Dây nguồn nút nguồn Oppo A76 2022 

30.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Dây nguồn nút nguồn Oppo A76 2022 chất lượng tốt, giá thành hợp lý hiện đang có sẵn tại cửa hàng Chiêm Tài Mobile, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 

Dây nguồn nút nguồn Oppo A76 trạng thái tốt, phù hợp điều kiện thay, lắp ráp

Dây nguồn nút nguồn Oppo A76 trạng thái tốt, phù hợp điều kiện thay, lắp ráp

Linh kiện điện thoại là loại hàng hóa dễ gặp trục trặc và khó bảo quản, có thể không sử dụng được nếu trong quá trình lưu kho xảy ra sơ sót, môi trường ẩm cao, nhiệt độ quá cao, va đập móp méo...Cũng có thể dẫn đến tình trạng linh kiện vô hiệu hóa, không thể sử dụng. Gây ra tốn kém chi phí nhập linh kiện mới. 

Với dây nguồn nút nguồn Oppo A76 2022 do Chiêm Tài Mobile trực tiếp phân phối. Bên cạnh, linh kiện được hoàn thiện tỉ mỉ, vừa vặn với model máy, chi tiết rõ ràng, là linh kiện lý tưởng cho việc thay, lắp ráp. Chiêm Tài Mobile đã xây dựng quy trình kiểm tra linh kiện điện thoại xuất nhập kho nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, loại bỏ sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất cũng như do quá trình vận chuyển. 

Quý khách có thể an tâm khi mua dây nguồn nút nguồn Oppo A76 nói riêng và linh kiện Thương hiệu Oppo nói chung ngay tại Chiêm Tài Mobile mà không cần lo lắng!

Lựa chọn dây nguồn nút nguồn Oppo A76 tại Chiêm Tài Mobile, là lựa chọn chất lượng

Linh kiện dây nguồn nút nguồn Oppo A76 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với những yếu tố sau:

  • Chất lượng tương đương linh kiện zin tháo máy. 
  • Sản phẩm được lựa chọn từ nguồn sản xuất uy tín. 
  • Độ tương thích cao, dây nguồn nút nguồn được hoàn thiện tỉ mỉ, do đó mà độ an toàn sử dụng là 100%. 

Quy trình bảo quản và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì điện thoại. 

Chiêm Tài Mobile - Đơn vị phân phối linh kiện điện thoại Oppo uy tín tại TPHCM 

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua linh kiện dây nguồn nút nguồn Oppo A76 bền chất lượng cao tại Chiêm Tài Mobile. Kèm theo là mức giá có thể tham khảo trực tiếp trên trang hệ thống website. Thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục để bạn có thể tiện theo dõi.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp những sản phẩm linh kiện Oppo. Chiêm Tài Mobile còn phát triển hệ thống cung cấp các giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại, smartphone.

Ngoài những nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã và đang liên tục cập nhật và nâng cấp kỹ năng cho đội ngũ nhân viên hằng ngày, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Hoặc gọi vào số 19002667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc. Cảm ơn quý khách đã luôn lựa chọn và đồng hành cùng Chiêm Tài Mobile.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU