Dây nút nguồn, volume iPad Gen 9 2021, A2603, A2604

70.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Tối ưu chi phí sửa chữa iPad với linh kiện giá tốt tại Chiêm Tài. Dây nút nguồn volume iPad Gen 9 2021 với trạng thái tốt, hoàn thiện chi tiết, giúp thiết bị khắc phục lỗi nhanh chóng và hiệu quả. 

Dây nút nguồn volume iPad Gen 9 hoàn thiện cứng cáp, chi tiết

Dây nút nguồn volume iPad Gen 9 hoàn thiện cứng cáp, chi tiết

Dây nút nguồn volume iPad Gen 9 được hoàn thiện dựa trên thông số và chi tiết linh kiện chính hãng, linh kiện mang đến khả năng tương thích cực tốt khi thay vào máy. Với khả năng này, ngoài giúp cho kết nối giữa linh kiện và thiết bị trở nên bền bỉ, đồng thời giúp cho thiết bị thực hiện chức năng điều chỉnh âm lượng một cách chính xác như ban đầu. 

Đồng thời, với thiết kế tương đương linh kiện hãng, giúp cho dây nút nguồn volume iPad 10.2 inch 2021 hỗ trợ việc thay thế diễn ra nhanh chóng, rút ngắn thời gian sửa chữa.

Đảm bảo trạng thái linh kiện iPad ở mức tốt  

Linh kiện máy tính bảng iPad là loại hàng hóa dễ bị hỏng hóc và cần được bảo quản kỹ lưỡng. Nếu gặp điều kiện lưu kho không đạt tiêu chuẩn như độ ẩm cao, nhiệt độ quá nóng hoặc va đập, linh kiện có thể bị hư hại, không còn sử dụng được, dẫn đến tốn kém chi phí nhập mới. 

Để khắc phục tình trạng này, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình kiểm tra linh kiện iPad xuất nhập kho nghiêm ngặt, đảm bảo loại bỏ các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình vận chuyển. Khi mua dây nút nguồn, volume iPad Gen 9 hoặc bất kỳ linh kiện iPad giá rẻ nào tại Chiêm Tài, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

An tâm hơn khi mua sắm tại Chiêm Tài với chính sách 1 đổi 1

Ngoài việc kiểm tra chất lượng linh kiện và khách hàng có thể kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua hàng tại Chiêm Tài. Chúng tôi còn hỗ trợ 1 đổi 1 nếu linh kiện gặp bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất. Nhằm đảm bảo linh kiện iPad Gen 9 có thể thực hiện tốt chức năng và người dùng hoàn toàn an tâm và cho phép Chiêm Tài có thể tiếp tục đồng hành lâu dài. 

Bên cạnh đó, Chiêm Tài còn cung cấp hàng nghìn linh kiện Apple với đa dạng chất lượng, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có nên tự sửa chữa lỗi dây nút nguồn volume iPad tại nhà?

Nhiều người dùng thường lo lắng khi mang thiết bị của mình đi sửa chữa tại các địa chỉ không uy tín, sợ rằng linh kiện sẽ bị tráo đổi hay sau khi sửa vài ngày máy lại hỏng. Điều này khiến nhiều người thử tự sửa chữa và thay thế linh kiện tại nhà. Tuy nhiên, việc tự sửa những chi tiết nhỏ như dây nút nguồn hay âm lượng không hề đơn giản và có thể dẫn đến nhiều rủi ro.

Để thiết bị hoạt động tốt sau khi thay thế, ngoài việc sử dụng linh kiện chất lượng, bạn còn cần đến tay nghề cao của kỹ thuật viên. Các linh kiện như dây nút nguồn, âm lượng hay cụm đuôi sạc, micro đòi hỏi độ chính xác và trang thiết bị chuyên dụng. Nếu lắp đặt không đúng, thiết bị có thể không hoạt động hoặc hư hỏng nặng hơn.

Vì vậy, nếu bạn không có đủ kiến thức và dụng cụ, tốt nhất không nên tự thay linh kiện tại nhà để tránh những rủi ro không đáng có. Hãy chọn những nơi sửa chữa uy tín, có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo thiết bị của bạn được sửa chữa đúng cách và an toàn.

Chiêm Tài Linh Kiện hỗ trợ khắc phục lỗi trên iPad với giá tốt 

Chiêm Tài là dịch vụ kỹ thuật uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến những giải pháp kỹ thuật chất lượng và hữu ích cho người dùng công nghệ tại TP HCM. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài linh kiện iPad giá rẻ đến từ Thương hiệu Apple, Chiêm Tài còn cung cấp linh kiện chính hãng cho các thương hiệu lớn như Samsung, Vivo, Xiaomi và nhiều hãng khác. Nếu quý khách cần tìm linh kiện, có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5 hoặc liên hệ số Hotline 19002667 để đặt lịch sửa chữa và mua hàng một cách nhanh chóng.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container