Bộ vỏ Huawei Y7 Pro 2018 (đen, trắng, xanh, vàng)

180.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay

Vì sao chọn Chúng tôi?

Sản phẩm đúng cam kết 100%

Giao hàng tận nơi toàn quốc

Hình ảnh được chụp thực tế

Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại

Còn hàng
+
Mua ngay

Các thiết bị smartphone ngày càng trở nên hiện đại, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng. Những lúc đó bạn cần thay thế linh kiện bị hỏng ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Đến ngay Chiêm Tài Mobile để mua sắm linh kiện Nắp lưng Huawei Y7 Pro 2018 (đen, trắng, xanh, vàng).

Lí do nên mua Nắp lưng Huawei Y7 Pro 2018 tại Chiêm Tài Mobile

Vì đây là địa chỉ cung cấp hầu hết các linh kiện của các thương hiệu smartphone trên thị trường bao gồm Huawei, Oppo, Nokia, Samsung, Apple, Xiaomi cho đến Vivo, Sony,.... Vì vậy người dùng dễ dàng tìm mua Nắp lưng Huawei Y7 Pro 2018 (đen, trắng, xanh, vàng).

Chiêm Tài Mobile là địa chỉ cung cấp linh kiện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng tin dùng. Khi tới đây mua sắm linh kiện Nắp lưng Huawei Y7 Pro 2018, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình và tư vấn về các chính sách bảo hành, ưu đãi và hậu mãi của công ty. Đồng thời khách hàng sẽ được kiểm tra linh kiện kỹ càng, đảm bảo hài lòng trước khi thanh toán.

Nắp lưng Huawei Y7 Pro 2018 là linh kiện nắp lưng bao gồm nút nguồn, nút home, kính camera sau. Linh kiện gồm 4 màu sắc tùy chộn là màu đen, trắng, xanh và vàng. Linh kiện được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không có lỗi trước khi đến tay người dùng. Linh kiện có khả năng tương thích tốt, sau khi thay thế thì smarpthone vẫn hoạt động bình thường.

Chiêm Tài Mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng lớn và uy tín, với nhiều năm thâm niêm trong nghề. Bạn có nhu cầu thay thế linh kiện, sửa chữa điện thoại có thể tham khảo thêm mức giá sửa chữa chi tiết TẠI ĐÂY.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU