Dây nguồn volume OnePlus 6, A6000, A6003

30.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Dây nguồn volume OnePlus 6 do Chiêm Tài phân phối với giá cực ưu đãi, là một sản phẩm đáng đầu tư cho những ai đang tìm kiếm linh kiện chất lượng cho thiết bị của mình. Được hoàn thiện tỉ mỉ và đúng thông số kỹ thuật của máy, sản phẩm này không chỉ đảm bảo tính năng hoạt động mà còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Chất lượng linh kiện dây nguồn volume OnePlus 6

Chất lượng linh kiện dây nguồn volume OnePlus 6

Chiêm Tài cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường cho dây nguồn volume OnePlus 6. Mỗi linh kiện đều được tối ưu hóa để đảm bảo độ tương thích cao với thiết bị của bạn. Từ khả năng tương thích đến việc tái tạo hoàn toàn chức năng sau khi thay thế, tất cả sản phẩm đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao và ổn định.

Chúng tôi nhập linh kiện OnePlus trực tiếp từ nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mỗi sản phẩm đều có đầy đủ chi tiết, mạch nối rõ ràng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm, chúng tôi cung cấp hình ảnh thực tế do Chiêm Tài thực hiện. Nếu bạn cần tham khảo giá linh kiện, hãy ghé ngay vào danh mục thương hiệu OnePlus để tìm hiểu thêm.

Dây âm lượng OnePlus được đảm bảo chất lượng

Linh kiện dây volume OnePlus 6 tại Chiêm Tài được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trước khi nhập kho. Trước khi trao cho kỹ thuật viên, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động tốt, có đầy đủ chi tiết, giúp việc sửa chữa và lắp ráp diễn ra hiệu quả. Ngoài ra, tất cả linh kiện OneoPlus 6 đều được hỗ trợ đổi 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, mang đến cho bạn sự an tâm khi mua sắm và trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Chiêm Tài - Đơn vị cung cấp linh kiện OnePlus uy tín tại TPHCM

Chiêm Tài tự hào là dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hữu ích cho người dùng công nghệ tại TP HCM. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài linh kiện OnePlus, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm các linh kiện của nhiều thương hiệu lớn khác như Apple, Samsung, Vivo, Huawei,...Nếu bạn cần tìm thêm linh kiện, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5 hoặc liên hệ số Hotline 19002667 để đặt lịch sửa chữa hoặc đặt hàng nhanh chóng.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container