Nút nguồn vân tay Samsung Galaxy M53 5G 2022

110.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang tìm mua linh kiện nút nguồn vân tay cho Galaxy M53 5G? Bạn có thắc mắc không biết nên mua ở đâu với giá cả hợp lý? Đừng lo lắng nữa, hãy đến Chiêm Tài để giải quyết mọi vấn đề của bạn!

Linh kiện nút nguồn vân tay Galaxy M53 5G tại Chiêm Tài

Tại Chiêm Tài, chúng tôi cung cấp nút nguồn vân tay Galaxy M53 5G với chất lượng cao và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Tất cả các linh kiện Samsung và các thương hiệu khác tại Chiêm Tài đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập về, đảm bảo độ tương thích cao và khôi phục hoàn toàn chức năng của linh kiện sau khi thay thế.

Trên thị trường hiện nay, việc chọn mua linh kiện có thể rất phức tạp và khó khăn. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng uy tín như Chiêm Tài, để đảm bảo rằng việc thay thế linh kiện sẽ không gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác trên chiếc điện thoại của bạn.

Nếu bạn vẫn còn phân vân và không biết chọn mua linh kiện ở đâu, hãy đến ngay với Chiêm Tài để được tư vấn và hỗ trợ!

Hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline 19002667 hoặc ghé thăm cửa hàng tại chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong được phục vụ và giúp đỡ bạn! Chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm thú vị tại Chiêm Tài!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU