Thay bộ vỏ Oppo A9 2020

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Trong quá trình sử dụng điện thoại Oppo A9 gặp những tiếp xúc ngoại lực tạo ra những vết xước, nứt vỡ bộ vỏ. Không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong của thiết bị. Giải pháp tốt nhất lúc này cho thiết bị là thay bộ vỏ mới. Và nếu bạn đang tìm một địa điểm cung cấp dịch vụ thay vỏ Oppo A9 với mức giá tốt, thay nhanh lấy liền trong ngày, sử dụng linh kiện chính hãng thì Chiêm Tài sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế hiện đại của Oppo A9 2020

Thiết kế hiện đại của Oppo A9 2020

Về ngoại hình của phiên bản Oppo A9 2020, điện thoại đã được Oppo trang bị một giao diện hiện đại với thiết kế được hoàn thiện cứng cáp. Mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, giúp tăng phần cứng cáp. Thiết kế mặt lưng cũng được trang bị hiệu ứng gradient ấn tượng, giúp thu hút mọi ánh nhìn. 

Không những vậy, đặc điểm mỏng nhẹ của phiên bản điện thoại tầm trung nhà Oppo cũng được đánh giá cao. Với kích thước màn hình hiển thị lên đến 6.53 inch, kích thước tổng thể của thiết bị cũng được tối ưu ở mức 162 x 76.1 x 8.3mm. Trọng lượng cũng chỉ vỏn vẹn 195g cho cảm giác cầm nắm cực kỳ nhẹ nhàng. 

Lựa chọn dịch vụ thay vỏ Oppo A9 2020 uy tín tại Chiêm Tài

Lựa chọn dịch vụ thay vỏ Oppo A9 2020 uy tín tại Chiêm Tài

Nghiệp vụ thay vỏ zin cho những chiếc điện thoại thiết kế đúc nguyên khối luôn là một nghiệp vụ sửa chữa phức tạp. Đòi hỏi ở người thay một nền tảng kiến thức tốt và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời linh kiện được lựa chọn để thay thế cũng cần có tính tương thích cao với thiết bị. Toàn bộ quy trình phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp để không gây ra các hậu quả liên đới cho thiết bị. Điều này làm cho việc lựa chọn một đơn vị sửa chữa giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn dịch vụ thay vỏ Oppo A9 2020 uy tín tại Chiêm Tài

Chiêm Tài tự hào là một trung tâm sửa chữa và thay linh kiện uy tín lâu năm tại TP HCM. Với dịch vụ sửa chữa chất lượng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sửa chữa các thiết bị của mình tại đây. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất, cam kết mang đến sự an toàn và hiệu quả cho quá trình sửa chữa thiết bị. Chúng tôi tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo rằng việc xử lý thiết bị của bạn được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác.

Linh kiện bộ vỏ Oppo A9 2020 zin new đầy đủ màu sắc

Linh kiện bộ vỏ Oppo A9 2020 zin new đầy đủ màu sắc

Tại Chiêm Tài, việc kiểm duyệt nghiêm ngặt các loại linh kiện sử dụng trong nghiệp vụ sửa chữa là rất quan trọng. Theo đó, đối với dịch vụ thay vỏ Oppo A9 tại Chiêm Tài, kỹ thuật viên lựa chọn linh kiện bộ vỏ zin new. Đây là loại linh kiện zin new đã bao gồm đầy đủ phụ kiện như nắp lưng, khung sườn màn hình, khung sườn thân máy, cụm kính camera, nút nguồn, nút volume. Linh kiện loại này sẽ có tỷ lệ lỗi cực kỳ thấp, độ tương thích cao với máy và khi lắp vào smartphone sẽ duy trì được hiệu suất hoạt động ổn định như bình thường. 

