Tai nghe Mi Headphone Hi-Res 2017

1.900.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Xiaomi
Chất liệu Nhôm, da
Trọng lượng 220g
Trở kháng 32Ω
Tần số đáp ứng 20-40000Hz
Công suất 50mW
Cường độ âm thanh 107dB
Kiều kết nối Jack 3.5mm
Dây dài 1.4m
Micro phone có, hỗ trợ trả lời cuộc gọi

Bên cạnh những chiếc tai nghe dây dạng in-ear với mức giá phổ thông, Xiaomi cũng khẳng định danh tiếng của mình với những chiếc headphone cao cấp. Sau 1 năm sản phẩm Mi headphone được giới thiệu, Xiaomi bắt đầu cũng tung ra bản cập nhật cho sản phẩm, với tên gọi tai nghe Mi Headphone Hi-Res 2017. Một phiên bản nâng cấp về ngoại hình dựa trên thiết kế của phiên bản tai nghe cũ 2016.

So với phiên bản Mi Headphone của 2016. Sản phẩm mới của chúng ta không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế cho lắm, vẫn màu sắc đen vàng truyền thống, vẫn là sử dụng chất liệu nhôm và da để hoàn thiện nên sản phẩm. Kể cả dây cáp, các đầu jack cắm và phụ kiện đi kèm cũng không có sự khác biệt giữa 2 phiên bản.

Nhưng dù sao chũng ta cũng nên nhắc lại những điểm thiết kế nổi bật mà tai nghe có được từ thế hệ trước đến nay. Như nhiều tai nghe trùm tai khác, tai nghe vẫn có 2 phần cơ bản là headband nối 2 chiếc ear pads mạ vàng sáng bóng ở 2 bên.

Headband được làm từ một thanh kim loại uống cong, có độ đàn hồi khá là tốt. Để bảo vệ phần đầu và tạo cảm giác êm ái khi đeo, toàn bộ phần headband được bọc da hoàn toàn. Thêm vào đó nhà sản xuất còn đưa vào đó lớp đệm mỏng để giúp cảm giác đeo tốt hơn. Tông màu đen của da, kết hợp với màu vàng óng của đường chỉ khâu khiến cho phần headband trông càng nổi bật hơn.

Để giúp chiếc tai nghe Mi Headphone Hi-Res 2017 trông gọn gàng hơn. Nhà thiết kế đã tạo một khớp nối giữa headband và ear pads. Vì thế khi không dùng đến, chúng ta có thể gấp phần ear pads vào trong để tiết kiệm không gian hơn.

Nổi bật nhất trong thiết kế của tai nghe vẫn là cặp ear pads màu vàng sáng bóng. Phần khung vỏ kim loại được thiết kế theo dạng hình tròn. Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, thông qua quá trình gia công CNC để tạo nên những đường cắt chi tiết với mức độ hoàn thiện khá là tốt. Tuy những chi tiết trên ear pads đều giống hoàn toàn với phiên bản tai nghe của năm 2016, kể cả dòng chữ 1MORE DESIGN thể hiện cho sự góp mặt trong thiết kế của 1MORE vẫn được giữ nguyên. Nhưng chúng ta vẫn nhận thấy sự khác biệt nằm ở phần lưới che ở mặt ngoài. Nếu như trên phiên bản trước, tai nghe sử dụng những sợi kim loại để đan thành lớp lưới. Thì trên phiên bản Mi Headphone 2017, lớp lưới này đã được thay bằng một tấm nhôm với những lỗ khoét tinh xảo, vừa giúp thay đổi thiết kế của sản phẩm trong phiên bản mới, vừa giúp tai nghe trở nên sang trọng hơn.

Phần đệm tai trên Mi Headphone Hi-Res 2017 được làm khá dầy, với lớp đệm phía trong và bọc da đen ở bên ngoài. Mang đến sự thoải mái cho người đeo, không gây nóng tai khi đeo trong thời gian dài. Có một điểm khác của phiên bản mới để phân biệt với phiên bản cũ đó là thay vì bề mặt da được thiết với nhiều lỗ nhỏ li ti, phiên bản 2017 đã chuyển sang dùng da trơn. Phía trong màng loa vẫn là vị trí của ký tự L và R để giúp người dùng không đeo tai nghe nhầm bên.

Dây cáp của tai nghe được làm với kích thước lớn và được bọc thêm lớp Nylon bên ngoài, giúp gia cố và khiến sợi cáp có khả năng chống chịu tốt hơn, hạn chế đứt gãy khi sử dụng. Các đầu cắm, và control trên phiên bản tai nghe Mi Headphone 2017 vẫn được giữa nguyên như cũ, được làm từ kim loại và được mạ lớp thêm kim loại màu vàng sang trọng.

Về chất âm của tai nghe Mi Headphone Hi-Res 2017. Mặc dù đến từ một thương hiệu không chuyên về âm thanh. Nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi một chất lượng âm thanh hoàn hảo, nhờ chứng nhận Hi-Res Audio của tai nghe. Vốn thường chỉ có trên những chiếc tai nghe thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại Chiêm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm tai nghe có dây Xiaomi khác.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Xiaomi
Chất liệu Nhôm, da
Trọng lượng 220g
Trở kháng 32Ω
Tần số đáp ứng 20-40000Hz
Công suất 50mW
Cường độ âm thanh 107dB
Kiều kết nối Jack 3.5mm
Dây dài 1.4m
Micro phone có, hỗ trợ trả lời cuộc gọi

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU