Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027

620.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLODJ-0027
Công suất định mức 5W (64 x 0.2W/LED module)
Đầu vào DC 5V-1A
Kích thước 450 x 75 x 110mm
Chỉ số hoàn màu Ra95
Tuổi thọ chiếu sáng 25000 giờ
Dung lượng pin 1800mAh
Cổng sạc Type-C USB

Bảo vệ mắt, tăng sự tập trung, nâng cao hiệu quả công việc,... Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 một phụ kiện tuyệt vời cho góc làm việc học tập của bạn. Giúp cung cấp nguồn ánh sáng êm dịu cho đôi mắt, khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng linh hoạt với chỉ số hoàn màu đạt đến RA95 và đặc biệt là được trang bị viên pin cho 150 phút sử dụng liên tục.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 chính hãng, giá rẻ

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 giá rẻ

Đèn treo màn hình máy tính là gì?

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 giá rẻ

Thời đại công nghệ phát triển, phần lớn chúng ta sẽ thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính khoảng 5-10 tiếng mỗi ngày. Thậm chí còn có nhiều người có thói quen làm việc trong bóng tối, thiếu sáng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt. Chính vì vậy, những chiếc đèn treo màn hình bắt đầu ra mắt để giải quyết phần nào những vấn đề trên. Đèn treo màn hình bảo vệ mắt được thiết kế để gắn phía cạnh trên của màn hình máy tính, có chức năng chiếu sáng phần bàn làm việc phía trước màn hình cũng như người dùng, nhưng không gây chói mắt như những loại đèn bàn thông thường. Đèn này thường đi kèm với nhiều chế độ sáng, khả năng thay đổi độ sáng nhiệt độ màu ở các phiên bản đèn treo màn hình cao cấp. Không chỉ giúp cung cấp ánh sáng tốt cho đôi mắt mà còn giúp tăng sự tập trung và nâng cao hiệu quả công việc.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 thiết kế đẹp

Vì sao nên sử dụng đèn treo màn hình Yeelight YLODJ-0027

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 tùy chỉnh ánh sáng

Góc chiếu sáng thông minh, không gây chói mắt

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 bảo vệ mắt

Không chỉ giúp cung cấp ánh sáng thiết yếu cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Đèn treo màn hình Xiaomi sở hữu góc chiếu sáng thông minh, tuyệt đối không làm chói mắt người nhìn. Bên cạnh đó, đèn cũng tích hợp thêm tính năng hạn chế ánh sáng xanh và tình trạng nhấp nháy, giúp người dùng không bị mỏi mắt khi phải nhìn trong thời gian dài. 

Chỉ số hoàn màu cao đến Ra95

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 chỉ số CRI cao

Chỉ số hoàn màu được ký hiệu là CRI thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. Mỗi nguồn sáng có CRI khác nhau, CRI càng cao thì màu sắc vật thể được chiếu sáng càng chính xác.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 đèn LED chất lượng cao

Ánh sáng có chỉ số hoàn màu cao nhất là ánh sáng mặt trời tự nhiên, đạt Ra100, trong khi đó chỉ số hoàn màu của đèn treo màn hình YLODJ-0027 lại cho đến Ra95. Đảm bảo được sự trung thực về màu sắc của hình ảnh thể hiện trên màn hình, hạn chế tình trạng sai lệch màu sắc, điều đặc biệt quan trọng đối vói những người làm việc về đồ họa hoặc thiết kế. Màu sắc thể hiện chính xác cũng giúp người dùng có cảm hứng hơn khi xem phim hoặc giải trí hàng ngày.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 dễ lắp đặt

Điều chỉnh nhiệt độ màu, độ sáng linh hoạt

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 tùy chỉnh nhiệt độ màu

Với đèn treo màn hình bảo vệ mắt Yeelight người dùng có thể chủ động tùy chỉnh độ sáng tối của đèn cũng như nhiệt độ màu của ánh sáng theo 3 mức cực kỳ linh hoạt, thông qua hệ thống phím cảm ứng trang bị ngay cạnh trên của đèn. Giúp người dùng có thể sử dụng đèn một cách thoải mái, phục vụ tốt cho tất cả các nhu cầu sử dụng khác nhau như làm việc, chơi game, xem phim,...

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 tùy chỉnh nhiệt độ màu

Đặc biệt, khi tắt hoặc mất nguồn đèn màn hình sẽ tự động khôi phục lại chế độ chiếu chiếu sáng trước đó khi nó được cấp nguồn trở lại, giúp bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tùy chỉnh lại từ đầu.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 tùy chỉnh nhiệt độ màu

Tích hợp pin, dùng đến 150 phút

Đèn treo màn hình Yeelight YLODJ-00267 dùng pin

Ưu điểm đáng chú ý nhất trên chiếc đèn treo màn hình máy tính Yeelight YLODJ-0027 này chính là được trang bị viên pin sạc với dung lượng lên đến 1800mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 150 phút. Thiết kế này sẽ giúp cho góc làm việc và học tập của bạn trở nên gọn gàng hơn, nhờ việc không phải cắm cáp cấp nguồn liên tục giống như những loại đèn treo màn hình thông thường. Việc sạc lại cho đèn được thực hiện thông qua cổng USB Type-C bố trí ở mặt sau, khi được kết nối với máy tính thì đèn sẽ tự động sáng khi máy tính bật.

Thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 dễ lắp đặt

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight có khối lượng cân đối, cho độ ổn định và cân bằng tốt hơn khi gắn trên màn hình máy tính. Thanh đèn được đúc bằng kim loại, vừa giúp bảo vệ cho hệ thống đèn LED bên trong vừa mang đến vẻ ngoài cao cấp và sang trọng hơn cho sản phẩm. Viền trước cũng được phủ silicon để tránh trầy xước cho phần màn hình của máy tính. Đặc biệt, đèn còn có thể được điều chỉnh linh hoạt 1 góc 70 độ để thay đổi góc chiếu sáng cho mọi nhu cầu của người dùng.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 điều khiển cảm ứng

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 giá rẻ

Bảng điều khiển đèn sử dụng cơ chế điều khiển cảm ứng có đèn nền và mặt gương bóng tinh tế, giúp người dùng dễ dàng nhìn và thao tác. Các phím cảm ứng có độ chính xác cao, phản hồi nhanh chóng mang đến những trải nghiệm tương tác liền mạch và mượt mà hơn.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 kẹp chắc chắn

Sản phẩm liên quan

Có nên dùng đèn treo màn hình máy tính?

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 chính hãng

Nhiều người dùng vẫn còn đang phân vân có nên dùng đèn màn hình hay không? Hay dùng đèn treo có hỏng màn hình không? Về cơ bản, nếu bạn là người thường xuyên làm việc, học tập trong môi trường tối trên máy tính mà muốn nhìn rõ hơn, tránh mỏi mắt, nhức đầu và không muốn ảnh hưởng đến người khác thì sử dụng đèn treo màn hình là một giải pháp vô cùng tuyệt vời mà bạn nên trang bị ngay cho góc làm việc của mình. Hầu hết những chiếc đèn treo màn hình không dây hiện nay đều được thiết kế với các phần đệm, cơ cấu ngàm kẹp chắc chắn nên sẽ không có chuyện gây ảnh hưởng, trầy xước hay che chắn tầm nhìn khi sử dụng máy tính. Bạn hoàn toàn có thể an tâm để mùa về và sử dụng cho chiếc màn hình của mình.

Mua đèn treo màn hình máy tính chính hãng ở đâu?

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-00267 dễ lắp đặt

Bạn đang muốn trang bị cho không gian bàn máy tính của mình một chiếc đèn treo màn hình, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đèn treo màn hình máy tính uy tín, giá rẻ. Thì hãy đến ngay với Chiêm Tài Mobile để được trải nghiệm trực tiếp các dòng đèn chính hãng và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp, Chiêm Tài Mobile chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và chi phí của mình.

Đèn treo màn hình dùng pin Yeelight YLODJ-0027 Hồ Chí Minh

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLODJ-0027
Công suất định mức 5W (64 x 0.2W/LED module)
Đầu vào DC 5V-1A
Kích thước 450 x 75 x 110mm
Chỉ số hoàn màu Ra95
Tuổi thọ chiếu sáng 25000 giờ
Dung lượng pin 1800mAh
Cổng sạc Type-C USB

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU