Nắp lưng có kính camera sau Sony Xperia XZs, G8231, G8232 (vàng, đen, bạc, xám, xanh, hồng)

80.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Nắp lưng Sony Xperia XZs, G8231, G8232 bị rơi vỡ, nứt do va đập mạnh, bị trầy xước do va chạm với vật nhọn. Nắp lưng bị phai màu sau thời gian sử dụng. Bạn muốn thay một nắp lưng mới để làm mới thiết bi của mình. Hãy chọn sản phẩm Nắp lưng có kính camera sau Sony Xperia XZs, đang được cung cấp tại hệ thống cửa hàng của Chiếm Tài Mobile.

Nắp lưng Sony Xperia XZs được cung cấp chính thức bởi Chiếm Tài Mobile, nơi chuyên cung cấp linh kiện chất lượng cho các dòng smartphone Sony. Sản phẩm nắp lưng Xperia XZs được thiết kế với chất liệu kính tương tự nắp lưng zin, đi kèm với phần kính camera và kính đèn Flash. Sản phẩm hiện có đầy đủ các phiên bản màu sắc gồm vàng, đen, bạc, xám, xanh, hồng.

Tại sao bạn nên chọn mua linh kiện điện thoại tại Chiếm Tài Mobile

Chiếm Tài Mobile cung cấp rất nhiều loại linh kiện điện thoại và máy tính bảng, hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau

Sản phẩm linh kiện điện thoại rất đa dạng về mức giá, Chất lượng tương xứng với mức giá sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Các sản phẩm linh kiện luôn có nguồn góc rõ ràng và luôn được kiểm tra kỹ thuật kĩ càng trước khi giao đến tay khách hàng.

Chiếm Tài Mobile luôn áp dụng chính sách bán hàng kèm bảo hành cho các dòng sản phẩm giá trị, nên người mua hoàn toàn có thể an tâm

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU