Máy đo nồng độ cồn qua hơi thở CARSHIGO Black Cat 1000

350.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu CARSHIGO
Model Black Cat 1000
Kích thước 103 x 28 x 16mm
Pin 200mAh
Màu sắc đen + bạc

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 một trang bị cực kì thú vị giúp bạn biết được chính xác nồng độ cồn trong khí thở của mình, để có thể đánh giá được khả năng lái xe an toàn của mình. Máy cho kết quả nhanh và chính xác, đo qua hơi thở nên khá vệ sinh và có thể sử dụng cho nhiều người... đặc biệt mức giá khá rẻ.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Ưu điểm máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Cho kết quả nhanh và độ chính xác cao

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 đo nhanh, chính xác

Máy đo nồng độ cồn giá rẻ CARSHIGO được tích hợp chip ASIC đã được thử nghiệm đo nồng độ cồn qua đêm. Quá trình thử nghiệm được đánh giá là cho các giá trị chính xác, kết quả đo nhanh và chống nhiễu tốt. Đặc biệt, thuật toán lọc kép DFFA được nâng cấp giúp lọc các tạp chất khác và ghi nhận độ cồn chính xác hơn.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Đo qua hơi thở, nên đảm bảo vệ sinh và đo được cho nhiều người

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 đo nhanh

Máy thổi nồng độ cồn Black Cat 1000 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhưng ứng dụng phổ biến nhất là giúp bạn test nồng độ cồn trong khí thở của mình sau khi uống rượu bia qua đêm, nhậu tiệc tùng cùng bạn bè,... giúp bạn có thể biết được chính xác độ cồn còn trong hơi thở, từ đó xác định mình có đủ điều kiện để lái xe hay không.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Máy được thiết kế, đo bằng hơi thở của người đo, và có thời gian cách biệt giữa các lần đo. Đảm bảo lần đo trước không làm ảnh hưởng đến kết quả lần đo sau. Nên có thể kiểm tra liên tục cho nhiều người mà không cần khởi động lại máy, kết quả đo vẫn chính xác và nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo nồng độ cồn

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 dễ sử dụng

  • Nhấn và giữ nút nguồn, sau khi phát ra âm thanh “bíp”, màn hình của máy kiểm tra sẽ được kích hoạt.
  • Ký tự “ chuẩn bị” sẽ xuất hiện trên màn hình và các số sẽ bắt đầu đếm ngược từ 15 đến 00
  • Sau quá trình “chuẩn bị” hoàn tất, nó sẽ chuyển sang trạng thái “ thổi”, màn hình hiển thị các ký tự thổi và các số bắt đầu đếm ngược từ 10 đến 00.
  • Thổi khí trong quá trình đếm ngược đến bất kỳ thời điểm nào. Sau khi máy cảm nhận được khí, máy sẽ đếm ngược trong 3 giây và còi sẽ phát ra tiếng bíp – âm thanh ngừng thổi.
  • Đọc kết quả kiểm tra từ màn hình hiển thị.
  • Kết quả của máy đo nồng độ cồn này là giá trị lý thuyết và chỉ mang tính chất tham khảo.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Kết quả đo sẽ được hiển thị dạng số chính xác trên màn hình, cùng hiển thị đèn màu tương ứng theo nồng độ cồn và tiếng bíp khi có cồn cho người dùng dễ nhận biết. Cụ thể, đèn màu xanh hiển thị kết quả an toàn, không có cồn. Đèn màu vàng hiển thị kết quả có cồn và đèn màu đỏ hiện thị kết quả nồng độ cồn cao.

Thiết kế nhỏ gọn, pin dung lượng cao

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 pin dung lượng cao

Máy thổi nồng độ cồn cầm tay sử dụng viên pin lithium dung lượng cao, cho thời gian sử dụng khá dài và đo được nhiều lần. Máy được sạc qua cổng Type-C cực kì phổ biến cùng kích thước bỏ túi siêu nhỏ gọn. Chính vì vậy mà sẽ cực kì tiện lợi khi bạn có thể để trong xe, túi xách và mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Nồng độ cồn trong hơi thở bao nhiêu thì bị phạt?

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 nhỏ gọn bỏ túi

Nồng độ cồn trong máu (BAC – Blood Alcohol Content) là chỉ số được dùng để đo lường lượng rượu trong máu. Ví dụ như kết quả BAC 0.055 hay 0.50 mg/ml nghĩa là có 0.05gram rượu trong 100ml máu.

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 giá rẻ

Nồng độ cồn trong máu cho phép là dưới 0.5023 mg/ml bởi đây là nồng độ cồn tự nhiên của cơ thể. Bởi ngay cả khi không tiêu thụ rượu bia hoặc các nước uống có cồn khác thì cơ thể vẫn sinh ra một lượng cồn nhỏ gọi là cồn sinh học (từ việc ăn uống hằng ngày). Tuy nhiện đối với hơi thở thì lại khác, quy định mới nhất tại Việt Nam hiện nay (2023) về điều kiện tham gia giao thông là KHÔNG có nồng độ cồn trong hơi thở. Nên khi tham gia giao thông mà đo được chỉ số nồng độ cồn trong hơi thở, với giá trị lớn hơn 0, thì đều bị coi là quy phạm quy định an toàn về tham gia giao thông và đều bị xử phạt theo quy định.

Mua máy thổi nồng độ cồn giá rẻ tại Chiêm Tài Mobile

Máy đo nồng độ cồn CARSHIGO Black Cat 1000 nhỏ gọn

Với khả năng đo nhanh, chính xác và tính tiện lợi trên thì máy đo nồng độ cồn Black Cat 1000 chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Hiện chiếc máy đang được cung cấp chính hãng tại Chiêm Tài Mobile. Mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm về hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường, bảo hành đến 6 tháng cùng chế độ đổi mới 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu CARSHIGO
Model Black Cat 1000
Kích thước 103 x 28 x 16mm
Pin 200mAh
Màu sắc đen + bạc

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU