Đai địu trẻ sơ sinh Yang Y0436

500.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu  Yang
Model  Y0436
Khối lượng  0.34kg (Y0435)/ 0.56kg (Y0436)
Chu vi đai quấn  72 – 104cm
Trọng tải tối đa  3.5 – 30kg
Tuổi áp dụng  0 – 18 tháng tuổi
Chất liệu  100% Polyester

 

Phải nói trẻ sơ sinh là đối tượng cực kỳ khó chăm sóc. Bởi lẽ trong giai đoạn sơ sinh, các cơ quan và xương của trẻ hầu như chưa được phát triển hoàn thiện và rất dễ bị tổn thương. Nếu không bồng bế đúng cách sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe lâu này của trẻ. Chính vì vậy sở hữu chiếc Đai địu trẻ sơ sinh Yang Y0436 đã được cho ra đời với rất nhiều tính năng thú vị dưới đây.

Đai địu trẻ sơ sinh Yang Y0435 là một phụ kiện hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc địu trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 18 tháng tuổi. Với khả năng chịu trọng tải tối đa từ 3.5 đến 30kg, bạn có thể dễ dàng đem trẻ theo đến bất cứ đâu mà không sợ đai làm trẻ khó chịu.

Đai địu có hai loại, một loại chỉ có đai quấn eo và một loại tích hợp cả đai quấn eo lẫn quai đeo tiện lợi. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể sử dụng loại đai phù hợp. Tất nhiên dù dùng với mục đích nào đi chăng nữa thì bạn cũng không hề cảm thấy phụ kiện này quá nặng nề vì khối lượng của đai chưa đến 1kg.

Các sản phẩm liên quan

Trên đai quấn eo, nhà sản xuất thiết kế một bệ đỡ để trẻ có thể ngồi hoặc nằm. Bệ được thiết kế góc nâng 35o để tạo độ dốc thoải mái cho trẻ khi ngồi, đồng thời giúp trẻ ôm sát cơ thể của bố mẹ khi đeo đai hơn. Khi trẻ ngồi lên bệ đỡ, bệ sẽ lún xuống và tạo thành góc 25 – 30o để bảo vệ cho cột sống của trẻ và tuyệt đối không khiến trẻ cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó bệ đỡ với chiều dài 26cm, chiều rộng 16.5cm cũng hoàn toàn phù hợp với trẻ. Khi ngồi 2 chân của trẻ có thể dang ra 2 bên mà không hề bị tì đè hay lấn ép. Kết hợp cùng lớp đệm êm ái, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bé sẽ không mắc phải tình trạng chân vòng kiềng (chân chữ X) do đai địu gây ra nữa.

Do đối tượng sử dụng là trẻ em nên nhà sản xuất đã rất cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu vải trên đai. Để có thể đảm bảo da trẻ không bị kích ứng và trẻ cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi trong đai, đai đã được gia công từ 100% sợi Polyester thân thiện với môi trường. Chất liệu vải này hoàn toàn không chứa formaldehyde, aromatic amin và các chất độc hại khác nên sẽ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Khi sử dụng loại đai địu này, bạn có thể thoải mái điều chỉnh chu vi đai đeo sai cho phù hợp với cỡ bụng của mình. Do có thiết kế bản rộng 14cm cùng thiết kế khóa velcro dài 35cm và khóa điều chỉnh linh hoạt ở sau nên bạn có thể điều chỉnh chu vi đai trong khoảng từ 72 đến tối đa 104cm. Khi địu trẻ, nếu bạn cần một góc nghiêng để đặt trẻ nằm ra thì đai vẫn cho cho phép bạn hạ xuống 3cm để tạo độ trũng nhất định.

Trong khi đó, nếu bạn cần bế ngồi trẻ hoặc địu trẻ ở trước bụng để đi dạo phố thì thiết kế quai đeo trên đai cũng vô cùng tiện lợi cho bạn sử dụng. Trên thiết kế mặt trước của đai còn có một lớp phản quang có tác dụng cảnh báo cho các phương tiện di chuyển trên đường khi bạn địu trẻ đi trong bóng tối. Trong khi các khóa chốt trên quai cũng được thiết kế giống loại khóa trên các sản phẩm thời trang của Adidas Sport nên vô cùng chắc chắn và an toàn.

Hiện, Đai địu cho trẻ em Yang Y0436 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài chiếc đai địu trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại phụ kiện Xiaomi chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu  Yang
Model  Y0436
Khối lượng  0.34kg (Y0435)/ 0.56kg (Y0436)
Chu vi đai quấn  72 – 104cm
Trọng tải tối đa  3.5 – 30kg
Tuổi áp dụng  0 – 18 tháng tuổi
Chất liệu  100% Polyester

 

Sản phẩm cùng thương hiệu