Khay SIM Oppo A17 2022

20.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Khay SIM là một trong những linh kiện góp phần khá quan trọng trong chiếc điện thoại Oppo A17 2022. Nếu không may, chiếc khay SIM Oppo A17 2022 có vấn đề thì nhớ ghé ngay Chiêm Tài Mobile nhé!

Thay khay sim mới chất lượng, hỗ trợ kết nối sim tốt hơn

Những tình huống dẫn đến sim điện thoại không kết nối với thiết bị, hoặc đã lắp sim nhưng không có sóng. Một trong những nguyên nhân phổ biến đó là do khay sim của chúng ta do va đập, linh kiện rỉ sét, bám bụi gây ra. Với một tình trạng thì chúng ta buộc phải thay khay sim mới. Do vậy, khay SIM Oppo A17 2022 được sản xuất để giúp người dùng có thể thay thế cho các trường hợp trên kịp thời, tránh phát sinh thêm các lỗi ngoài ý muốn.

Khay SIM Oppo A17 2022

Khay SIM Oppo A17 2022 tại Chiêm Tài Mobile được hoàn thiện bắt mắt, dù chỉ là loại linh kiện nhỏ, nhưng lại được chau chuốt tỉ mỉ. Điều này giúp cho việc tháo lắp thẻ sim dễ dàng, vừa khớp với kích thước của sim điện thoại, tạo độ tương thích tốt, kết nối sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. 

Để có thêm nhiều tùy chọn màu linh hoạt giúp người dùng tìm được sản phẩm thương hiệu Oppo phù hợp với thiết bị thì ghé ngay Chiêm Tài Mobile

Chiêm Tài Mobile chuyên cung cấp linh kiện điện thoại chất lượng tại TPHCM

Cùng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm linh kiện điện thoại, máy tính bảng. Chiêm Tài Mobile tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối linh kiện điện thoại chất lượng, uy tín và lớn nhất tại TP.HCM. 

Cùng với hệ thống cửa hàng trực tuyến, ngoài linh kiện Oppo thì còn có các loại linh kiện đến từ các thương hiệu lớn bé trên thị trường như Apple, Samsung, Vivo, Huawei, Xiaomi,...Sản phẩm luôn được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Với quý khách ở xa có thể liên hệ mua hàng trực tuyến tại website Chiêm Tài Mobile hoặc gọi vào số 19002667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng người tiêu dùng công nghệ đang tìm kiếm giải pháp hữu ích với chi phí tối ưu, mua sắm thả ga không lo về giá!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU