Gương trang điểm cầm tay 4 in 1 Yeelight YLODJ-0029

320.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLODJ-0029
Dung lượng pin 5000mAh
Nhiệt màu 4000K 
Kích thước 3,8 inch 
Công suất 5.7 W
Điện áp đầu vào 220V

 

VIDEOS

Gương trang điểm cầm tay 4 in 1 Yeelight YLODJ-0029 với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn LED. Có thể tận dụng sản phẩm như một chiếc pin sạc dự phòng với dung lượng 5000mAh, một dụng cụ sưởi ấm tay, một chiếc đèn pin hữu hiệu để sử dụng trong trường hợp cần thiết. 

Gương đèn Yeelight 4 in 1 chính hãng giá rẻ tại Chiêm Tài Mobile

Gương trang điểm Yeelight chính hãng tại Chiêm Tài Mobile

Gương đèn LED là gì? 

Gương đèn yeelight chính hãng tại Chiêm tài Mobile

Gương đèn LED là loại gương trang điểm được trang bị thêm viền đèn LED ở xung quanh gương. Về công dụng, gương đèn led sẽ giúp cung cấp ánh sáng cho khuôn mặt, chiếu sáng để giúp người dùng có thể nhìn rõ hơn cả ở những môi trường đủ sáng lẫn thiếu sáng. Giúp cho người dùng có thể make up và chỉnh trang nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. 

Gương đèn Led là vật dụng hỗ trợ người dùng hiệu quả

Những lý do nên sở hữu gương trang điểm 4 in 1 Yeelight YLODJ-0029 

Gương trang điểm thông minh Yeelight

Một vật dụng không thể thiếu khi ra đường của phụ nữ đó chính là chiếc gương cầm tay. Món đồ sát cánh với những chị em trong mọi tình huống cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, lại có kích thước nhỏ gọn là điều không dễ dàng. Gương trang điểm tích hợp đèn LED Yeelight là một lựa chọn hợp lý với thiết kế cầm tay nhỏ gọn và đặc biệt là tích hợp cả sạc dự phòng bên trong sản phẩm. 

Gương Yeelight là vật dụng hữu ích mà bất cứ ai cũng nên sở hữu

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện để mang theo mọi nơi  

Gương Yeelight YLODJ-0029 với thiết kế nhỏ gọn

Gương trang điểm Yeelight sở hữu thiết kế nhỏ gọn với đường kính chỉ 38 inch phù hợp để chị em bỏ túi xách và mang theo bên mình. Vỏ ngoài của gương được áp dụng quy trình phun dầu UV với lớp vỏ màu trắng bạc phantom, mang tới một vẻ ngoài bắt mắt. Đặc biệt khi để dưới nắng chiếc gương sẽ tạo hiệu ứng màu hologram cực kỳ thời thượng. 

Gương đèn Yeelight chính hãng tại Chiêm tài

Trang bị 2 mặt gương

Gương trang điểm Yeelight với hai mặt gương 1X và 3X

Được trang bị hai mặt gương, với tỉ lệ phóng hình lần lượt là 1X3X phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Với mặt gương 1X tích hợp đèn LED, người dùng có thể sử dụng để kiểm tra tổng thể lớp trang điểm. Đối với mặt gương 3X có khả năng soi cận hơn, sẽ phù hợp để đeo kính áp tròng, chuốt mascara và son môi. Phù hợp với các nhu cầu soi chi tiết của người dùng. 

Gương đèn Yeelight chính hãng tại CHiêm Tài Mobile

Nhiệt độ màu đèn 4000K, tích hợp 3 chế độ sáng 

Nhiệt độ màu của gương yeelight YLDOJ-0029 là 4000K

Gương trang điểm mini Yeelight YLODJ-0029 được tích hợp một vòng đèn LED dịu nhẹ với nhiệt độ màu là 4000K. Nhiệt độ màu 4000K là nhiệt độ mô phỏng ánh sáng ban ngày giúp bạn trang điểm hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh 3 chế độ sáng của đèn, để phù hợp cho từng nhu cầu và thời điểm sử dụng. Để điều chỉnh đèn người dùng chỉ cần nhấn và giữ công tắc để chỉnh độ sáng tối phù hợp.

Mua gương đèn Yeelight uy tín tại Chiêm Tài Mobile

Dung lượng pin 5000mAh, tích hợp luôn chức năng sạc dự phòng 

Gương đèn Yeelight với viên pin 5000mAh cho phép sử dụng 60 ngày

Với thiết kế nhỏ gọn của mình, sản phẩm vẫn được ưu ái tích hợp thêm một viên pin với dung lượng lớn 5000mAh. Sau một lần sạc đầy chiếc gương này, người dùng có thể sử dụng với thời lượng 60 ngày. Bên cạnh đó với dung lượng pin 5000mAh, người dùng có thể sử dụng chiếc gương Yeelight này như một viên pin dự phòng để sạc cho điện thoại hoặc tai nghe trong trường hợp khẩn cấp. Mặt sau của gương cũng được trang bị một tấm sưởi bằng nhôm, có thể hoạt động như một máy sưởi tay. 

Gương đèn yeelight với tấm sưởi nhiệt nhôm

Địa chỉ mua gương cầm tay 4 in 1 Yeelight? 

Mua gương đèn Yeelight uy tín tại Chiêm Tài Mobile

Sở hữu một chiếc gương cầm tay đa năng là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp các mặt hàng uy tín và chất lượng để đảm bảo sức khỏe người dùng và tuổi thọ của sản phẩm là điều không hề dễ dàng. Chiêm Tài Mobile tự hào là địa điểm cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín. Đặc biệt là kèm theo chính sách bảo hành uy tín trong 6 tháng và đổi trả 1-1 đối với lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Yeelight
Model YLODJ-0029
Dung lượng pin 5000mAh
Nhiệt màu 4000K 
Kích thước 3,8 inch 
Công suất 5.7 W
Điện áp đầu vào 220V

 

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU