Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A 5L

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Họ và Tên Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu LIVEN
Model KZ-J5000A
Màu sắc Trắng, đen, xanh
Dung tích 5L
Tần số định mức 50Hz
Điện áp định mức 220V
Công suất định mức 1100W
Kích thước sản phẩm 380 x 280 x 250mm
Trọng lượng sản phẩm 3.6kg
Phạm vi nhiệt độ 90 - 210°C
Giới hạn thời gian  1 - 60 phút
Kích thước đóng gói 440 x 325 x 295mm
Bộ sản phẩm gồm Nồi chiên không dầu, dây nguồn, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành

VIDEOS

Bạn cảm thấy không an tâm khi dùng những món ăn chứa nhiều hàm lượng dầu mỡ, vì lo sợ về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và cả gia đình. Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A dưới đây, chắc chắn sẽ là thiết bị gia dụng cần thiết nhất, giúp mang đến những món ăn ngon tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lý do nên sở hữu nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A?

Với khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng nhờ công nghệ lưu thông khí nóng 360°, bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng cho phép người dùng nấu được rất nhiều món ăn khác nhau từ đồ chiên cho đến đồ nướng. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A với dung tích lớn đến 5L thoải mái đáp ứng nhu cầu ăn uống cho đại gia đình 5 người.

Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp

Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A sở hữu ngoại hình sang trọng với 3 phiên bản màu sắc đẹp mắt là trắng, đen và xanh, do đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn 380 x 280 x 250mm nhưng lại sở hữu dung tích lớn lên đến 5L nên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của một gia đình 5 người.

Ngoài ra, rổ chiên được gia công từ vật liệu cao cấp với bề mặt tráng men sẽ giúp chúng chống dính tốt và hạn chế dính cháy, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm rổ chiên cũng được bố trí hợp lý, chắc chắn, hỗ trợ cách nhiệt tốt giúp bạn lấy đồ ăn thuận tiện và nhanh chóng hơn mà không lo bị bỏng tay. Đặc biệt, thiết kế tháo rời linh hoạt của rổ chiên, khay nướng và nồi dầu cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian dọn dẹp của người dùng.

Công nghệ làm chín thức ăn nhanh chóng

Tương tự như những nồi chiên không dầu khác trên thị trường, LIVEN KZ-J5000A cũng sử dụng công nghệ làm chín thức ăn bằng khí nóng tốc độ cao 360° mà không cần dùng đến dầu ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Cụ thể, dòng khí nóng này sẽ lưu chuyển tuần hoàn với tốc độ nhanh và mạnh bao quát xung quanh rổ chiên giúp làm chín đều thức ăn ở mọi bề mặt, tạo độ vàng giòn đẹp mắt cho món ăn.

Đối với những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ thì khi sử dụng nồi chiên không dầu LIVEN còn giúp giảm đến 80% lượng chất béo có hại nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm ngon tự nhiên cũng như các chất dinh dưỡng vốn có của loại thực phẩm đó.

Sản phẩm liên quan

Ngoài ra, khi hoạt động thì nồi chiên còn hiển thị nhiều màu sắc khác nhau để biểu đạt các nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ nấu nhằm tránh tình trạng làm hỏng một vài món ăn bởi nhiệt độ trong nồi quá cao. Đặt biệt, nồi chiên sẽ tự động ngừng hoạt động khi người dùng mở nắp lấy đồ ăn.

Nhiều chế độ cho mọi loại thực phẩm

Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A được trang bị 2 núm vặn điều khiển cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu một cách dễ dàng. Cụ thể, bạn chỉ cần cho đồ ăn đã được tẩm ướp trước vào khay của nồi rồi lựa chọn chế độ nấu với phạm vi nhiệt độ từ 90 - 210°C cùng thời gian nấu từ 1 - 60 phút và chờ đợi. Sau khi nấu xong, nồi chiên sẽ phát ra tiếng “ding” để thông báo cho người dùng biết quá trình nấu nướng đã được hoàn tất.

Với LIVEN KZ-J5000A, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn từ đồ ăn vặt cho đến món ăn chính như gà nướng, cánh gà chiên, thịt nướng, khoai tây chiên,… thậm chí là các món bánh ngọt.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu LIVEN
Model KZ-J5000A
Màu sắc Trắng, đen, xanh
Dung tích 5L
Tần số định mức 50Hz
Điện áp định mức 220V
Công suất định mức 1100W
Kích thước sản phẩm 380 x 280 x 250mm
Trọng lượng sản phẩm 3.6kg
Phạm vi nhiệt độ 90 - 210°C
Giới hạn thời gian  1 - 60 phút
Kích thước đóng gói 440 x 325 x 295mm
Bộ sản phẩm gồm Nồi chiên không dầu, dây nguồn, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu