Miếng dán cường lực Huawei GR5 2017

15.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn có thói quen để chiếc điện thoại Huawei GR5 2017 của mình trong balo, túi xách và lo lắng không biết màn hình điện thoại có bị trầy xước hay không? Bên cạnh đó, bạn cũng lo sợ nếu làm rơi điện thoại sẽ dẫn đến tình trạng nứt vỡ màn hình hay tồi tệ hơn là liệt cảm ứng và chảy sọc. Để những điều trên không còn làm ảnh hưởng đến bạn thì việc trang bị cho điện thoại một Miếng dán cường lực Huawei GR5 2017 là vô cùng thích hợp.

Miếng dán cường lực Huawei GR5 2017 có độ cứng lên đến 9H cùng một lớp cường lực nano bên ngoài giúp bảo vệ điện thoại khỏi những tác động từ môi trường xung quanh. Do đó, màn hình sẽ không còn tình trạng xuất hiện vết xước hay nứt vỡ do làm rơi. Bên cạnh đó, miếng dán còn có khả năng chống lưu lại vết vân tay và mồ hôi tay khi sử dụng, giúp thao tác lướt màn hình được mượt mà hơn. Miếng dán có viền 2.5D giúp dán khít với màn hình điện thoại. Cùng với độ nét cao sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của màn hình.

Ngoài ra, miếng dán còn có khả năng hấp thụ các tia sáng có hại cho mắt phát ra từ màn hình điện thoại khi sử dụng, bảo vệ cho thị lực của người dùng. Miếng dán có thiết kế siêu mỏng, chỉ khoảng 0.3mm, giúp miếng dán duy trì tính thẩm mỹ cho màn hình cũng như không làm ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng.

Sản phẩm miếng dán cường lực Huawei GR5 2017 hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, phụ kiện điện thoại khác. Qúy khách quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc truy cập website www.chiemtaimobile.vn hay liên hệ số máy 1900.2667 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU