Cân điện tử thông minh Yunmai Premium M1301 (Global version)

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
26/09/2020, 21:54 kien trinh ... ..Bình Giã, P. 10, tp. Vũng Tàu xxx.xx.50968

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yunmai
Model M1301
Kích thước 327 x 327 x 31mm
Khối lượng tịnh 2.2kg
Giới hạn khối lượng đo 3kg ~ 180kg
Đơn vị đo khối lượng Kg/ Lb
Độ chính xác đo khối lượng 0.1kg
Nguồn pin Pin AAA x 4 (70mA)
Hỗ trợ kết nối Bluetooth V4.0

VIDEOS

Trong số các thông số chỉ báo về sức khỏe, có thể thấy cân nặng là thông số dễ nắm bắt nhất và có thể đề ra được những biện pháp khắc phục tốt nhất. Thế nhưng những loại cân cơ học lại tồn tại quá nhiều sai số và không phản ảnh được nhiều khía cạnh liên quan đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy sự ra đời của Cân điện tử thông minh Yunmai Premium M1301 sẽ thay đổi ngay những yếu điểm trên.

Cân điện tử thông minh Yunmai Primium M1301 là một phiên bản cao cấp của dòng cân Yunmai được cho tiếp cận với người dùng. Với chiếc cân này, bạn không chỉ nắm bắt được chuẩn xác tình hình sức khỏe của mình mà còn cảm nhận được một đẳng cấp sang trọng hơn hẳn những phiên bản trước của cân Yunmai.

Trước hết, cân điện tử Yunmai M1301 được thiết kế dạng vuông với kích thước khá lớn 327 x 327 x 31mm. Các cạnh viền bằng hợp kim nhôm trên cân được đánh bóng kỹ lưỡng cùng lớp kính cường lực bên trên không những có tác dụng tăng tính cao cấp, sang trọng cho thiết bị mà còn tạo độ kiên cố, vững chắc giúp cân chịu được trọng tải lớn. Đồng thời thiết kế 4 chân đỡ chắc chắn có đệm xốp bên dưới cũng góp phần tăng tính bền vững cho cân và không gây trầy xước cho nền nhà.

Các sản phẩm liên quan

Thay vì thiết kế màn hình hiển thị dạng chữ nhật như phiên bản thường, phiên bản cao cấp lần này được trang bị màn hình LCD backlit 4 inch chất lượng cao. Cho phép người dùng dễ dàng quan sát các chỉ số trên màn hình một cách trực quan sinh động nhất. Ngay khi cảm biến trên cân nhận biết được sự xuất hiện của người dùng, màn hình sẽ lập tức hiển thị các thông số liên quan trên màn hình nhanh chóng.

Trên chiếc cân Yunmai M1301, nhà sản xuất tích hợp 4 cảm biến áp lực và 4 cảm biến cơ thể có khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác những chỉ số cơ thể. Chỉ cần người dùng bước chân lên cân sẽ ngay lập tức ghi nhận, đo lường, phân tích các dữ liệu liên quan đến sức khỏe để đề xuất những biện pháp cải thiện sức khỏe phù hợp. Chẳng hạn như thông số về chỉ số khối cơ thể BMI, tỉ lệ mỡ trong nội tạng, khối lượng cơ, xương hay hàm lượng nước và tỉ lệ protein, trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ cân với App Yunmai của hãng để dễ dàng theo dõi các chỉ số này thông qua kết nối Bluetooth V4.0. Sau khi kết nối, cân sẽ thu thập dữ liệu và giúp bạn đặt ra các mục tiêu cải thiện sức khỏe. Những mục tiêu này sẽ được minh họa qua các biểu đồ để bạn dễ quan sát hơn. Không những vậy, khi dữ liệu sức khỏe của bạn được đồng bộ lên dịch vụ điện toán đám mây, cân sẽ tự động nhận diện bạn ở lần cân sau.

Không chỉ có khả năng phân tích dữ liệu sức khỏe của bạn, cân điện tử Yunmai Premium M1301 còn có thể phân tích dữ liệu cho 16 người khác. Bằng cách thiết lập chế độ Guest Mode, bạn sẽ thoải mái chia sẻ tình trạng sức khỏe cho người thân của mình. Những dữ liệu này do được lưu trữ trên đám mây nên sẽ tuyệt đối không bị mất đi.

Cân điện tử thông minh Yunmai Premium M1301 sử dụng nguồn điện từ 4 viên pin AAA. Khi gần hết pin, màn hình hiển thị sẽ nhấp nháy 3 lần để thông báo đến người dùng trước khi tắt nguồn hẳn. Trong khi đó nếu được nạp đầy đủ năng lượng, bạn chỉ cần bước lên cân là màn hình sẽ tự động hiển thị thông số thu thập được.

Hiện, Cân điện tử thông minh Yunmai Premium M1301 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài thiết bị kể trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại thiết bị sức khỏe chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yunmai
Model M1301
Kích thước 327 x 327 x 31mm
Khối lượng tịnh 2.2kg
Giới hạn khối lượng đo 3kg ~ 180kg
Đơn vị đo khối lượng Kg/ Lb
Độ chính xác đo khối lượng 0.1kg
Nguồn pin Pin AAA x 4 (70mA)
Hỗ trợ kết nối Bluetooth V4.0

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU