Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720

200.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2720
Đầu vào 12V/24V – 4A
Đầu ra USB-C 5V-3A, 9V-2A
Đầu ra USB-A 5V-2.4A (Max)
Tổng công suất 32W Max
Kích thước 3.51 x 3.51 x 6.81mm
Khối lượng 34g

Anker A2720 là phiên bản tẩu sạc ô tô mới từ nhà Anker được trang bị cùng lúc đến 2 cổng USB-A và Type-C hỗ trợ công suất sạc lên đến 32W, sạc nhanh PD20W và đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao và mức giá hợp lý,... Đây chắc chắn sẽ là một trang bị không thể thiếu trên chiếc ô tô của bạn, giúp hỗ trợ sạc nhanh cho mọi thiết bị, mang đến sự tiện lợi và linh hoạt hơn trong mỗi chuyến hành trình.

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Ưu điểm sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720

Hỗ trợ sạc nhanh với tổng công suất 32W

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Tẩu sạc Anker A2720 hỗ trợ sạc cùng lúc 2 cổng sạc với công suất sạc lên đến 32W. Từ đó hỗ trợ đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sạc nhanh của nhiều thiết bị điện tử ngày nay như điện thoại, máy tính bảng,... Người dùng có thể đáp ứng nhu cầu sạc nhanh ngay cả khi đang di chuyển trên xe, tiết kiệm thời gian.

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Trong đó, cổng sạc USB-A được trang bị hỗ trợ công suất sạc lên đến 12W và cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc PD công suất lên đến 20W. Từ đó người dùng có thể sử dụng tẩu sạc ô tô để sạc cho mọi thiết bị của mình từ Android đến iOS với công suất sạc siêu nhanh, ổn định và tiết kiệm thời gian sạc.

Trang bị 2 cổng sạc, sạc 2 thiết bị cùng lúc

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Cốc sạc nhanh ô tô Anker A2720 được đặc biệt tích hợp cùng lúc 2 cổng sạc là Type-C và USB-A hỗ trợ sạc cùng lúc đến 2 thiết bị. Hỗ trợ sạc đồng thời 2 thiết bị nhanh hơn tới 1,5 giờ so với bộ sạc tiêu chuẩn. Trong đó, cổng USB-A với công suất sạc lên đến 12W và cổng Type-C có công suất sạc lên đến 20W. Kèm theo đó là công nghệ tự động nhận diện thiết bị giúp điều chỉnh công suất phù hợp với từng loại thiết bị như điện thoại, tai nghe, tablet.... Từ đó, với sạc nhanh oto Anker thì người dùng có thể sạc nhanh cho các thiết bị khác nhau của mình.

Tương thích với mọi dòng xe

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Sạc nhanh xe hơi Anker 32W được thiết kế với đầu tiếp xúc tiêu chuẩn, cho khả năng tương thích với mọi cổng lấy điện, hỗ trợ điện áp đầu vào 12-24V của các dòng xe khác nhau, từ ô tô, SUV, xe buýt cho đến xe tải… Đặc biệt, chip nhận dạng thông minh cũng được trang bị để tẩu sạc điều chỉnh dòng sạc phù hợp với các thiết bị khác nhau, đáp ứng nhu cầu sạc cho các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng,… mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Ngoài ra, tẩu sạc ô tô còn cho khả năng tương thích với mọi thiết bị từ iPhone, iPad, điện thoại Samsung đến camera hành trình và hầu hết thiết bị hiện nay với tốc độ sạc nhanh nhất. Cụ thể như iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max / XS/XS Max/XR/X/8 Plus/8/7 Plus/7/6 Plus, iPad mini 4, iPad Pro 2018, Galaxy S9/S9+/S8/S8+/S7, Note 8/7, Google Pixel 3/2/XL, Nexus 5X/6P, LG G5/G6, HTC 10,...

Thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện cao cấp

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Bên cạnh những tính năng và công nghệ hiện đại, tẩu sạc ô tô Anker còn có thiết kế rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Kích thước chỉ tầm 3.51 x 3.51 x 6.81mm nhưng được hoàn thiện khá chi tiết. Cụ thể, phần vỏ được gia công đặc biệt từ vật liệu kim loại cao cấp, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt cho tẩu sạc. Ngoài ra, thiết kế 2 tiếp điểm chống trượt gia cố ở 2 bên, giúp cố định tẩu sạc chắc chắn hơn khi xe di chuyển, dù ở đường núi hiểm trở, phanh gấp hay gặp gờ giảm tốc vẫn không sợ rơi rớt, sạc không ổn định.

Những lưu ý khi chọn tẩu sạc nhanh cho ô tô

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Khi sử dụng tẩu sạc trên ô tô, có một số điều bạn cần lưu ý để đảm bảo an toàn và bảo quản thiết bị của bạn:

  • Kiểm tra công suất của tẩu sạc: Xác định công suất tối đa mà tẩu sạc có thể cung cấp. Điều này giúp bạn chọn đúng dòng điện phù hợp với các thiết bị cần sạc, tránh tình trạng quá tải và gây hỏng hóc.
  • Chọn tẩu sạc chất lượng: Chọn một tẩu sạc chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu suất. Sử dụng sản phẩm từ các nhãn hiệu đáng tin cậy và tránh mua hàng giá rẻ chất lượng kém.
  • Không sạc nhiều thiết bị cùng một lúc: Hạn chế sạc nhiều thiết bị cùng một lúc để tránh tình trạng quá tải và giảm hiệu suất sạc.
  • Kiểm tra cổng sạc của ô tô: Đảm bảo rằng cổng sạc của ô tô có thể cung cấp đủ nguồn điện cho tẩu sạc và thiết bị cần sạc. Nếu không chắc chắn, hãy kiểm tra tình trạng của cổng sạc và cập nhật nếu cần.
  • Theo dõi nhiệt độ: Tránh để tẩu sạc và thiết bị sạc ở nơi có nhiệt độ cao, vì điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của pin.
  • Ngắt kết nối khi không sử dụng: Ngắt kết nối tẩu sạc khi không sử dụng để tránh việc tiêu tốn năng lượng và bảo vệ hệ thống điện của ô tô.
  • Không để tẩu sạc trong xe khi đậu dưới ánh nắng trực tiếp: Tránh để tẩu sạc và thiết bị trong xe ô tô khi đậu dưới ánh nắng trực tiếp, vì nhiệt độ có thể tăng lên nhanh chóng và ảnh hưởng đến hiệu suất sạc cũng như tuổi thọ của thiết bị.
  • Kiểm tra dây cáp: Đảm bảo rằng dây cáp của tẩu sạc và thiết bị sạc không bị hư hại. Nếu có dấu hiệu gãy rối hoặc hỏng, hãy thay thế ngay lập tức để tránh nguy cơ chập cháy.
  • Chú ý đến chỉ số chất lượng: Theo dõi chỉ số chất lượng của tẩu sạc để đảm bảo rằng nó đang hoạt động đúng cách và không gây nguy hiểm.
  • Tuân theo hướng dẫn sử dụng: Luôn luôn tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu.

Mua tẩu sạc ô tô giá rẻ tại Chiêm Tài

Sạc nhanh ô tô PD 32W Anker A2720 chính hãng, giá tốt

Lựa chọn địa điểm mua sắm uy tín sẽ bảo vệ thiết bị của bạn lâu dài, Chiêm Tài Mobile tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm sạc ô tô chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, kèm theo đó là các chính sách bảo hành uy tín và đổi trả 1-1 với lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2720
Đầu vào 12V/24V – 4A
Đầu ra USB-C 5V-3A, 9V-2A
Đầu ra USB-A 5V-2.4A (Max)
Tổng công suất 32W Max
Kích thước 3.51 x 3.51 x 6.81mm
Khối lượng 34g

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container