Pin sạc dự phòng 5000mAh kiêm cốc sạc Anker A1621

220.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A1621
Kích thước 72 x 70 x 31mm
Khối lượng 189g
Pin dung lượng 5000mAh
Input 5V – 2A
Output 5V – 3A (Max)

VIDEOS

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Đối với người dùng thường sử dụng thiết bị công nghệ dựa trên mức độ nổi tiếng của thương hiệu thì Anker chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt các phụ kiện pin sạc dự phòng của Anker còn phát triển rất mạnh tại thị trường Hoa Kỳ. Cứ 3 sản phẩm pin sạc trên thị trường là lại có 1 sản phẩm của Anker. Chính vì vậy, Pin sạc dự phòng kèm cốc sạc Anker A1621 dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn gật đầu ưng ý.

Pin sạc dự phòng kiêm cốc sạc Anker A1621 là một phát kiến thông minh của Anker nhằm đem đến cho người dùng một phụ kiện tích hợp hai tính năng quan trọng cho thiết bị. Với sản phẩm lần này, bạn chẳng còn phải lo lắng đến việc có nguồn điện ở gần mình hay không. Vì dù có hay không có điện đi nữa, thiết bị của bạn vẫn được sạc đầy pin trong chốc lát.

Pin sạc dự phòng kiêm cốc sạc Anker A1621 có kích thước khá nhỏ gọn so với những chiếc cốc sạc thông thường (72 x 70 x 31mm) cùng cân nặng chỉ vỏn vẹn 189g. Do đó, bạn có thể thoải mái đem phụ kiện này theo đến bất cứ đâu mà không sợ bị chiếm diện tích. Thiết kế với các góc bo tròn mềm mại cùng bề mặt xử lý nhám tinh tế trên nền vật liệu chống cháy nổ PC + ABS của phụ kiện còn giúp tăng cảm giác cầm nắm cho người dùng. Đảm bảo khả năng hạn chế lưu lại dấu vân tay hay mồ hôi tay cho thiết bị.

Các sản phẩm liên quan

Trên chiếc pin sạc dự phòng kiêm cốc sạc Anker A1621 nhà sản xuất thiết kế 2 cổng USB thông dụng và 1 cổng micro USB để tiện cắm sạc cho cả thiết bị di động lẫn bản thân cốc sạc. Kèm theo đó là chuỗi 3 đèn LED nhỏ nhắn nằm trên thân phụ kiện. Đèn sẽ tự động phát ánh sáng xanh khi thiết bị được đưa vào chế độ hoạt động. Chấu sạc trên pin là dạng chấu dẹt phổ biến, cho phép bạn dễ dàng cắm phụ kiện ở hầu hết các loại ổ cắm ở Việt Nam.

Pin sạc dự phòng kèm cốc sạc Anker A1621 được ứng dụng công nghệ PowerIQVoltageBoost tiên tiến. Hỗ trợ khả năng sạc nhanh cho các thiết bị điện thoại, tablet, GPS hay những thiết bị có hỗ trợ cổng USB khác. Với dòng ra lên đến 3A, bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian sạc cho thiết bị của mình và tranh thủ làm được nhiều việc hơn. Tuy nhiên sạc nhanh như vậy không có nghĩa là pin sạc được trang bị công nghệ Quick Charge QualComm. 

Bên cạnh đó, khi không có nguồn điện trực tiếp để cắm sạc, bạn vẫn có thể sạc cho thiết bị của mình thông qua chức năng pin sạc dự phòng của phụ kiện. Với pin dung lượng 5000mAh, bạn có thể thoải mái sạc cho 2 thiết bị cùng lúc. Ước tính với dung lượng pin như vậy bạn có thể sạc hai lần cho thiết bị iPhone 7 và ít nhất một lần cho các thiết bị thông minh khác. Khi hết pin, bạn chỉ mất vỏn vẹn 2.5 giờ để sạc đầy cho chiếc pin sạc này thông qua cổng AC của thiết bị. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Pin sạc dự phòng kèm cốc sạc Anker A1621 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện sạc hiện đại khác. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A1621
Kích thước 72 x 70 x 31mm
Khối lượng 189g
Pin dung lượng 5000mAh
Input 5V – 2A
Output 5V – 3A (Max)

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU