Sửa Samsung Galaxy Z Fold 3 hư loa, mất âm thanh 

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
09/11/2023, 23:37 Mẫn ... .. Viết Chánh.P19. Q bình Thạnh xxx.xx.87671
30/10/2023, 10:10 nguyen trong bao ... ..hưng đạo, phan thiết, bình thuận xxx.xx.46666
09/10/2023, 14:47 Hiển ... .. xxx.xx.33336
01/08/2023, 07:03 Bui anh kiet ... .. xxx.xx.33197

Khi Z Fold 3 của bạn gặp vấn đề với loa, dẫu là loa trong hoặc loa ngoài, đây có thể là một tình huống khá phiền toái và ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí và cuộc gọi của bạn. Những dấu hiệu như mất tiếng, loa rè, hoặc âm thanh không rõ ràng có thể là những dấu hiệu cho thấy loa gặp sự cố hoặc hỏng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, vì hoàn toàn có giải pháp khắc phục triệt để tình trạng này, bạn có thể mang máy đến cửa hàng Chiêm Tài và trải nghiệm dịch vụ sửa Galaxy Z Fold 3 hư loa, mất âm thanh để nhanh chóng có giải pháp phù hợp, tiết kiệm nhất nhé. 

Galaxy Z Fold 3 - Trang bị loa kép, tái hiện âm thanh sống động

Galaxy Z Fold 3 - Trang bị loa kép, tái hiện âm thanh sống động

Bên cạnh thiết kế gập mở, hệ thống âm thanh Galaxy Z Fold 3 cũng là điểm đột phá với chất âm mạnh mẽ và tiên tiến. Với hệ thống loa kép tích hợp, người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh vòm stereo chất lượng cao, đồng thời giúp tăng cường trải nghiệm xem phim, chơi game và nghe nhạc.

Samsung cũng không ngừng cải tiến âm lượng và chất lượng âm thanh trên Z Fold 3. So với các phiên bản trước, loa stereo của thiết bị này được nâng cấp để cung cấp âm lượng lớn hơn và chất lượng rõ ràng hơn. Công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ âm thanh vòm 3D sống động, cho phép người dùng thưởng thức giải trí tuyệt vời với tai nghe hoặc loa ngoài tương thích.

Không chỉ dừng lại ở đó, Z Fold 3 còn hỗ trợ âm thanh Hi-Res, giúp tái hiện âm thanh với chất lượng cao và chi tiết hơn bao giờ hết. Tích hợp chế độ tăng cường âm thanh khi mở gập, người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ âm thanh quan trọng nào khi sử dụng điện thoại ở chế độ gập lại.

Cách khắc phục lỗi loa Galaxy Z Fold 3 do phần mềm 

Cách khắc phục lỗi loa Galaxy Z Fold 3 do phần mềm 

Những tác động từ lỗi phần mềm có thể khiến cho các hoạt động của phần cứng gặp trục trặc. Nếu loa điện thoại Z Fold 3 có những trục trặc do lỗi phần mềm, bạn có thể thử ngay các cách sau để khắc phục tình trạng này.

  • Kiểm tra cài đặt âm lượng cuộc gọi: Nếu bạn gặp vấn đề về âm lượng cuộc gọi quá nhỏ, hãy kiểm tra cài đặt âm lượng của loa trong điện thoại. Đảm bảo âm lượng được điều chỉnh đúng cách để đảm bảo trải nghiệm cuộc gọi bình thường và tránh những phiền phức không cần thiết.
  • Xóa các ứng dụng bên thứ ba hoặc máy bị nhiễm virus: Các ứng dụng bên thứ ba không đáng tin cậy hoặc máy bị nhiễm virus có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của loa trong điện thoại. Bạn có thể khôi phục lại cài đặt gốc của máy để xóa toàn bộ ứng dụng và mã độc có thể gây ra vấn đề. Nhưng hãy nhớ sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện thao tác này.
  • Cập nhật lại hệ điều hành: Hãy đảm bảo rằng hệ điều hành của điện thoại đang chạy phiên bản mới nhất. Các phiên bản mới của hệ điều hành thường đi kèm với các bản vá lỗi để khắc phục các vấn đề hoạt động, bao gồm cả vấn đề với loa trong. Cập nhật hệ điều hành sẽ giúp cải thiện tình trạng hoạt động của loa trong điện thoại.

Thay loa điện thoại, giải pháp khắc phục triệt để lỗi phần cứng

Thay loa điện thoại, giải pháp khắc phục triệt để lỗi phần cứng

Thay thế loa điện thoại là một giải pháp phổ biến mà nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung sử dụng để khắc phục các vấn đề liên quan đến lỗi phần cứng gây ảnh hưởng đến hệ thống loa trên điện thoại. Dẫn đến thiết bị có tình trạng không phát ra âm thanh, loa rè, chập chờn

Quá trình này liên quan đến việc thay thế cụm loa cũ bằng một cụm loa mới, có chất lượng gần như tương đương với loa zin (loa gốc) máy. Quá trình này không làm tổn hại hay can thiệp vào bất kỳ thành phần nào khác trên máy, giúp đảm bảo độ ổn định cao và an tâm khi sử dụng máy sau khi đã thực hiện sửa chữa.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của việc thay loa trong hoặc ngoài , bạn nên đưa điện thoại đến trung tâm sửa chữa uy tín và có kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện công việc này. Điều này giúp đảm bảo cụm loa mới được thay thế một cách đáng tin cậy và không gây ra bất kỳ vấn đề mới nào cho máy.

Thay sửa Z Fold 3 mất âm thanh nhanh chóng, giá rẻ tại Chiêm Tài 

Thay sửa Z Fold 3 mất âm thanh nhanh chóng, giá rẻ tại Chiêm Tài 

Khi gặp vấn đề với loa điện thoại Z Fold3, việc nhanh chóng đến một trung tâm sửa chữa uy tín như Chiêm Tài để sửa chữa là lựa chọn tốt nhất. 

Dịch vụ sửa loa điện thoại Samsung tại Chiêm Tài cam kết mang đến sự tận tâm và chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sử dụng các linh kiện Samsung chính hãng và áp dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo cụm loa mới được thay thế hoạt động tốt và tái tạo âm thanh chất lượng. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành sửa chữa một cách cẩn thận và chính xác, để đảm bảo rằng hệ thống âm thanh của máy sẽ hoạt động trở lại một cách hoàn hảo sau quá trình sửa chữa. Với Chiêm Tài, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tình cho thiết bị của mình. Đi với đó là những cam kết đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng của chúng tôi: 

  • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp quá trình khắc phục lỗi nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cung cấp thông tin chi tiết, hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện và dịch vụ sửa chữa phù hợp. 
  • Nói không với việc tráo linh kiện, không minh bạch trong quá trình sửa chữa. 
  • Quy trình sửa chữa rõ ràng, sửa chữa nhanh chóng tiết kiệm thời gian. 

Quy trình chi tiết sửa chữa điện thoại Z Fold 3

Quy trình chi tiết sửa chữa điện thoại Z Fold 3

Quá trình sửa chữa điện thoại Samsung tại Chiêm Tài sẽ diễn ra theo các bước như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: Pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Đặt lịch sửa chữa Chiêm Tài hoặc bạn cần bất kỳ hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số tại Hotline 19002667 nhé. Hoặc trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP HCM.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU