Sửa chữa, thay loa trên Samsung Galaxy S8/ S8 Plus

Đặt hàng trước

Vì sao chọn Chúng tôi?

Bảo hành 3 tháng

Biết được giá cả trước khi sửa chữa

Hoàn tiền nếu không hài lòng

Linh kiện thay thế đúng cam kết

Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
12/01/2023, 18:22 Quang ... ..TPHCM xxx.xx.65701
08/07/2021, 23:32 Thuỷ ... .. xxx.xx.77761

Trong bất cứ một chiếc điện thoại nào thì loa trong cũng đều là một bộ phận quan trọng không thể thiếu được. Loa trong hỗ trợ người dùng nghe gọi, trao đổi thông tin gián tiếp, loa càng rõ chất lượng cuộc gọi càng cao và khách hàng cũng thoải mái hài lòng. Thế nhưng, đi cùng với những tác dụng rõ ràng như vậy thì loa trong cũng là một bộ phận rất dễ hư hỏng và đòi hỏi người dùng tìm ra biện pháp khắc phục để tối thiểu hóa những trở ngại từ việc loa không hoạt động gây ra. Trong trường hợp này, Samsung Galaxy S8, S8 Plus cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Do đó, người dùng cần nhận biết những dấu hiệu với loa cũng như tìm ra biện pháp giải quyết tối ưu nhất.

Biểu hiện cho thấy loa trong của Samsung Galaxy S8, S8 Plus bị hư

  • Không thể nghe rõ giọng nói từ đầu dây bên kia mặc dù đã tăng âm lượng lên maximum và thử đi thử lại nhiều lần.
  • Đường truyền âm thanh không ổn định, lúc có lúc không.
  • Âm thanh bị rè, không thể nghe rõ được.

Nguyên nhân từ đâu dẫn đến loa Samsung Galaxy S8, S8 Plus không thể hoạt động

  • Do điện thoại dùng lâu ngày bị bám bẩn nhưng không được vệ sinh khiến loa bị bám bụi và làm giảm chất lượng loa.
  • Do tác động mạnh từ ngoại lực, có thể từ việc người dùng làm rơi rớt điện thoại hoặc để điện thoại bị chấn động mạnh, làm lỏng chân socket, đứt dây loa.
  • Do điện thoại bị nhúng nước, loa cũng vì vậy mà bị vào nước theo gây chập mạch, hư hỏng.
  • Chạm IC cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến loa Samsung Galaxy S8, S8 Plus bị hư.

Cách khắc phục lỗi hư loa trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus

  • Vệ sinh máy bằng cách sử dụng tăm bông và dung dịch vệ sinh chuyên dụng, nếu cảm thấy không yên tâm để tự tay vệ sinh máy, bạn có thể tìm đến các cửa hàng điện thoại để nhờ hỗ trợ.
  • Kiểm tra đường truyền tín hiệu nhiều lần để chắc chắn lỗi không liên quan đến tín hiệu cuộc gọi.
  • Nếu sau khi kiểm tra và vệ sinh cẩn thận mà tình trạng loa vẫn không tốt lên thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng để nhờ tư vấn, hỗ trợ sửa chữa.

Nên lựa chọn địa điểm sửa chữa nào để khắc phục tình trạng xảy ra với loa Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều cửa hàng hỗ trợ sửa chữa điện thoại khác nhau. Trong số đó, Chiêm Tài Mobile tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm cũng như được trang bị trang thiết bị sửa chữa tiên tiến. Qúy khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, thân thiện và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng nếu có nhu cầu.

Dịch vụ Sửa chữa lỗi loa trong trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus được tiến hành nhanh chóng, chất lượng và khiến quý khách hàng yên tâm tuyệt đối.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ sửa chữa khác.

Qúy khách hàng có nhu cầu Sửa chữa lỗi loa trong trên Samsung S8, S8 Plus cũng như quan tâm, tin tưởng Chiêm Tài Mobile có thể trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TPHCM để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể tham khảo các thông tin về dịch vụ sửa chữa khác tại website chiemtaimobile.vn. Nếu quý khách hàng cần tư vấn từ xa, vui lòng liên hệ số 1900.2667 hoặc (028)22.188.188 - 096.7979.799 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU