Đầu tiên, Chiêm Tài Mobile xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của quý khách. Như một lời xin lỗi chân thành, Chiêm Tài Mobile xin cung cấp đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành, dành cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ mà Chiêm Tài Mobile đang cung cấp. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới mà Chiêm Tài Mobile cung cấp.
Bắt đầu từ 01/04/2024, Chiêm Tài sẽ thay đổi thời hạn bảo hành cho các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi công nghệ, từ 6 tháng lên thành 12 tháng.
A. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:
- Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, pin sạc dự phòng, các thiết bị vòng đeo tay/ đồng hồ thông minh. máy lọc không khí Xiaomi
- Các thiết bị thông minh, các sản phẩm có chứa thành phần linh kiện điện tử thuộc hệ sinh thái Xiaomi.
- Linh kiện điện thoại/ máy tính bảng.
- Dịch vụ unlock/ mở khóa mạng, chạy phần mềm.
- Dịch vụ sửa chữa phần cứng.
Lưu ý: Thời gian bảo hành của các sản phẩm được Chiêm Tài Mobile cung cấp trên các kênh thương mại điện từ như LAZADA, SHOPEE, SENDO, TIKTOK sẽ là 6 tháng, thay vì 12 tháng như các sản phẩm được Chiêm Tài Mobile cung cấp trực tiếp tại cửa hàng. Sau thời gian bảo hành, Chiêm Tài Mobile sẽ áp dụng hình thức sửa chữa tính phí nếu khách hàng yêu cầu.
Phụ kiện, đồ chơi công nghệ
|
|
7 Ngày đầu |
Ngày 8 - 365 |
Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch). |
|
Điều kiện bảo hành:
|
|
|
|
Không nhận bảo hành:
|
|
=> Trường hợp này nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Chiêm Tài Mobile sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí đối với sản phẩm của khách hàng. |
B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.
1. Thời gian bảo hành:
- Chiêm Tài Mobile sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 8:00 đến 20:00
2. Địa điểm nhận bảo hành:
Trung tâm bảo hành: 149/11 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM (nhận bảo hành đối với tất cả các khách hàng mua hàng của Chiêm Tài Mobile). Và nếu Quý khách muốn sửa chữa sản phẩm mua tại cửa hàng khác xin vui lòng liên hệ: 0938.810.001 (Zalo Chiêm Tài BH)
Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng”, hãy đến với trung tâm bảo hành của Chiêm Tài Mobile, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp Chiêm Tài Mobile, địa chỉ 149/11 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM. Hoặc liên hệ trước qua số Hotline: 1900.2667 - 0938.810.001. Để nhận được sự tư vấn và giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.