Cụm đuôi sạc Apple Pencil 1 2022

90.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Lỗi thường gặp trên những chiếc bút Apple Pencil 1 đã qua thời gian dài sử dụng. Sạc chập chờn, không nhận pin,...Thay cụm đuôi sạc Apple Pencil 1 để cải thiện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Sản phẩm hiện đang có sẵn tại cửa hàng Chiêm Tài giá siêu cạnh tranh trên thị trường. 

Khắc phục tình trạng sạc chập chờn với cụm đuôi sạc Apple Pencil 1 

Khắc phục tình trạng sạc chập chờn với cụm đuôi sạc Apple Pencil 1 

Thay linh kiện Apple dần trở thành dịch vụ được nhiều người dùng lựa chọn, bởi có thể vừa tiết kiệm được chi phí đổi thiết bị, vừa có thể tiếp tục sử dụng tiếp tục thiết bị mình yêu thích. Để các thiết bị điện tử có thể hoạt động tốt sau khi đã qua sửa chữa, bên cạnh tay nghề kỹ thuật, chất lượng linh kiện góp phần quan trọng không kém. 

Khi lựa chọn mua linh kiện cụm đuôi sạc Apple Pencil 1 tại cửa hàng Chiêm Tài, là một địa chỉ uy tín và lâu năm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đúng giá và đúng chất lượng. 

Linh kiện được sản xuất với khả năng đáp ứng hiệu suất và kích thước tương đương linh kiện Apple zin theo máy. Hoạt động ổn định và trạng thái mới đã được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp Chiêm Tài. 

Đồng thời, linh kiện đuôi sạc bút cảm ứng luôn có giá tốt nhất khi mua trực tiếp tại cửa hàng Chiêm Tài. Hình ảnh do trực tiếp chúng tôi thực hiện, với khách hàng ở xa luôn có thể tham khảo trực tiếp và bất kỳ lúc nào cũng có thể liên hệ tư vấn, Chiêm Tài luôn sẵn sàng hỗ trợ. 

Các nguyên nhân làm xuất hiện lỗi sạc trên Apple Pencil 1

Bên cạnh việc hỏng đuôi sạc gây ra tình trạng Apple Pencil không nhận pin, đây là lỗi phổ biến. Tuy nhiên, vẫn còn những trường hợp khác khiến cho khả năng sạc của bút cảm ứng bị gián đoạn như:

  • Cổng sạc bị bẩn hoặc hỏng: Cổng sạc trên Apple Pencil hoặc thiết bị iOS có thể bị bám bẩn hoặc hỏng. Dẫn đến kết nối không ổn định và sự cố sạc. 
  • Hỏng pin: Pin của bút có thể bị chai hoặc hỏng gây ra lỗi trong quá trình sạc hoặc sạc cực chậm. 
  • Sự cố phần cứng: Các linh kiện bên trong bút gặp trục trặc như hỏng đuôi sạc, dây liên kết,...

Với lỗi sạc Apple Pencil đến từ phần cứng, để tối ưu chi phí cách tốt nhất vẫn là thay linh kiện bút cảm ứng mới. Đây là cách phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn vẫn có thể tối ưu chi phí sửa chữa hơn nữa khi mua linh kiện Apple Pencil tại cửa hàng Chiêm Tài. Tham khảo ngay tại mục Hãng Apple để biết thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm nhé. 

Chiêm Tài - Chuyên linh kiện Apple chất lượng cao, giá rẻ

Chiêm Tài tự hào với hàng nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm linh kiện với chất lượng cao. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã được đào tạo một cách bài bản và chúng tôi có một dàn tư vấn viên nhiệt tình để hỗ trợ bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những linh kiện Apple với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất, đặc biệt dành cho những kỹ thuật viên đang tìm kiếm nguồn cung cấp đáng tin cậy. Chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng bạn trong thời gian dài.

Ngoài cung cấp các sản phẩm linh kiện dành cho thiết bị Apple, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng linh kiện cũng như các sản phẩm dành cho các thương hiệu nổi tiếng khác, bao gồm Xiaomi, Huawei, Oppo,...Chúng tôi là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình.

Cửa hàng Chiêm Tài luôn mang đến sự đa dạng trong danh mục mặt hàng và sản phẩm, với mong muốn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu mua sắm của quý khách hàng. Trải nghiệm trực tiếp tại 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc gọi trực tiếp số Hotline 19002667 để nhận thông tin tư vấn chi tiết. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU