Chiêm Tài Mobile luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Chiêm Tài Mobile áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm, từ phụ kiện đến dịch vụ sửa chữa. Dưới đây là chi tiết về chính sách đổi trả và bảo hành tại Chiêm Tài.

1. Chính sách đổi trả và bảo hành phụ kiện

Loại phụ kiện Thời gian đổi trả Thời gian bảo hành Điều kiện đổi trả và bảo hành
Phụ kiện và thiết bị thông minh 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất 12 tháng

Sản phẩm nguyên vẹn, còn tem bảo hành

Không bảo hành nếu lỗi do người dùng, sản phẩm vào nước, cháy nổ, mất tem bảo hành, đã qua 12 tháng.

Điều kiện KHÔNG nhận bảo hành sản phẩm tại Chiêm Tài: 

  • Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm mất tem bảo hành của Chiêm Tài Mobile.
  • Sản phẩm bị vào nước, cháy nổ, đứt dây, hoặc lỗi tương tự.
  • Sản phẩm đã được chỉnh sửa hoặc cập nhật phần mềm không đúng quy định.

2. Chính sách bảo hành linh kiện

2. Chính sách bảo hành linh kiện

  
Loại linh kiện Thời gian bảo hành Điều kiện bảo hành
Màn hình điện thoại < 500K Bảo hành 1 tháng cảm ứng (bao ráp máy) Không bảo hành sọc màn hình, bể trong, bể ngoài, bể thủy, giựt màn hình, nhầm mã MODEL màn đã tháo tem.
Màn hình điện thoại > 500K Bao test liệt điểm 2 ngày (không ráp máy) Không bảo hành sọc màn hình, ráp máy, bể trong, bể ngoài, bể thủy, giụt màn hình, nhầm mã MODEL, màn đã tháo tem.
Màn hình Surface, iPad, Tablet Không bảo hành Màn hình nhạy cảm, không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả.
Màn hình Apple Watch Bao test cảm ứng 2 ngày Không bảo hành hiển thị, chỉ test cảm ứng bên ngoài không ráp máy.
Cảm ứng Apple Watch Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên tem, còn seal, không đứt dây trên sản phẩm.
Cảm ứng điện thoại, iPad Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên tem, còn seal, không đứt dây trên sản phẩm.
Cảm ứng Surface Không bảo hành Bao test tại chỗ khi nhận hàng, không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả
Pin điện thoại, Apple Watch, AirPods Bảo hành 6 tháng Không bảo hành nếu pin phù, cháy nổ, đứt dây socket, mất tem.
Pin Surface Bao test 5 ngày khi nhận hàng Không hỗ trợ bảo hành khi mất tem
Tai nghe AirPods Bao test 5 ngày khi nhận hàng Test kỹ trước khi sử dụng.
Camera trước sau iPhone/iPad Bao test 2 ngày

Camera iphone 7 trở lên bao test 2 ngày (Giữ lại tem)

Camera iphone 6S+ trở xuống bao test 2 ngày (Có ký tên và giữ lại hóa đơn)

Camera trước sau Android Bao test 2 ngày, bao test tại chỗ

Dưới 500K bao test 2 ngày (giữ lại tem)

Trên 500K bao test tại chỗ

Bút Spen Bao test 5 ngày

Bút có Bluetooth: Bao test 5 ngày khi nhận hàng

Bút không Bluetooth: Test và đồng kiểm tại chỗ

Nắp lưng, bộ vỏ, khung sườn, mặt kính các loại Không bảo hành Kiểm tra và đồng kiểm tại chỗ
Linh kiện khác (bao gồm dây nguồn sạc, các loại dây nguồn) Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên vẹn (giữ lại hóa đơn)

3. Chính sách bảo hành sửa chữa điện thoại

3. Chính sách bảo hành sửa chữa điện thoại

Dịch vụ sửa chữa Thời gian bảo hành Điều kiện bảo hành
Thay màn hình điện thoại

Bảo hành 3 tháng cảm ứng

Bảo hành 12 tháng cảm ứng cho màn hình iPhone bản GX

Bảo hành lỗi loạn, liệt cảm ứng. Không bảo hành nếu bể màn, sọc, giựt màn. Trong 7 ngày đầu nếu sọc màn sẽ được thay mới nếu không có trầy xước, bể kính.
Thay pin điện thoại Bảo hành 6 tháng Bảo hành trong trường hợp: pin phù, sạc không lên pin, sạc không đầy pin, hao pin. Không bảo hành trong trường hợp cháy nổ
Thay cảm ứng điện thoại Bảo hành 3 tháng Bảo hành lỗi loạn, liệt cảm ứng.
Thay nắp lưng, bộ vỏ, khung sườn Test tại chỗ, không bảo hành nếu mang về Kiểm tra và đồng kiểm tại chỗ khi nhận máy. Không bảo hành sau khi mang về.
Các dịch vụ sửa chữa khác Bảo hành 3 tháng

Bảo hành lỗi linh kiện, không bảo hành nếu bể, vỡ, cháy nổ hoặc lỗi do người dùng.

4. Điều kiện không được bảo hành

4.Thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.

5.1 Thời gian bảo hành:

- Chiêm Tài Mobile sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 8:00 đến 20:00

5.Thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.

5.2 Địa điểm nhận bảo hành:

Trung tâm bảo hành: 149/11 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM (nhận bảo hành đối với tất cả các khách hàng mua hàng của Chiêm Tài Mobile). Và nếu Quý khách muốn sửa chữa sản phẩm mua tại cửa hàng khác xin vui lòng liên hệ: 0938.810.001 (Zalo Chiêm Tài BH)

Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng”, hãy đến với trung tâm bảo hành của Chiêm Tài Mobile, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh nhất mọi vấn đề rắc rối, liên quan đến sản phẩm-dịch vụ. Quý khách hàng có vấn đề cần giải quyết bảo hành, có thể đến trực tiếp Chiêm Tài Mobile, địa chỉ 149/11 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM. Hoặc liên hệ trước qua số Hotline: 1900.2667 - 0938.810.001. Để nhận được sự tư vấn và  giải đáp từ bộ phận hỗ trợ.