Dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 (Màu đen, tím, xanh ngọc, bạc, xanh biển, xanh đậm)

150.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang tìm mua dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022? Bạn đang lựa chọn không biết nên mua hoặc thay thế linh kiện ở đâu với giá phải chăng? Mọi lo lắng có thể tan biến khi đến Chiêm Tài bạn nhé!

Vì sao dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 bị hư hỏng?

Dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 là một thành phần rất quan trọng của chiếc điện thoại, giúp thiết bị thực hiện tính năng vân tay. Khi có hư hỏng, chúng ta sẽ cảm nhận ngay nút vân tay của thiết bị không còn nhạy, chập chờn hoặc không thực hiện chức năng như bình thường. 

Nguyên nhân phổ biến nhất khi không thể thực hiện tính năng trắc vân tay đó là dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 (Màu đen, tím, xanh ngọc, bạc, xanh biển, xanh đậm) đã bị hư hại, nguyên nhân là vì:

  • Trong quá trình sử dụng máy bị dính nước hoặc bị rơi nước, vào nước gây chập mạch hoặc oxy hóa các chi tiết.
  • Máy bị rơi, va đập làm chấn động và ảnh hưởng đến dây nguồn, đứt dây nguồn,...trong quá trình bạn dùng thiết bị.

Đối với những trường hợp này, cách tốt nhất để cải thiện là thay dây nguồn nút vân tay mới, bạn có thể tham khảo ngay tại thương hiệu Oppo

Linh kiện dây nguồn cảm biến vân tay Oppo A76 2022 tại Chiêm Tài

Chiêm Tài sẽ cung cấp cho quý khách dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 là sản phẩm chất lượng cao với giá cực tốt. 

Linh kiện Oppo riêng và các linh kiện khác nói chung tại Chiêm Tài đều là linh kiện chính hãng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập về. Vì vậy các linh kiện có độ tương thích cao với máy, hoàn toàn khôi phục được chức năng linh kiện sau khi thay thế

Hiện nay thị trường linh kiện rất phức tạp. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo được sau khi thay dây nguồn nút vân tay Oppo A76 2022 (Màu đen, tím, xanh ngọc, bạc, xanh biển, xanh đậm) sẽ không ảnh hưởng đến các linh kiện khác của chiếc điện thoại.

Nếu còn quá nhiều sự phân vân và lựa chọn khi chọn mua linh kiện, thì đến ngay với Chiêm Tài bạn nhé!

Chiêm Tài nơi cung cấp linh kiện uy tín và lớn nhất TP.HCM

Chiêm Tài là dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hoạt động lâu năm trong sứ mệnh cung cấp những dịch vụ kỹ thuật hữu ích và thiết thực cho người dùng công nghệ tại TP.HCM

Không những thế với kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi quý khách sử dụng dịch vụ tại Chiêm Tài.

Liên hệ trực tiếp qua số Hotline 19002667 hoặc ghé cửa hàng tại chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TPHCM. Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm thú vị tại Chiêm Tài!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU