Dây nguồn nút nguồn, volume Nokia 5.3 2020

30.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Sở hữu ngay linh kiện dây nguồn nút nguồn, volume Nokia 5.3 2020 với mức giá cực tốt, chất lượng cao. Giúp khách hàng có thể khôi phục được tình trạng nút nguồn, volume bị liệt. Liên hệ Chiêm Tài để được trực tiếp hỗ trợ và tư vấn thông tin cụ thể. 

Lựa chọn linh kiện dây nguồn nút nguồn, volume Nokia tại Chiêm Tài

Lựa chọn linh kiện dây nguồn nút nguồn, volume Nokia tại Chiêm Tài

Linh kiện điện thoại là loại hàng hóa dễ gặp trục trặc và khó bảo quản, có thể không sử dụng được nếu trong quá trình lưu kho xảy ra sơ sót, bất cẩn. Điều này có thể dẫn đến linh kiện Nokia sau khi tháo lắp sẽ vô bị hiệu hóa, không thể sử dụng. 

Do đó, Chiêm Tài Mobile đã xây dựng quy trình kiểm tra linh kiện điện thoại xuất nhập kho nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, loại bỏ sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất cũng như do quá trình vận chuyển. Quý khách có thể an tâm khi mua dây nguồn nút nguồn, volume Nokia 5.3 2020 nói riêng và linh kiện ​Nokia nói chung ngay tại Chiêm Tài Mobile mà không cần lo lắng!

Để tham khảo thêm các linh kiện khác cho Nokia, khách hàng có thể xem tại danh mục Thương hiệu Nokia.

Vì sao không sử dụng được nút nguồn và nút volume trên điện thoại

Có một số nguyên nhân có thể khiến nút nguồn và nút volume trên điện thoại của bạn không hoạt động. Dưới đây là một số lý do phổ biến và cách khắc phục:

  • Lỗi phần cứng: Nút nguồn và nút volume có thể bị hỏng do sử dụng lâu ngày hoặc do bị va đập mạnh. Trong trường hợp này, bạn cần mang điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để kiểm tra và thay thế linh kiện.
  • Bụi bẩn hoặc kẹt nút: Bụi bẩn hoặc các vật nhỏ có thể kẹt vào nút khiến chúng không hoạt động. Bạn có thể thử vệ sinh nhẹ nhàng xung quanh nút bằng cách sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn khô.
  • Lỗi hệ điều hành: Đôi khi, lỗi phần mềm có thể gây ra sự cố với các nút bấm. Bạn có thể thử khởi động lại điện thoại để xem liệu vấn đề có được giải quyết hay không. Nếu không, bạn có thể cần khôi phục cài đặt gốc, nhưng hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện điều này.
  • Ứng dụng xung đột: Một số ứng dụng có thể gây xung đột với hệ thống và ảnh hưởng đến hoạt động của các nút. Hãy kiểm tra xem có ứng dụng nào mới cài đặt gần đây và thử gỡ bỏ chúng.
  • Cáp nội bộ lỏng: Các cáp nối giữa nút và bo mạch chủ có thể bị lỏng hoặc hỏng. Điều này cần được kiểm tra và sửa chữa bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Nếu đã thử tất cả các biện pháp trên mà vấn đề vẫn không được giải quyết, có thể bạn sẽ cần mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ hoặc cửa hàng sửa chữa uy tín để kiểm tra chi tiết hơn và tiến hành sửa chữa.

Chiêm Tài Mobile chuyên cung cấp giải pháp linh kiện uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Đến với Chiêm Tài Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm kho linh kiện điện thoại chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường hiện nay! Bên cạnh phân phối linh kiện dây nguồn nút nguồn, volume Nokia C30 2021. Chúng tôi còn là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các linh kiện từ nhiều thương hiệu lớn bé có mặt trên thị trường hiện nay như Apple, Samsung, Vivo, Nokia…

Mua sắm linh kiện điện thoại chất lượng không lo về giá! Cùng hệ thống website Chiêm Tài Mobile. Quý khách có thể cập nhật từ tin tức đến giá cả từng sản phẩm, nhanh chóng và tiện lợi. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 1900 2667 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container