Sửa Samsung Galaxy Z Fold 3 lỗi bản lề, kẹt cơ không mở hết được

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
18/04/2024, 08:48 ... .. xxx.xx.
27/10/2023, 09:51 Ngo nguyen hoang minh ... ..quan 8 xxx.xx.66123
30/07/2023, 20:54 Huỳnh Thái Thịnh ... ..m, Đồng Nai xxx.xx.78986

Không thể đóng, gập Z Fold 3 dễ dàng, hoặc không thể mở ra hoàn toàn, cho thấy thiết bị đã gặp phải lỗi kẹt bản lề. Đây là lỗi khá phổ biến và có thể giải quyết nhanh chóng ngay tại Chiêm Tài với dịch vụ sửa Galaxy Z Fold 3 lỗi bản lề, kẹt cơ

Galaxy Z Fold 3 khả năng gập đôi màn hình, hiển thị nội dung đa nhiệm mượt mà

Galaxy Z Fold 3 khả năng gập đôi màn hình, hiển thị nội dung đa nhiệm mượt mà

Galaxy Z Fold 3 là một điện thoại thông minh có thiết kế nắp gập độc đáo. Thiết kế này cho phép người dùng mở rộng màn hình từ một điện thoại thông thường sang một màn hình lớn hơn, tạo ra trải nghiệm đa nhiệm và xem nội dung một cách thoải mái.

Z Fold 3 sở hữu thiết kế bản lề đặc biệt, khi mở ra tạo thành một màn hình rộng hơn, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game, hoặc làm việc đa nhiệm mượt mà. Màn hình chính Z Fold 3 sử dụng công nghệ AMOLED và hỗ trợ tần số làm mới cao. Bên ngoài Z Fold 3 có một màn hình phụ nhỏ hơn, cho phép người dùng xem thông báo, tùy chình nhạc, chụp ảnh tự sướng và thực hiện các tác vụ cơ bản mà không cần mở ra màn hình chính.

Đồng thời, thiết bị sử dụng chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và chống bụi, nước. Nó cũng được trang bị lớp bảo vệ chống trầy xước và chống va đập, giúp bảo vệ màn hình và thiết bị khỏi hư hỏng.

Vì sao Galaxy Z Fold 3 gặp lỗi không thể gập mở ra hết?

Vì sao Galaxy Z Fold 3 gặp lỗi không thể gập mở ra hết?

Samsung - Thương hiệu đi đầu trong những thiết kế điện thoại gập. Khi cho ra mắt cả hai phiên bản Z Flip và Z Fold, độc đáo với khả năng gập dọc và gập ngang đầu tiên. 

Sau nhiều cải tiến và tối ưu thiết kế, đến với thế hệ Galaxy Z Fold 3 với khả năng đóng mở hai màn hình tạo ra không gian giải trí hấp dẫn hơn cho người dùng. Nhưng những trải nghiệm này vẫn có nguy cơ bị gián đoạn khi ở những chiếc Flagship gập ngang gặp phải lỗi về tính năng gập, phổ biến nhất đó là không thể mở ra hết, gập mở nặng tay gặp nhiều trở ngại. 

Đây được các chuyên gia nhận xét là lỗi thường xuất hiện khi điện thoại Z Fold 3 gặp phải tình huống kẹt cơ, bản lề dẫn đến tình trạng không thể gập được hoàn toàn như ban đầu. Tình trạng này thường được ghi nhận bởi người dùng Samsung bởi những nguyên do như: 

  • Bụi và cặn bẩn có thể tích tụ và gây cản trở cho cơ bản lề, khiến nó hoạt động không trơn tru và dẫn đến tình trạng kẹt. Việc sử dụng điện thoại trong môi trường bụi bẩn, hoặc không vệ sinh định kỳ, có thể tăng nguy cơ này.
  • Dùng lực quá mạnh cũng là một trong những nguy do khiến bản lề của điện thoại Samsung bị hỏng. Từ đó dẫn đến việc gập điện thoại trở nên lỏng lẻo hoặc không thể gập được. 
  • Cơ bản lề có thể bị hư hỏng do sử dụng quá nhiều lần, hoặc do va đập, rơi rớt. Hư hỏng này có thể dẫn đến tình trạng kẹt và khó di chuyển của cơ bản lề.

Cách sửa điện thoại Samsung kẹt cơ, lỗi bản lề

Cách sửa điện thoại Samsung kẹt cơ, lỗi bản lề

Để có thể sửa chữa điện thoại Samsung bị kẹt cơ hoặc lỗi bản lề chính xác phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng thiết bị. Tuy nhiên, dưới đây là một số phương pháp thường được sử dụng bởi các kỹ thuật viên sửa chữa để khắc phục vấn đề này:

  • Kiểm tra bản lề: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra bản lề của điện thoại để xác định xem có sự hỏng hóc hoặc vấn đề gì gây ra hiện tượng kẹt cơ. Nếu cần thiết, bản lề có thể được điều chỉnh hoặc thay thế.
  • Vệ sinh và bảo dưỡng: Khi bản lề bị kẹt cơ, có thể do bụi bẩn, mảnh vỡ hoặc các tạp chất khác gây cản trở. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh và làm sạch kỹ càng để đảm bảo hoạt động trơn tru của bản lề.
  • Kiểm tra linh kiện khác: Sự cố kẹt cơ cũng có thể liên quan đến các linh kiện khác trong điện thoại. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định xem có vấn đề gì với các linh kiện khác như cảm biến, cáp kết nối hoặc mạch điện.

Cuối cùng, nếu trong trường hợp bản lề hoặc các linh kiện khác đã hỏng nghiêm trọng, người dùng sẽ được tư vấn thay bản lề Samsung mới để tối ưu chi phí sửa chữa, cũng như là cách tốt nhất để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động tốt như ban đầu. Để biết rõ hơn về cách thức sửa chữa phù hợp và quy trình chi tiết, bạn có thể tham khảo tại dịch vụ Sửa Galaxy Z Fold 3 lỗi bản lề, kẹt cơ tại cửa hàng sửa chữa Chiêm Tài nhé. 

Sửa Galaxy Z Fold 3 lỗi bản lề nhanh chóng, chuyên nghiệp tại TP HCM 

Sửa Galaxy Z Fold 3 lỗi bản lề nhanh chóng, chuyên nghiệp tại TP HCM 

Chiêm Tài chuyên cung cấp các giải pháp sửa Galaxy Z Fold 3 hỏng bản lề giá rẻ và nhanh chóng tại TP HCM. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, luôn được cập nhật các kỹ thuật mới để hỗ có thể cung cấp dịch vụ thay sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Đồng thời chúng tôi cam kết: 

  • Toàn bộ các linh kiện Samsung thay thế đều là hàng zin, chính hãng 100% và giá tốt nhất thị trường.
  • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp quá trình khắc phục lỗi nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và cung cấp thông tin chi tiết, hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện và dịch vụ sửa chữa phù hợp. 
  • Nói không với việc tráo linh kiện, không minh bạch trong quá trình sửa chữa. 
  • Quy trình sửa chữa rõ ràng, sửa chữa nhanh chóng tiết kiệm thời gian. 

Chi tiết quy trình sửa lỗi điện thoại Samsung tại Chiêm Tài 

Chi tiết quy trình sửa lỗi điện thoại Samsung tại Chiêm Tài 

Chiêm Tài cam kết mang đến cho bạn một quy trình sửa chữa điện thoại Samsung hoàn toàn minh bạch. Bạn sẽ được theo dõi trực tiếp toàn bộ quá trình thay linh kiện ngay tại cửa hàng. Chúng tôi đặt chất lượng và trung thực lên hàng đầu, không chấp nhận việc tráo đổi linh kiện hoặc tính phí không đáng có trong quá trình sửa chữa. Tại cửa hàng sửa chữa Chiêm Tài, sự minh bạch và tin tưởng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Đặt lịch sửa chữa hoặc bạn cần bất kỳ hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số tại Hotline 19002667 nhé. Hoặc trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại chi nhánh 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phương 8, Quận 5, TP HCM

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU

toc_container