1. Nguyên nhân gây mất sóng ở Sony Z Ultra, XL39, C6802, C6806, C6833
Để sửa mất sóng Sony Z Ultra, XL39, C6802, C6806, C6833, trước hết chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này ở Sony Z Ultra, XL39, C6802, C6806, C6833. Có thể là do bạn đang ở nơi có sóng kém, quên gạt tắt chế độ Máy bay, hỏng sim hoặc hư hỏng IC bên trong máy, xung đột phần mềm…
>> Sửa mất sóng Sony E2104, E2105, E2114, E2115, E4, E4 Dual
>> Sửa liệt cảm ứng Sony E2104, E2105, E2114, E2115, E4, E4 Dual
2. Sửa mất sóng Sony Z Ultra, XL39, C6802, C6806, C6833
Trước hết bạn hãy thử di chuyển đến một vị trí khác để cải thiện sóng điện thoại, kiểm tra chế độ Máy bay đã được tắt chưa, lắp sim vào một máy khác để kiểm tra sim có bị hỏng hay không.
Reset lại mạng, sau đó restore lại máy
Tắt máy 1 lúc rồi bật lại.
Sau khi thử các phương pháp trên mà vẫn không có sóng thì bạn cần mang điện thoại ra cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra máy và sửa chữa cần thiết.
3.Vì sao bạn nên chọn Chiêm Tài Mobile?
- Linh kiện chính hãng công ty được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng.
- Cam kết thay mới nếu thao tác lỗi làm hư hỏng linh kiện hoặc các bộ phận khác liên quan.
- Chính sách bảo hành tốt, bảo hành trong 1 tháng kể từ ngày thay mới.
- Miễn phí cài ứng dụng hoặc xử lý lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng.
Cửa hàng luôn hỗ trợ mức giá rẻ nhất đi với dịch vụ tốt nhất để sửa mất sóng Sony Z Ultra, XL39, C6802, C6806, C6833 cho quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa, cùng với đội ngũ kỹ thuật tận tụy, nhiệt tình sẽ chăm sóc chiếc máy của bạn tốt nhất.
Liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900.5555.27, bấm tiếp số máy lẻ 21, 27 hoặc (08)22.188.188 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.