Dây nguồn tai nghe, micro Samsung Galaxy A6 Plus 2018 tháo máy

30.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Chiêm Tài là địa chỉ chuyên phân phối linh kiện điện thoại, máy tính bảng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với uy tín và chất lượng hàng đầu! Chúng tôi hiện đang cung cấp dây nguồn tai nghe, micro Samsung Galaxy A6 Plus với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng nhanh chóng.

Tại sao nên lựa chọn Chiêm Tài để mua dây nguồn tai nghe, micro cho Galaxy A6 Plus?

Trên thị trường hiện nay, linh kiện dây tai nghe micro Galaxy A6 Plus được cung cấp từ nhiều nguồn khác nhau, thể hiện sự phổ biến của linh kiện Samsung. Điều này khiến cho việc phân biệt linh kiện Galaxy A6 Plus chất lượng và phù hợp trở nên khó khăn. Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua sẽ giúp người tiêu dùng tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng hoặc không tương thích.

Để đảm bảo máy hoạt động tốt và bền bỉ, hãy chọn lựa những địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đồng thời có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt. Chiêm Tài là một trong số đó, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng linh kiện tốt nhất.

Liên hệ số điện thoại 19002667 để được tư vấn và hỗ trợ. Để mua sắm linh kiện điện thoại, máy tính bảng,... hãy đến ngay chi nhánh cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của quý khách hàng đối với Chiêm Tài.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU