Đế hâm nóng đồ uống SOTHING DSHJ-S-2218C

700.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu SOTHING
Model DSHJ-S-2218C
Kích thước sản phẩm 140 x 148 x 88.6mm
Trọng lượng 380g
Công suất định mức 25W
Điện áp định mức 220V~
Tần số định mức 50Hz
Phạm vi nhiệt độ tùy chỉnh 45-70⁰C
Tính năng an toàn Tự động ngắt điện trong 8 giờ

Đế hâm nóng đồ uống (đế giữ nhiệt) SOTHING DSHJ-S-2218C là sản phẩm giúp giữ nhiệt độ của các loại thức uống nóng, luôn ấm nóng mà không bị nguội đi theo thời gian, hỗ trợ tùy chỉnh nhiệt độ từ 45-70⁰C. Sản phẩm còn có thể trở thành món đồ decor bắt mắt cho góc làm việc với mô hình "vòng xoay ngựa gỗ" xinh xắn.

Có gì đặc biệt trên đế hâm nóng đồ uống, thức ăn nhanh SOTHING

Có gì đặc biệt trên đế hâm nóng đồ uống, thức ăn nhanh SOTHING

Đế hâm nóng đồ uống dùng để làm gì?

Đế hâm nóng đồ uống dùng để làm gì?

Như cái tên của mình, đế hâm nóng đồ uống SOTHING DSHJ-S-2218C, được sinh ra với mục đích giúp người dùng có thể làm nóng các thức uống bị nguội hoặc giữ ấm cho các loại thức uống nóng trong quá trình sử dụng. Đế sử dụng một tấm gia nhiệt, tạo ra nhiệt độ để truyền sang ly cốc và làm nóng hoặc giữ nhiệt cho thức uống bên trong.

Thiết kế siêu dễ thương, có thể làm quà tặng

Thiết kế độc lạ, nổi bật với vòng xoay ngựa gỗ bên trong

Bộ sản phẩm đế giữ nóng đồ uống SOTHING sở hữu thiết kế cực đẹp mắt, được đóng gói và hoàn thiện tỉ mỉ, rất phù hợp để làm quà tặng cho người yêu, bạn bè hoặc người thân trong gia đình vào dịp lễ. Không gian bên trong của đế giữ nhiệt được bố trí một mô hình vòng xoay 3 con ngựa, ở khu vui chơi siêu dễ thương. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ hình tượng "Ngựa gỗ thành Troy" - một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất của phương Tây. 

Bao bì đẹp mắt, phù hợp làm quà tặng cho dịp lễ Tết

Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình tượng "Ngựa gỗ thành Troy" - một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất của phương Tây

Với tông màu chủ đạo là màu be, kết hợp cùng hình ảnh ngựa gỗ và ánh đèn vàng ấm áp, mang đến cho SOTHING DSHJ-S-2218C vẻ ngoài cực kỳ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài công dụng hâm nóng đồ ăn, thức uống, sản phẩm còn có thể trở thành món đồ trang trí đẹp mắt, tô điểm cho mọi góc làm việc.

Ngoài hâm nóng đồ ăn, thức uống, sản phẩm còn có thể trở thành món đồ trang trí cho không gian làm việc

Có thể trở thành món đồ trang trí cho không gian làm việc

Đế làm nóng đồ uống này sở hữu kích thước nhỏ gọn 140 x 148 x 88.6mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 380g, phù hợp đặt trên bàn làm việc để thuận tiện hâm nóng đồ ăn thức uống, mà không chiếm nhiều diện tích. Có thể sử dụng để hâm nóng bất cứ thức uống nào mình muốn, từ trà, cà phê nóng vào buổi sáng hoặc các bà mẹ bỉm sữa cần hâm nóng cháo, bột và sữa cho bé, nhưng không có nhiều thời gian để vào bếp.

Rất thích hợp cho những ai thích uống trà, cà phê nóng vào buổi sáng hoặc các bà mẹ bỉm sữa cần hâm nóng cháo, bột cho bé

Ngoài hâm nóng đồ uống, đế còn có thể làm nóng thức ăn nhanh như bánh mì

Cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ 45-70⁰C

Hệ thống sinh nhiệt PTC lõi kép, giúp tỏa nhiệt nhanh và làm nóng đều hơn, hỗ trợ giữ ấm lâu dài hơn

Mâm hâm nóng thức ăn Sothing được trang bị hệ thống sinh nhiệt PTC lõi kép, giúp tỏa nhiệt nhanh và làm nóng đều hơn, đồng thời hỗ trợ giữ ấm lâu hơn. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ của đế từ 45 đến 70 độ C, thông qua nút công tắc trượt phía trước đế lót. Đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức đồ uống ở nhiều mức nhiệt khác nhau.

Dễ dùng, cho phép điều chỉnh nhiệt độ vô cấp 45-70⁰C

Thanh gạt cho phép điều chỉnh nhiệt độ vô cấp 45-70⁰C

Tự động tắt trong 8 giờ, an toàn không lo cháy nổ

Tự động tắt bếp trong 8 giờ, an toàn không lo cháy nổ

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng, nếu vô tình quên tắt đế trong quá trình sử dụng. Vì nhà sản xuất đã trang bị cho đế giữ nóng đồ uống Xiaomi Sothing tính năng tự động ngắt nguồn điện trong 8 giờ, để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ.

Tự động ngắt nguồn điện trong 8 giờ, để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ

Một điểm đặc biệt nữa là đế giữ nhiệt này hoạt động với công suất cực thấp chỉ 25W. Cho nên nó vô cùng an toàn khi sử dụng trong ký túc xá, văn phòng mà không sợ quá tải điện.

Công suất hoạt động chỉ 25W, nên có thể dùng trong ký túc xá, văn phòng

Địa chỉ mua đế hâm nóng đồ uống giá rẻ tại Tp HCM

Địa chỉ mua đế hâm nóng đồ uống giá rẻ tại Tp HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán các thiết bị gia dụng, đồ dùng nhà bếp chính hãng, giá tốt - Chiêm Tài tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm làm bếp uy tín, chất lượng, đến từ nhiều thương hiệu lớn như Xiaomi, Joyoung, SOTHING, Zan Jia,… với các mức giá đa dạng cho từng phân khúc khách hàng. Các sản phẩm đế hâm nóng đồ uống, mâm điện từ giữ nhiệt tại đây đều được bảo hành và đổi trả 1-1 nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Đặc biệt, người dùng còn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ mà mình quan tâm, tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5 hoặc 128-130 Hậu Giang, P6, Q6, Tp HCM.

Mua đế hâm nóng đồ uống chất lượng tại Chiêm Tài Mobile

Hình ảnh khách hàng đã mua

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu SOTHING
Model DSHJ-S-2218C
Kích thước sản phẩm 140 x 148 x 88.6mm
Trọng lượng 380g
Công suất định mức 25W
Điện áp định mức 220V~
Tần số định mức 50Hz
Phạm vi nhiệt độ tùy chỉnh 45-70⁰C
Tính năng an toàn Tự động ngắt điện trong 8 giờ

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container