Dây nguồn cảm biến vân tay Nokia C21 Plus 2022

Hết hàng
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Dây nguồn cảm biến vân tay Nokia C21 Plus 2022 linh kiện không thể thiếu nếu bạn đang cần cải thiện tính năng cảm biến của máy, sản phẩm chất lượng cao, nhập hàng uy tín, có sẵn tại cửa hàng Chiêm Tài, tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ngay sau đây. 

Dây nguồn cảm biến vân tay Nokia C21 Plus chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ

dây nguồn cảm biến vân tay nokia c21 plus giá rẻ tại tphcm 

Chiêm Tài sẽ cung cấp cho quý khách dây nguồn cảm biến vân tay Nokia C21 Plus 2022 chất lượng với giá siêu cạnh tranh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhé. 

Linh kiện đến từ Thương hiệu Nokia tại Chiêm Tài đều là linh kiện được nhập từ nhà sản xuất uy tín. Đồng thời, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập và lưu tại kho Chiêm Tài. Vì vậy các linh kiện có độ tương thích cao với máy, phù hợp cho việc thay và sửa chữa khôi phục chức năng điện thoại hiệu quả! Tham khảo thêm các sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia đang có sẵn tại Chiêm Tài. 

Dây nguồn cảm biến vân tay C21 Plus là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu. Bên cạnh việc hoàn thiện tốt và chi tiết rõ ràng, dây nguồn cảm biến còn là linh kiện giúp người dùng tiết kiệm thêm chi phí mua linh kiện mới, với giá thành cạnh tranh và chất lượng được đảm bảo, là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Nếu còn quá nhiều sự phân vân và lựa chọn khi mua linh kiện, đến ngay với Chiêm Tài, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết, hỗ trợ chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

Chiêm Tài - Tự hào đi đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kiện giá rẻ, uy tín 

Chiêm Tài là dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hoạt động lâu năm trong sứ mệnh cung cấp những dịch vụ kỹ thuật hữu ích và thiết thực cho người dùng công nghệ tại TPHCM. 

Cùng với đó là kho linh kiện điện thoại, máy tính bảng đa dạng và phong phú đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường như Apple, Samsung, Asus, Huawei, Nokia...Đáp ứng mọi chủng loại linh kiện mà người dùng đang cần tìm. 

Không những thế, với kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kỹ thuật sửa chữa thiết bị thông minh, smartphone, và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ, mua hàng tại Chiêm Tài.

Thông tin liên hệ vui lòng gọi trực tiếp số Hotline 19002667 hoặc ghé chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP.HCM để mua hàng và trải nghiệm sản phẩm nhé! 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU