Dây nguồn nút nguồn, volume Vivo Y22s 2022 

Đặt hàng trước
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Cần tìm địa chỉ uy tín để sở hữu dây nguồn nút nguồn, volume Vivo Y22s 2022 chất lượng? Đến ngay Chiêm Tài để mua ngay sản phẩm không cần chờ đợi, giá siêu ưu đãi.

Ưu điểm dây nguồn nút nguồn, volume Vivo Y22s tại Chiêm Tài

dây nguồn nút nguồn, volume Vivo Y22s 2022 giá rẻ tại tphcm

Dây nguồn nút nguồn, volume Vivo Y22s 2022 phân phối bởi Chiêm Tài luôn có giá tốt nhất thị trường. Linh kiện Vivo được kiểm tra kỹ lưỡng từ tình trạng đến chất lượng trước khi nhập về. Có nguồn gốc rõ ràng, hoàn thiện tỉ mỉ với độ bền cao, dây nguồn phù hợp tiêu chuẩn dùng cho sửa chữa điện thoại Vivo Y22s hiệu quả.

Nhờ vào đó, các linh kiện có độ tương thích cao, lỗi từ nhà sản xuất thấp, hoàn toàn khôi phục được chức năng nút nguồn, volume hỏng hóc do đứt dây nguồn linh kiện.

Thêm vào đó, bạn còn có thể tham khảo thêm đa dạng các sản phẩm, linh kiện đến từ Thương hiệu Vivo!

Sở hữu ngay linh kiện Vivo chất lượng tại Chiêm Tài

Quý khách có thể dễ dàng tìm mua linh kiện Vivo tại Chiêm Tài. Kèm theo là mức giá có thể tham khảo trực tiếp trên trang hệ thống website. Thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục để bạn có thể tiện theo dõi.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp những sản phẩm linh kiện điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài còn phát triển hệ thống cung cấp các giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock, giải quyết những nổi lo về hư hỏng điện thoại, máy tính bảng. 

Ngoài những nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã và đang liên tục cập nhật và nâng cấp kỹ năng cho đội ngũ nhân viên hằng ngày, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Hoặc gọi vào số 1900 2667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc. Chúc quý khách mua sắm vui vẻ.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU