Pin sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense 10000mAh 20W A1248

600.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A1248
Màu sắc Đen
Dung lượng 10000mAh
Dung lương thực tế 5500mAh
Đầu vào USB-C: 5V-3A / 9V-2A / 12V-1.5A
Đầu ra

USB-C: 5V-3A / 9V-2.22A

USB-A: DC 5V-4.5A / 4.5V-5A

USB-C + USB-A: 5V-3.6A

Công nghệ sạc nhanh Power Delivery, PowerIQ 3
Tương thích Điện thoại, máy tính bảng, tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay thông minh,...
Kích thước 152.6 x 71.6 x 15.6mm
Trọng lượng 260g

Không chỉ thu hút người dùng bởi sự mỏng gọn, di động, sạc dự phòng Anker PowerCore III A1248 còn nổi bật với tốc độ sạc nhanh 20W ấn tượng, dung lượng 10000mAh đủ cho nhu cầu giải trí cả ngày. Thiết kế tích hợp 3 cổng đầu ra hỗ trợ công nghệ sạc PowerIQ mới nhất có thể giúp pin tương thích với hầu hết mọi thiết bị di động. Hứa hẹn sẽ là trang bị tuyệt vời mà các tín đồ nhà Anker không nên bỏ lỡ.

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense chính hãng tại Chiêm Tài

Ưu điểm nổi bật của sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense

Thiết kế mỏng nhẹ, cực kỳ thời trang

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense A1248 sở hữu kích thước mỏng gọn, di động

Anker PowerCore III Sense sở hữu kích thước mỏng gọn với một bên vỏ được bọc bằng lớp vải giả Jean độc lạ, có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy nổ, an toàn cho pin và thiết bị sạc. Bên cạnh đó, thiết kế này còn đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn, đặc biệt là giúp hạn chế tình trạng trầy xước của sản phẩm khi lỡ bị rơi hoặc va đập mạnh.

Ngoài ra, trọng lượng của pin sạc dự phòng giá rẻ Anker Powercore cũng được tối giản chỉ còn 260g, giúp người dùng thuận tiện bỏ vào balo hoặc túi xách để tiện mang theo sử dụng mọi lúc - mọi nơi, đặc biệt là trong những chuyến đi chơi hay đi công tác xa.

3 cổng sạc ra, hỗ trợ sạc nhanh PD 20W

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense 10000mAh tích hợp 3 cổng đầu ra, hỗ trợ sạc nhanh PD 20W

Pin sạc dự phòng cho iPhone này được thiết kế để cung cấp dòng sạc lên đến 20W Max. Thông qua cổng Type-C, hỗ trợ tính năng sạc nhanh hai chiều, tức là có thể dùng để sạc đầu vào cho pin và sạc đầu ra cho các thiết bị. Với việc sử dụng kèm cáp C to C thì pin dự phòng có thể được sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 4.5 giờ. 

Đặc biệt, chiếc sạc dự phòng có USB-C còn hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone với công suất sạc tối đa 20W. Bên cạnh cổng Type-C, pin dự phòng Anker 10000mAh còn được trang bị 2 cổng USB-A với công suất đầu ra một cổng là 12W MAX. Thiết kế gồm 3 đầu ra, với 2 USB-A và 1 USB-C, hỗ trợ công nghệ sạc PowerIQ 3 mới nhất, có thể giúp người dùng sạc pin cùng lúc cho cả 3 thiết bị, khá là tiện lợi.

PowerIQ được biết đến là công nghệ sạc tối ưu do Anker phát triển độc quyền, giúp thiết bị sạc có được công suất sạc phù hợp nhất, qua đó rút ngắn thời gian sạc tối đa mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị sạc.

Ngoài việc cung cấp năng lượng cho smartphone hay máy tính bảng thì bạn cũng có thể sử dụng Anker PowerCore III để sạc cho các thiết bị cần dòng điện thấp như tai nghe Bluetooth hay vòng đeo tay thông minh... nhờ chế độ sạc nhỏ giọt Trickle-Charging mà hãng đã trang bị.

Dung lượng 10000mAh, đủ cho nhu cầu một ngày

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore III Sense được trang bị dung lượng 10000mAh

Sạc dự phòng Xiaomi Anker A1248 sử dụng lõi pin Lithium ion Polymer siêu bền với dung lượng lên đến 10000mAh, có thể sạc hơn 2 lần cho iPhone Xs hoặc Pixel 3 và 80% pin cho iPad Pro 11 inch, nên bạn không cần phải lo lắng về nguồn điện khi di chuyển. Bên cạnh đó, việc sử dụng lõi pin này còn giúp tăng tuổi thọ cho sạc dự phòng cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng trong suốt quá trình sạc.

Sạc dự phòng Anker có tốt không?

Anker là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ như sạc dự phòng, tai nghe không dây, cáp sạc và các phụ kiện điện thoại khác,... được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Pin sạc dự phòng Anker được sản xuất với chất lượng cao, pin lớn, thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh. Nó có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị khác. Với sạc dự phòng Anker, bạn có thể sạc lại thiết bị của mình nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải tìm kiếm nguồn điện.

Hơn nữa, sản phẩm này cũng được hỗ trợ bởi chính sách bảo hành đáng tin cậy của Anker. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sạc dự phòng chất lượng và đáng tin cậy, Chiêm Tài khuyên bạn nên thử trải nghiệm sản phẩm của Anker.

Địa chỉ mua pin sạc dự phòng Anker chính hãng tại TP HCM

Bên cạnh các sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng thông thường đến từ nhiều thương hiệu lớn như Xiaomi, Anker, Remax,… Cửa hàng Chiêm Tài còn là một địa chỉ mua sắm uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu sạc dự phòng cực HOT với ngoại hình siêu đẹp, dung lượng pin phong phú từ 5000 - 90000mAh, đáp ứng mọi nhu cầu sạc. Người dùng có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trên tay hoặc đặt hàng online trên Website, Facebook và Instagram của Chiêm Tài Xiaomi. Ngoài chế độ bảo hành 6 tháng, các sản phẩm điện tử tại đây còn được hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

VIDEOS

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A1248
Màu sắc Đen
Dung lượng 10000mAh
Dung lương thực tế 5500mAh
Đầu vào USB-C: 5V-3A / 9V-2A / 12V-1.5A
Đầu ra

USB-C: 5V-3A / 9V-2.22A

USB-A: DC 5V-4.5A / 4.5V-5A

USB-C + USB-A: 5V-3.6A

Công nghệ sạc nhanh Power Delivery, PowerIQ 3
Tương thích Điện thoại, máy tính bảng, tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay thông minh,...
Kích thước 152.6 x 71.6 x 15.6mm
Trọng lượng 260g

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container