Đế sạc không dây 10W Anker A2513

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2513
Kích thước 86 x 86 x 7 (mm)
Trọng lượng 63g
Input 5V-2A; 9V-1.8A
Output 5V-1A; 9V-1A
Công suất 10W

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Cơ chế làm việc đơn giản và tiện lợi là những điều khiến cho nhiều người dùng cảm thấy yêu thích tính năng sạc không dây. Nếu như bạn cũng đang sở hữu một thiết bị có sạc không dây và đang tìm 1 chiếc đế sạc chất lượng thì chắc chắn rằng, Anker A2513 sẽ là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

A2513 là một chiếc đế sạc không dây đến từ một thương hiệu Mỹ, nói đến đây chắc chắn ai cũng nghĩ đến Anker, một thương hiệu chuyên các sản phẩm sạc và cáp cao cấp dành cho các dòng điện thoại. Anker A2513 đi theo lối thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo được sự cao cấp cho sản phẩm của mình.

Đế sạc có dạng hình vuông với các góc được bo cong nhẹ. Toàn bộ các chi tiết trên sản phẩm đều được làm từ chất liệu nhựa ABS, chính vì thế mà trọng lượng của chiếc đế này chỉ có 63g. Mặc dù vậy, khi đặt trên mặt bàn chiếc đế vẫn cho chúng ta cảm giác chắc chắn, an toàn nhờ vào các đệm cao su dưới đế sạc.

Bề mặt, nơi tiếp xúc với điện thoại, được Anker xử lý dạng nhung mềm. Với mục địch chính là tạo sự chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi ta đặt điện thoại lên.

Hãng cũng rất tâm lý khi trạng bị đèn thông báo dạng LED xung quang phần viền của chiếc đế sạc. Ngoài chức năng trang trí làm đẹp, thì dựa vào các đèn báo, bạn cũng có thể biết được tình trạng làm việc của chiếc đế sạc, giúp việc kiểm soát trở nên đơn giản hơn.

Đế sạc không dây Anker A2513 sở hữu công suất lên đến 10W, điều này có nghĩa là nó gấp đôi các đế sạc thông thường khác. Công suất lớn cùng khả năng cung cấp dòng sạc lên đến 9V, hứa hẹn rằng đây sẽ là một chiếc đế sạc cho tốc độ sạc khá nhanh.

Sản phẩm hỗ trợ cho hầu hết các dòng smartphone có sạc không dây phổ biến hiện nay. Độ tương thích khá cao, tốc độ sạc nhanh và ổn định. Tuy nhiên chúng ta cũng nên chú ý đến nguồn cấp điện cho sạc. Theo nhà sản xuất, để sạc cho tốc độ nhanh nhất thì củ sạc đầu vào phải hỗ trợ tối thiểu là sạc nhanh từ QC3.0 hoặc tương đương.

Sản phẩm đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile cùng với rất nhiều sản phẩm sạc-cáp chính hãng Anker khác.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2513
Kích thước 86 x 86 x 7 (mm)
Trọng lượng 63g
Input 5V-2A; 9V-1.8A
Output 5V-1A; 9V-1A
Công suất 10W

Sản phẩm cùng thương hiệu