Đầu bút cảm ứng tiếp xúc main Apple Pencil 1 2022

50.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Sở hữu một chiếc Apple Pencil 1 hỗ trợ cho việc sáng tạo trên iPad, nhưng dường như bút đã trải qua nhiều giờ vẽ và viết, dần không còn nhạy hoặc bắt đầu có những biểu hiện gián đoạn, đứt gãy nét vẽ? Đừng lo, giải pháp đơn giản và hiệu quả khi sử dụng đầu ngòi bút cảm ứng tiếp xúc main Apple Pencil 1 linh kiện.

Đầu bút cảm ứng tiếp xúc main Apple Pencil là gì? 

Đầu bút cảm ứng tiếp xúc main Apple Pencil là gì? 

 

Đầu bút cảm ứng tiếp xúc main Apple Pencil nằm ở phía đầu bút hay còn gọi là đầu ngòi đồng Apple Pencil. Đây là phần sẽ giúp bút tiếp xúc và tương tác trực tiếp với màn hình của thiết bị Apple, chẳng hạn như iPad. Đầu bút cảm ứng này chứa các cảm biến và công nghệ đặc biệt để nhận diện vị trí, áp lực, và góc nghiêng khi người dùng viết, vẽ hoặc thực hiện các tác vụ khác trên màn hình.

Chất lượng của đầu bút cảm ứng Apple Pencil 1 tại Chiêm Tài như thế nào? 

Linh kiện đầu ngòi đồng Apple Pencil 1 cung cấp bởi Chiêm Tài được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bút cảm ứng Apple. Đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng, hoàn hảo cho Apple Pencil 1 của mình.

Đầu ngòi đồng linh kiện tại Chiêm Tài mang lại độ nhạy cao, giúp bạn tạo ra các đường nét mượt mà và chính xác trên màn hình iPad. Thay vì phải mua một Apple Pencil 1 hoàn toàn mới, bạn có thể tiết kiệm đáng kể bằng cách thay thế đầu ngòi đồng khi bộ phận này xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng, không phản hồi cảm ứng. Sau khi thay thế, Apple Pencil của bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng một cách ổn định như lúc mới mua. 

Mua linh kiện Apple tại Chiêm Tài để luôn được đảm bảo chất lượng và đúng giá. Với bất kỳ linh kiện tại cửa hàng, chúng tôi đều áp dụng chính sách 1 đổi 1 khi linh kiện xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm và trải nghiệm sản phẩm do Chiêm Tài cung cấp.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đầu ngòi cảm ứng Apple Pencil  

Khi bút cảm ứng Apple của bạn bắt đầu có những dấu hiệu sau đây, rất có thể đầu ngòi cảm ứng của bút đang gặp vấn đề và cần được sửa chữa: 

  • iPad không phản hồi Apple Pencil: Khi bạn sử dụng Apple Pencil để viết hoặc vẽ trên iPad và thấy rằng thiết bị không phản hồi hoặc không nhận diện được nét viết, có thể do ngòi đồng bị gãy hoặc ngòi nhựa bọc bên ngoài bị mòn.
  • Apple Pencil kết nối với iPad nhưng không viết được: Trong trường hợp Apple Pencil kết nối thành công với iPad nhưng không thể viết hoặc nét viết không đầy đủ hoặc không rõ ràng, thì có thể ngòi cảm ứng bên trong bút đang gặp vấn đề.
  • Bút bị rơi dẫn đến gãy ngòi, nét đậm nét nhạt: Nếu bạn đã rơi bút Apple Pencil và sau đó thấy nét viết trở nên đậm hoặc nhạt hơn hoặc có các vấn đề khác về hiệu suất, có thể ngòi đồng đã bị hỏng do va chạm hoặc áp lực.

Trong những trường hợp này, thay ngòi đồng Apple Pencil sẽ giúp khắc phục các vấn đề này và đảm bảo hiệu suất tốt hơn khi sử dụng bút. Tham khảo ngay các sản phẩm linh kiện thay thế tại danh mục Thương hiệu Apple nhé. 

Chiêm Tài bán linh kiện iPhone chính hãng giá rẻ tại TP HCM  

Tại Chiêm Tài, quý khách có thể dễ dàng tìm mua linh kiện điện thoại nói chung cũng như linh kiện Apple giá rẻ nói riêng. Đồng thời giá cả sẽ được minh bạch trên website, tiện lợi theo dõi, mua sắm nhanh chóng.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín. Chiêm Tài tự hào giới thiệu đến bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Ghé ngay chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5 để có thể trải nghiệm trực tiếp dịch vụ. Cảm ơn quý khách luôn tin tưởng và lựa chọn cửa hàng linh kiện Chiêm Tài!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU