Camera trước Oppo A16K 2021 

Đặt hàng trước
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
25/03/2023, 09:45 Thang ... ..h khóm 1 phương 2 hẻm 38 xxx.xx.23944

Cần mua linh kiện điện thoại, máy tính bảng gì, Chiêm Tài đều có! Camera trước Oppo A16K 2021 chi tiết đầy đủ, tương thích tốt với model máy, gọi ngay hôm nay để biết thêm thông tin. 

Ưu điểm khi thay linh kiện camera trước Oppo A16K tại Chiêm Tài

Camera trước Oppo A16K 2021 giá rẻ tại tphcm

Linh kiện Thương hiệu Oppo do Chiêm Tài phân phối đều là linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp bởi các nhà cung cấp uy tín. Không chỉ thế camera trước Oppo A16K còn được các chuyên viên kỹ thuật của Chiêm Tài kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Vì vậy camera trước Oppo A16K có khả năng khôi phục chức năng linh kiện trên máy khi thay thế tại Chiêm Tài. Hơn nữa giá cả và chất lượng luôn cạnh tranh với thị trường.

Ngoài ra chúng tôi còn có chương trình 1 đổi 1 với những sản phẩm lỗi khi khách hàng mua tại cửa hàng. Ghé trực tiếp hoặc gọi ngay cho Chiêm Tài nhé. 

Linh kiện Oppo giá rẻ, chất lượng phân phối bởi Chiêm Tài

Chiêm Tài tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối linh kiện điện thoại, máy tính bảng nói chung và  linh kiện Oppo nói riêng uy tín và lớn nhất tại TP.HCM. 

Cùng với hệ thống cửa hàng trực tuyến, hàng hóa đa dạng và được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Giá cả là điều không phải lo lắng khi mua sắm tại Chiêm Tài. Vậy nên hãy nhanh chóng đến cửa hàng sắm ngay linh kiện điện thoại, máy tính bảng chất lượng nào.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Với quý khách ở xa có thể liên hệ mua hàng trực tuyến tại website Chiêm Tài hoặc gọi vào số 19002667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU