Màn hình full zin new Sony Xperia XA2, H3113, H3123, H3133, H4113, H4133

400.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Màn hình Sony Xperia XA2 bị nứt vỡ, màn bị sọc nhiễu và không lên màn hình. Màn hình bị loạn liệt, chết cảm ứng, màn hình xuất hiện các đốm sáng, viền bị loạt sáng sao khi máy bị vào nước. Màn hình XA2 bị ám màu nặng hoặc xuất hiện các điểm chết lớn. Đến ngay Chiêm Tài Mobile và thay ngay cho mình một chiếc màn hình mới thôi nào.

Màn hình dành cho Sony Xperia XA2 sử dụng tấm nền LCD IPS chất lượng cao, đi cùng kích thước màn hình 5.2 inch và độ phân giải Full HD, tương tự màn hình zin hãng.

Màn hình linh kiện Sony được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp, cho chất lượng cao không khác màn hình zin.

Màn hình linh kiện Xperia XA2 là loại màn hình full nguyên bộ, tức là màn hình có đầy đủ các thành cần thiết như cảm ứng, tấm nền hiển thị và dây nguồn IC.

Màn hình có thể tương thích và sử dụng chung cho các model XA2 có mã H3113, H3123, H3133, H4113, H4133.

Ngoài việc cung cấp linh kiện zin cho các dòng điện thoại của Sony, Chiêm Tài mobile còn cung cấp rất nhiều loại linh kiện khác nhau, dành cho nhiều dòng điện thoại phổ biến trên thị trường.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ sửa chữa thay mới linh kiện cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng với mức giá cực hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU