Dây nguồn nút volume Oppo A96 5G 2022 

15.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Dây nguồn nút volume Oppo A96 5G 2022 đã được cập nhật tại kho linh kiện Chiêm Tài. Sản phẩm sở hữu chi tiết tỉ mỉ, tương thích tốt với model máy. Hỗ trợ các kỹ thuật viên thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả. 

Vì sao nên sử dụng dây nguồn nút volume Oppo A96 5G  tại Chiêm Tài

Nguyên nhân không thể tăng giảm âm lượng Oppo A96 5G

Chiêm Tài với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng. Cùng với kinh nghiệm và thời gian hoạt động là minh chứng tốt nhất cho điểm uy tín và để khách hàng có thể an tâm sử dụng và mua hàng tại cửa hàng chúng tôi. 

Dây nguồn volume Oppo A96 5G là sản phẩm được sản xuất đúng với quy trình chính hãng, do đó chúng đáp ứng tốt các thông số, kích thước và khung máy. Hỗ trợ kỹ thuật viên thực hiện việc ghép nối, sửa chữa hiệu quả và nhanh chóng.  

Hiện tại linh kiện dây âm lượng Oppo tại kho linh kiện Chiêm Tài, với trạng tốt, sẵn sàng cung cấp đến người tiêu dùng, cụ thể là các kỹ thuật viên bất cứ lúc nào! Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Thương hiệu Oppo

Nguyên nhân không thể tăng giảm âm lượng Oppo A96 5G

Có nhiều nguy cơ dẫn đến việc điện thoại bị vô hiệu hóa hoàn toàn nút âm lượng Oppo như không thể tăng hoặc giảm âm thanh khi giải trí, nghe gọi. Điều này xảy ra là do một số nguyên nhân sau đây: 

  • Xung đột phần mềm trên thiết bị 
  • Do va đập điện thoại gây đứt gãy dây nguồn volume, nút âm lượng

Cách khắc phục nút tăng giảm âm lượng Oppo bị liệt 

Để giải quyết tình trạng liệt nút tăng giảm âm lượng Oppo, bạn có thể thử các cách sau đây: 

  • Hãy đảm bảo rằng nút âm lượng không bị kẹt. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, sử dụng một chút dung dịch cồn và cọ nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn hoặc chất cặn có thể làm nút kẹt.
  • Sử dụng cài đặt hệ thống: Mở ứng dụng Settings trên điện thoại > Chọn Quản lý âm thanh và rung (Sounds & Vibration). Tại đây, bạn sẽ thấy các thanh trượt để điều chỉnh âm lượng của thông báo, nhạc chuông điện thoại, báo thức và đa phương tiện. Bạn hãy vuốt thanh trượt sang trái để giảm âm lượng và sang phải để tăng âm lượng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Sử dụng Menu trợ năng: Mở ứng dụng Settings > Chọn Accessibility > Ấn vào Accessibility Menu, sau đó gạt kích hoạt tính năng này. Thao tác này sẽ giúp bạn mở menu trợ năng với các phím tắt để bạn sử dụng. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy các phím tắt để tăng hoặc giảm âm lượng, khi đó chúng ta có thể tạm thời sử dụng thao tác này thay cho việc điều chỉnh âm lượng bằng nút vật lý. 

Những cách xử lý trên tuy giúp người dùng khắc phục tạm thời nút volume vật lý bị hỏng, liệt, nhưng về lâu dài nếu không được sửa chữa kịp thời rất dễ phát sinh thêm các lỗi linh kiện khác. Do đó, cách tốt nhất chúng ta nên mang máy đi kiểm tra và thay linh kiện Oppo mới phù hợp.  

Chiêm Tài - Đơn vị chuyên phân phối linh kiện Oppo giá rẻ tại TP HCM

Chiêm Tài phát triển với mong muốn mang đến giải pháp linh kiện và dịch vụ sửa chữa hữu ích, tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn mỗi ngày. 

Với nhiều mặt hàng chủ lực, trong đó là dòng sản phẩm linh kiện điện thoại, máy tính bảng. Kho sản phẩm đa dạng được cập nhật mỗi ngày. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt là các kỹ thuật viên sửa chữa. Kho linh kiện phong phú với các mặt hàng linh kiện Oppo cho đến các thương hiệu nổi tiếng khác như Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei,...

Đồng thời, Chiêm Tài hứa hẹn mang đến các linh kiện với mức giá cực cạnh tranh. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn với dày dặn kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ bạn tìm mua linh kiện đúng dòng máy, chất lượng và model,...Hỗ trợ kỹ thuật viên sửa chữa và cả người tiêu dùng có thể mua linh kiện tại Chiêm Tài HCM dễ dàng và nhanh chóng. 

Quý khách cần tìm thêm linh kiện có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP HCM hoặc liên hệ số Hotline 19002667 để đặt hàng nhanh nhất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU