Loa trong Oppo A17 2022 

20.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp linh kiện chất lượng để sửa chữa, lắp ráp điện thoại, máy tính bảng? Có ngay Chiêm Tài Mobile với loa trong Oppo A17 2022 cùng chất lượng tuyệt hảo là mức giá siêu vừa ý. Đến ngay cửa hàng để sở hữu linh kiện chất lượng tốt, giá hời!

Chất lượng loa trong Oppo A17, độ tương thích cao, hoạt động ổn định

Loa trong Oppo A17 giá rẻ tại tphcm

Về linh kiện loa trong Oppo A17 2022 phân phối trực tiếp bởi Chiêm Tài Mobile là linh kiện điện thoại được đảm bảo rõ nguồn gốc uy tín, đem đến chất lượng tuyệt hảo khi sử dụng cho thay linh kiện mới. Linh kiện loa trong được hoàn thiện chi tiết, độ tương thích cao, đáp ứng đầy đủ cho việc cải thiện tính năng của điện thoại Oppo hiệu quả. 

Trạng thái tốt, chính sách bảo đảm chất lượng

Loa trong A17 luôn được kiểm tra và đánh giá chất lượng bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lâu năm trong nghề, nhằm giữ cho tình trạng linh kiện ở trạng thái tốt và ổn định. Đồng thời với chính sách đổi trả nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể an tâm mua sắm mà không phải lo lắng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm hàng nghìn sản phẩm, linh kiện đến từ Thương hiệu Oppo, đang có sẵn tại Chiêm Tài Mobile! 

Linh kiện điện thoại giá rẻ, chất lượng phân phối bởi Chiêm Tài Mobile

Chiêm Tài Mobile tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối linh kiện điện thoại, máy tính bảng nói chung và linh kiện Oppo nói riêng uy tín và lớn nhất tại TP.HCM. 

Cùng với hệ thống cửa hàng trực tuyến, hàng hóa đa dạng và được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Giá cả là điều không phải lo lắng khi mua sắm tại Chiêm Tài Mobile. Vậy nên hãy nhanh chóng đến cửa hàng sắm ngay linh kiện Oppo chất lượng nào!

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM. Với quý khách ở xa có thể liên hệ mua hàng trực tuyến tại website Chiêm Tài Mobile hoặc gọi vào số 1900 2667 để mua hàng và giải đáp thắc mắc.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU