Bút máy KACO RETRO K1029

120.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1029
Chất liệu ABS, PC
Chiều dài bút 147mm
Đường kính 10mm

Bút máy KACO RETRO K1029 một lựa chọn hợp lý cho cả học sinh, sinh viên, người đi làm,...hoặc đơn giản là một gợi ý quà tặng cho thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, nhất là người yêu thích nét viết mực máy truyền thống.

Ưu điểm Bút máy KACO RETRO K1029

Bắt kịp với nhịp sống hiện đại thì người dùng đang dần quen với các loại bút tiện lợi hơn như bút bi, bút dạ,...Tuy nhiên các loại bút máy như KACO RETRO K1029 vẫn luôn có một chỗ đứng quan trọng bởi giữ được giá trị truyền thống với nét mực mềm mại, mượt mà và thiết kế vô cùng sang trọng.

Thiết kế cổ điển, sang trọng

Đúng như cái tên KACO RETRO K1029 có thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng đậm chất retro, hướng đến sự linh hoạt hơn khi sử dụng hằng ngày. Lớp vỏ ABS cao cấp được phủ bóng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, êm tay hơn. Bút được thiết kế với đa dạng màu sắc, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Ngòi bút mềm mại, êm tay

Bút máy KACO RETRO K1029 sử dụng ngòi bút Iraurita từ Mỹ vô cùng êm ái, cho từng đường nét được mềm mại hơn. Hơn nữa người viết còn có thể dễ dàng điều chỉnh nét mực trong khi viết vô cùng trơn tru, dòng mực đều và lướt êm trên trang giấy. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng bút linh hoạt trong mọi tình huống từ viết lách đến kí tên, trên mọi loại giấy khác nhau.

Sản phẩm liên quan

Thiết kế an toàn, không rò rỉ mực

Bút máy KACO được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và an toàn đảm bảo không làm rò rỉ mực vào túi khi bạn lưu trữ và mang bút theo bên cạnh. Nắp bút được đậy kín, không bay mực, không thất lạc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chiếc kẹp được trang bị không chỉ giúp bạn dễ dàng cố định bút trong túi, trang bìa mà còn giúp tăng thêm vẻ ngoài tinh tế và sang trọng hơn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1029
Chất liệu ABS, PC
Chiều dài bút 147mm
Đường kính 10mm

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

SẢN PHẨM MỚI XEM

Sản phẩm đã xem