Linh kiện bộ vỏ Oppo A9 2020 zin new đầy đủ màu sắc

Linh kiện bộ vỏ tại Chiêm Tài được trang bị đầy đủ 4 màu sắc là xanh, đen, tím  và trắng. Do đó, không chỉ giúp khôi phục ngoại hình vỡ nát của các thiết bị mà người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ thay vỏ nếu muốn thay đổi ngoại hình của máy. Để biết thêm thông tin chi tiết về các linh kiện Oppo tại Chiêm Tài người dùng có thể tham khảo tại Thương hiệu Oppo

Giá thay vỏ Oppo tốt nhất thị trường 

Giá thay vỏ Oppo tốt nhất thị trường 

Đối với lỗi rớt đất, điện thoại va chạm ngoại lực làm nát, vỡ bộ vỏ thì Chiêm Tài sẽ đề xuất phương án sửa chữa là thay bộ vỏ mới cho điện thoại Oppo A9 2020. Chi phí cho dịch vụ sẽ giao động từ 300 - 450 ngàn đồng phụ thuộc vào chất lượng linh kiện. Trước khi sửa chữa, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về lỗi trên thiết bị và nhận báo giá cũng như tư vấn linh kiện. Để tìm hiểu thêm các thông tin về giá sửa chữa và thay thế linh kiện người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Thay bộ vỏ điện thoại Oppo A9 2020 chỉ mất 2 tiếng 

Thay bộ vỏ điện thoại Oppo A9 2020 chỉ mất 2 tiếng 

Một trong những thắc mắc lớn nhất của khách hàng là thời gian sửa chữa thiết bị sẽ mất bao nhiêu lâu? Có thể giao và nhận máy trong ngày không? Tại Chiêm Tài chúng tôi có thể cung cấp được dịch vụ thay vỏ Oppo A9 2020 lấy liền trong ngày. Với thời gian sửa chữa cụ thể sẽ dao động từ 2 đến 4 tiếng tùy tình trạng máy. Đặc biệt, nhờ nguồn cung linh kiện dồi dào nên khi đem máy đến thay thế linh kiện sẽ được hỗ trợ sửa chữa ngay, không cần phải chờ đợi. 

Cam kết của Chiêm Tài đối với dịch vụ sửa chữa

Cam kết của Chiêm Tài đối với dịch vụ sửa chữa

Bên cạnh đó, Chiêm Tài đảm bảo: 

  • Linh kiện Oppo được sử dụng đều là hàng zin, chính hãng 100% và có mức giá tốt trên thị trường 
  • Trang thiết bị sử dụng cực kỳ hiện đại giúp quá trình khắc phục lỗi cực kỳ nhanh chóng và tránh phát sinh các lỗi khác. 
  • Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình có thể cung cấp thông tin một cách chi tiết, hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện và dịch vụ sửa chữa phù hợp. 
  • Quy trình sửa chữa được làm minh bạch, nhanh chóng và nói không với tình trạng tháo linh kiện

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Quy trình thay vỏ Oppo A9 2020 minh bạch và uy tín tại Chiêm Tài 

Quy trình thay vỏ Oppo A9 2020 minh bạch và uy tín tại Chiêm Tài 

Quá trình thay vỏ Oppo A9 2020 tại Chiêm Tài luôn được minh bạch, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp quá trình thiết bị được thay linh kiện hoặc sửa chữa. Đặc biệt, không phải chờ đợi lâu, siêu tiết kiệm khi giao trả máy ngay trong ngày. Chi tiết quy trình sửa chữa diễn ra như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Toàn bộ quá trình giao nhận máy và sửa chữa đều được thực hiện 100% trước mặt khách hàng. Khách hàng được nhân viên hướng dẫn ký tên linh kiện trước khi sửa chữa để đảm bảo không có tình huống tráo linh kiện của khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên lưu giữ lại hình ảnh để đảm bảo chu trình sửa chữa cho quý khách. 

Liên hệ ngay Trung tâm sửa chữa Chiêm Tài Mobile hoặc liên hệ số điện thoại 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU