Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 ( Xám Đen )

1.800.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Scishare
Model S2311
Khối lượng tịnh 1.8kg
Điện áp định mức 220V
Tần số định mức 50Hz
Công suất định mức 2200W
Dung tích bình chứa nước 3L
Kích thước sản phẩm 292 x 144 x 295mm

Cung cấp nước nóng nhanh và sạch tức thì với nhiệt độ từ 40-90°C có thể tùy chỉnh, đi kèm bình chứa nước dung tích 3L với vật liệu kháng khuẩn an toàn, tích hợp chế độ tự làm sạch mà không cần tháo rời vệ sinh,... Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 một trang bị hợp lý cho mọi không gian của bạn từ gia đình đến văn phòng, giúp cung cấp nước nóng nhanh và tinh khiết mọi lúc mà không phải chờ đợi.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 chính hãng

Ưu điểm máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311

Cung cấp nước nóng nhanh và sạch tức thì

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 nước nóng tức thì

SCISHARE S2311 sử dụng ống đôi màng nano với công nghệ làm nóng tức thời, giúp làm nóng nước nhanh chóng và cung cấp nước nóng nhanh, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, mọi đường ống trong máy nước nóng sử dụng 0 silica gel, sử dụng vật liệu cấp y tế, không hấp thụ mùi. Từ đó giúp bảo vệ nguồn nước hiệu quả, an toàn ngay cả khi sử dụng cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 làm sạch nước

Lõi lọc khoáng “giàu Strontium và kẽm” được sử dụng. Cung cấp nước uống tự nhiên với nhiều thành phần dinh dưỡng như magie, natri, canxi, kẽm,...giúp thúc đẩy phát triển xương, bảo vệ mạch máy, độ PH>7 cung cấp vị ngọt, nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311

Trang bị cảm biến xả nước hồng ngoại

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 cảm biến xả nước

Một cảm biến hồng ngoại được thiết kế ở mặt trước của máy nước nóng để phát hiện xem có vật thể nào ở phía trước hay không. Nếu người dùng đặt cốc dưới vòi xả nước, cảm biến sẽ phát hiện vật thể và máy nước nóng sẽ tự động mở nước, sau khi lấy cốc ra thì bộ phân phối nước sẽ tự động khóa. Các loại cốc thông dụng như cốc sứ trắng, cốc thủy tinh trong suốt có thể nhận cảm biến khi ở khoảng cách nhỏ hơn khoảng 40mm. Từ đó, người dùng có thể nhanh chóng lấy nước chỉ với những bước đơn giản, hiện đại, mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 cao cấp

Cửa xả nước của máy làm nóng nước để bàn SCISHARE S2311 còn được cấp bằng sáng chế, cho khả năng tương thích với các cốc nước có độ cao khác nhau để giảm thất thoát nhiệt độ nước và đồng thời cải thiện tiếng ồn nước chảy.

Dải nhiệt độ nước rộng 40-90°C

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 tùy chỉnh nhiệt độ

Máy nước nóng để bàn mini Scishare cung cấp dải nhiệt độ nước 40-90°C có thể điều chỉnh theo 1°C dễ dàng giúp đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như pha sữa, pha mỳ, nước uống, pha trà, cà phê,...Ngoài ra, máy còn cung cấp 4 mức nhiệt độ nước thường được sử dụng là 45°C, 55°C, 75°C và 85°C hỗ trợ lấy nhanh. Đặc biệt, nhiệt độ nước 45°C là nhiệt độ vàng để pha sữa, giúp hỗ trợ tốt cho các mẹ bỉm sữa trong việc pha sữa khi gia đình có trẻ sơ sinh.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 giá rẻ

Ngoài ra dung tích nước lấy cũng có thể điều chỉnh sau mỗi 30ml để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu lấy nước của mình, tránh lãng phí nước.

Bình chứa nước 3L kháng khuẩn

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 vật liệu kháng khuẩn

Bình chứa nước sử dụng công nghệ kháng khuẩn EvenClean với vật liệu kháng khuẩn giải phóng một lượng nhỏ ion kẽm để tạo ra tác dụng kháng khuẩn. Các ion kẽm là một nguyên tố thiết yếu tồn tại trong cơ thể con người, an toàn và vô hại đối với cơ thể con người. Chúng đạt được tác dụng kháng khuẩn phổ rộng bằng cách can thiệp và tiêu diệt protein của vi khuẩn, đồng thời cũng có tác dụng ức chế tốt đối với các loại nấm cho chứa protein Capsid. Sau thử nghiệm SGS, tỷ lệ kháng khuẩn của bình nước được bổ sung vật liệu kháng khuẩn Even Clean đạt 99.9%, loại bỏ Staphylococcus aureus tụ cầu vàng có thể gây bệnh về đường hô hấp, Ecoli dễ gây ngộ độc thực phẩm và tiêu chảy.

Ngoài ra, dung tích bể nước được trang bị lên đến 3L, dung tích này vừa đủ cho nhu cầu nước nóng của cả gia đình trong ngày mà không cần phải thêm nước thường xuyên.

Chế độ làm sạch tự động, dễ dàng vệ sinh

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 tự động làm sạch

Máy nước nóng SCISHARE S2311 còn được trang bị chế độ làm sạch tự động nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm. Cụ thể, khi cần làm sạch máy người dùng chỉ cần bấm chọn chế độ làm sạch tự động mà không cần tháo rời máy. Với chất tẩy cặn lý tưởng, máy sẽ tự động làm sạch đường ống nhanh chóng, loại bỏ mọi chất cặn bẩn trong đường ống.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 thiết kế sang trọng

Về thiết kế, máy làm nóng nước để bàn SCISHARE được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và cao cấp. Kích thước máy chỉ 292 x 144 x 295mm nên có thể dễ dàng bố trí ở mọi không gian từ trên bàn đến kệ bếp. Kết cấu hiện đại của máy còn góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bố trí.

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 yên tĩnh

Máy nước nóng để bàn mini còn được trang bị 1 đèn chiếu sáng ngay vòi lấy nước. Hỗ trợ tốt khi bạn cần lấy nước nóng vào ban đêm, ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp bạn dễ thao tác hơn đồng thời dòng nước chảy nhẹ nhàng chỉ 45dB cũng sẽ không làm phiền đến bạn.

  • Khay đựng nước có thiết kế có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh
  • Phím núm đèn nền, dễ dàng xoay xả nước mà không tạo tiếng động
  • Khóa trẻ em an toàn, không chảy nước nếu vô tình chạm, bảo vệ trẻ khỏi bị thương.

Mua máy nước nóng để bàn giá tốt tại Chiêm Tài Mobile

Máy nước nóng để bàn 3L SCISHARE S2311 chính hãng

Để có thể mua được sản phẩm máy làm nước nóng chính hãng, đảm bảo được lợi ích sức khỏe của gia đình và tuổi thọ lâu dài của thiết bị. Người dùng cần phải tìm kiếm và lựa chọn một địa điểm cung cấp uy tín, có chế độ hậu mãi tốt. Và Chiêm Tài chính là địa chỉ phân phối nhiều dòng máy nước nóng để bàn đến từ các thương hiệu lớn như Xiaomi, SCISHARE,.... kèm theo đó là chính sách bảo hành dài lâu và hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Scishare
Model S2311
Khối lượng tịnh 1.8kg
Điện áp định mức 220V
Tần số định mức 50Hz
Công suất định mức 2200W
Dung tích bình chứa nước 3L
Kích thước sản phẩm 292 x 144 x 295mm

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container