Loa bluetooth mini Touching ULlife LV-2019

1.300.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu ULlife
Model LV-2019
Phiên bản bluetooth 5.0
Kích thước 95 x 80mm
Công suất ra 5W+5W
Đầu vào Type-C 5V 1A
Thông số pin pin lithium polymer 1800mAh

Các loa bluetooth với thiết kế mini nhỏ gọn linh hoạt cùng chất lượng âm thanh tinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm nhạc. Không ngoại lệ, Loa bluetooth mini Touching ULlife LV-2019 cũng là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua bởi vẻ ngoài thanh lịch cùng hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Hiệu ứng âm thanh TWS ấn tượng

Dù sở hữu kích thước mini nhưng loa bluetooth ULlife LV-2019 được trang bị môđun cao cấp cho công suất âm thanh lên tới 5W. Đặc biệt loa hỗ trợ hiệu ứng âm thanh TWS, thay vì sử dụng loa độc lập, người dùng có thể chuyển đổi chế độ âm thanh và kết hợp 2 loa Touching ULlife LV-2019 để tạo hiệu ứng âm thanh cộng hưởng, cho cảm giác âm thanh 3D chân thực và sống động hơn, thể hiện được những đoạn cao trào lẫm âm trầm của âm nhạc.

Một số lưu ý về điều kiện sử dụng chức năng cộng hưởng của loa. Yêu cầu về vật liệu đối với bề mặt tiếp xúc loa là bề mặt cứng, đủ nhẹ và đủ mỏng. Đặt loa trên bề mặt mềm như sofa, giường,... hoặc bề mặt nặng như sàn nhà, bàn đá...  loa có thể phát nhạc bình thường, chất lượng âm thanh tốt nhưng không có hiệu ứng cộng hưởng.

Sản phẩm liên quan

Kết nối bluetooth, thời lượng pin dài

Loa bluetooth ULlife được trang bị chuẩn kết nối bluetooth 5.0 hiện đại, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau cho tín hiệu kết nối nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, loa còn được tích hợp pin lithium polymer với dung lượng cao lên tới 1800mAh cho thời lượng phát nhạc khá lâu.Bên cạnh đó loa được trang bị giao diện sạc Type-C hiện đại, giúp quá trình sạc diễn ra nhanh chóng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Loa Touching ULlife LV-2019 sở hữu ngoại hình mini với kích thước 95 x 80mm. Bề mặt loa 360° tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động. Thiết kế giao diện sạc ẩn thông minh. Các phím điều chỉnh được trang bị ở mặt trên loa bao gồm logo, đèn báo hiệu sạc, đèn báo trạng thái rung, micro đàm thoại và phím chuyển chế độ sử dụng.

Cách sử dụng đơn giản

Loa bluetooth Touching ULlife LV-2019 có phương thức hoạt động khá đơn giản. Cụ thể người dùng chỉ cần nhấn và giữ: bật/ tắt nguồn thiết bị. Nhấn nhanh: phát/ tạm dừng nhạc, trả lời cuộc gọi/ gác máy. Xoay theo chiều kim đồng hồ: tăng âm lượng và xoay ngược chiều kim đồng hồ: giảm âm lượng. Bên cạnh đó người dùng còn có thể nhấn phím chuyển đổi chế độ âm thanh: sử dụng chế độ TWS.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu ULlife
Model LV-2019
Phiên bản bluetooth 5.0
Kích thước 95 x 80mm
Công suất ra 5W+5W
Đầu vào Type-C 5V 1A
Thông số pin pin lithium polymer 1800mAh

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU