Cụm camera sau Oppo A76 2022

350.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Nếu camera sau có biểu hiện hư hỏng, nhòe, mờ, không hiện camera thì cần phải làm gì? Đến ngay Chiêm Tài Mobile với cụm camera sau Oppo A76 2022, thay sửa mượt mà, khắc phục lỗi camera sau nhanh và gọn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Vì sao nên chọn cụm camera sau Oppo tại Chiêm Tài Mobile

Cụm camera sau Oppo A76 2022 được bảo quản theo quy trình của Chiêm Tài Mobile, để đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng, hiệu quả khi thay cao. Đồng thời với quy trình kiểm tra kỹ lưỡng, giúp hạn chế lỗi từ quá trình vận chuyển cũng như các lỗi từ nhà sản xuất. 

Thêm vào đó, sản phẩm được hoàn thiện với chi tiết tỉ mỉ, chuẩn, độ tương thích cao. Phù hợp cho các trường hợp cần thay và sửa chữa cụm camera sau.

Vì vậy mà cụm camera sau Oppo A76 2022 của thương hiệu Oppo sẽ là lựa chọn tốt nhất để giúp bạn cải thiện chức năng chụp ảnh của máy. 

Biểu hiện cho thấy camera sau Oppo đang gặp vấn đề

Để có thể xác định chính xác liệu cụm camera sau sau Oppo A76 2022 có đang gặp vấn đề thì chúng ta cần tìm đến những địa chỉ sửa chữa, bảo trì uy tín. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể tham khảo những biểu hiện sau, người dùng có nắm được camera sau của máy đang gặp vấn đề gì:

  • Bạn không thể mở được ứng dụng camera sau, kể cả khi mở được thì camera cũng chỉ xuất hiện một chấm đen hoặc các vệt màu.
  • Hình ảnh chụp bằng camera sau có chất lượng không tốt, mờ nhòe, không rõ ràng.
  • Điện thoại không thể tự động lấy nét, không thể zoom vào ảnh hoặc hình chụp bị ám màu.
  • Bạn vẫn bấm được nút chụp bình thường nhưng hình không lưu vào máy được.

Cách tốt nhất là thay cụm camera sau Oppo A76 2022 mới để đảm bảo không ảnh hưởng tính năng khác và cải thiện chức năng chụp ảnh tốt hơn. Cần kiểm tra camera có đang gặp vấn đề hay tìm kiếm giải pháp phù hợp cho điện thoại thì đừng quên Chiêm Tài Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người nhé. 

Giải pháp linh kiện điện thoại chất lượng, giá rẻ chỉ có tại Chiêm Tài Mobile

Nếu bạn đang gặp phải một trong các biểu hiện cần phải thay cụm camera sau smartphone, cần tìm địa chỉ phân phối linh kiện Oppo uy tín thì Chiêm Tài Mobile sẽ là địa chỉ phù hợp dành cho bạn! Với mức giá linh kiện siêu cạnh tranh, cùng đa dạng chủng loại thương hiệu như Apple, Oppo, Huawei, Samsung, Vivo,...Bạn sẽ có cơ hội sở hữu linh kiện với giá siêu tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. 

Đến với Chiêm Tài Mobile, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp linh điện thoại chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Vui lòng liên hệ 19002667 để được tư vấn, báo giá cũng như đặt lịch nhanh chóng nhất hoặc liên hệ địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM để trực tiếp mua sắm. Hy vọng Chiêm Tài Mobile đã mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU