Dây nguồn nút nguồn Oppo A96 5G 2022

15.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Sử dụng dây nguồn nút nguồn Oppo A96 5G 2022 tại Chiêm Tài để có thể tăng khả năng tương thích với máy với chất lượng linh kiện tiêu chuẩn cao, giá cực tốt tại khu vực TP HCM. 

Chất lượng dây nguồn nút nguồn Oppo A96 5G tại Chiêm Tài

Chất lượng dây nguồn nút nguồn Oppo A96 5G tại Chiêm Tài

Linh kiện dây nút nguồn Oppo A96 5G phân phối bởi Chiêm Tài là sản phẩm đáng đầu tư, vì sao? Cùng điểm qua một số ưu điểm của linh kiện sau đây:

  • Dây nguồn nút nguồn được sản xuất bởi nguồn uy tín, chuyên nghiệp. Mang tới khả năng tương thích cao, bền bỉ. 
  • Bảo đảm chất lượng với chính sách đổi trả, đối với các linh kiện xuất hiện lỗi từ phía nhà sản xuất. 
  • Linh kiện Oppo có giá cực tốt, chỉ có tại Chiêm Tài. 

Kết nối với chúng tôi, để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận tình hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, quý khách có thể tham khảo những sản phẩm khác tại Thương hiệu Oppo

Chức năng của dây nguồn nút nguồn điện thoại Oppo

Dây liên kết nút nguồn điện thoại Oppo là một linh kiện bên trong điện thoại, chúng giúp kết nối nút nguồn vật lý bên ngoài với bo mạch chủ (mainboard) bên trong của thiết bị. 

Khi bạn nhấn nút nguồn, dây nguồn nút nguồn chuyển tín hiệu điện từ nút nguồn đến bo mạch chủ để bật hoặc tắt điện thoại. Nếu dây nguồn nút nguồn bị hỏng, có thể xảy ra các vấn đề như nút nguồn không hoạt động, khó nhấn, không phản hồi hoặc chỉ phản hồi khi nhấn mạnh. Trong trường hợp này, thường cần thay thế dây nguồn nút nguồn bằng một linh kiện mới để khắc phục sự cố và khôi phục chức năng bật/tắt điện thoại.

Nguyên nhân làm liệt nút nguồn điện thoại Oppo A96 5G 

Thông thường việc nút nguồn điện thoại bị liệt đến từ những tác động vật lý gây ra, chúng đến từ nhiều lý do, sau đây là một số nguyên do phổ biến mà người dùng thường gặp phải: 

  • Áp lực quá mạnh hoặc gập nút nguồn quá nhanh có thể gây ra hư hỏng vật lý, như nứt, gãy hoặc đứt dây nguồn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, linh kiện nút nguồn và dây nguồn nút nguồn có thể trải qua quá trình mài mòn và suy giảm độ nhạy cảm. Điều này dẫn đến việc nút nguồn không hoạt động hoặc không phản hồi như mong đợi.
  • Tiếp xúc với nước, hơi ẩm, bụi bẩn hoặc chất lỏng khác có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến nút nguồn và dây nguồn bên trong máy. Nước và các loại hóa chất có thể làm cho linh kiện điện thoại Oppo bị oxi hóa và hỏng hóc, ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. 

Cách mở nguồn điện thoại Oppo khi nút nguồn bị liệt 

Dựa trên thiết kế của Oppo A96 5G, với nút nguồn vật lý đặt ở cạnh phải của máy giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác tắt mở điện thoại. Trong trường hợp thiết bị gặp va chạm, hoặc gặp sự cố khiến cho nút nguồn bị liệt, hỏng, dưới đây là hướng dẫn giúp bạn tạm thời mở nguồn điện thoại Oppo khi nút nguồn bị liệt bằng phương thức khác: 

Bước 1: Chúng ta sẽ cần nhấn giữ nút giảm âm lượng và kết nối thiết bị với máy tính.

Bước 2: Chờ đến khi màn hình xuất hiện boot menu thì hãy thả tay ra.

Bước 3: Tiếp tục sử dụng nút âm lượng để di chuyển và chọn Start để mở nguồn Oppo.

Tuy nhiên, trên đây là cách thay thế tạm thời nút nguồn Oppo, do đó để khắc phục triệt để và kết thúc sự bất tiện này, bạn cần cân nhắc việc sửa chữa. 

Chiêm Tài chuyên linh kiện điện thoại Oppo giá rẻ, uy tín tại TP HCM

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện điện thoại Oppo tại HCM. Bởi hệ thống sản phẩm được cập nhật liên tục tại website Chiêm Tài. Giá công khai, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tham khảo mọi lúc. 

Đồng hành cùng người dùng là đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp. Tư vấn sản phẩm và báo giá trong tích tắc. Đảm bảo sản phẩm “đúng giá-đúng chất lượng”.

Với những thông tin đặc thù hoặc chi tiết sản phẩm mà bạn cần, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ tại trang Chiêm Tài hoặc gọi trực tiếp số 19002667 để mua hàng ngay hôm nay.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU