Thay màn hình Oppo A9 2020

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Thay màn hình điện thoại là một giải pháp sửa chữa hiệu quả đối với những thiết bị gặp tình trạng nứt vỡ màn hình, màn hình không hiển thị, màn hình bị chảy mực, sọc màn hình,..... Tại Chiêm Tài hiện đang cung cấp dịch vụ thay màn hình Oppo A9 2020 với mức giá cực kỳ tốt, sử dụng nguồn linh kiện chính hãng, uy tín và cung cấp dịch vụ thay màn hình lấy liền trong ngày. Liên hệ với Chiêm Tài để đặt lịch sửa chữa ngay nhé!

Màn hình kích thước lớn, chất lượng hiển thị ổn định trên màn hình Oppo A9 2020

Màn hình kích thước lớn, chất lượng hiển thị ổn định trên màn hình Oppo A9 2020

Về màn hình của điện thoại Oppo A9 2020, phiên bản này được trang bị thiết kế màn hình giọt nước với kích thước rộng lên đến 6.5 inch, cùng độ phân giải HD+, tỉ lệ 19:5:9 và đạt đến 90.7% diện tích trải nghiệm. Cho không gian hiển thị lớn, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng từ đọc báo, chơi game đến xem phim. 

Màn hình kích thước lớn, chất lượng hiển thị ổn định trên màn hình Oppo A9 2020

Tấm nền sử dụng màn hình Full HD+ cùng tấm nền IPS LCD mang lại góc nhìn rộng cho hình ảnh hiển thị với màu sắc trung thực cùng độ chi tiết cao. Không những vậy, màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực chất lượng cao giúp đem lại mức độ bảo vệ toàn diện cho máy, tránh hư hỏng hiệu quả. 

Linh kiện màn hình Oppo A9 chất lượng tại Chiêm Tài

Linh kiện màn hình Oppo A9 chất lượng tại Chiêm Tài

Chất lượng linh kiện là một yếu tố quan trọng trong quy trình sửa chữa, lựa chọn được loại linh kiện có độ tương thích cao với máy có thể giúp duy trì được hiệu suất hoạt động như mới và hạn chế được các rủi ro hậu sửa chữa. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, các loại linh kiện tại Chiêm Tài đều được nhập từ những nhà sản xuất uy tín và đều được trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. 

Tại Chiêm Tài đối với dịch vụ thay màn hình cho Oppo A9 chúng tôi có 2 loại linh kiện là màn hình Oppo A9 2020 full IC zin công ty và Màn hình Oppo A9 2020 full LCD. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn loại linh kiện phù hợp với thiết bị. 

Màn hình Oppo A9 2020 full IC zin công ty 

Linh kiện màn hình Oppo A9 chất lượng tại Chiêm Tài

Màn hình Oppo A9 full IC zin công ty phân phối tại Chiêm Tài đảm bảo đáp ứng được tốt các tiêu chí là giá rẻ và khả năng hoạt động tương đương màn hình zin theo máy. Màn hình được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn cao của hãng Oppo. Với thiết kế đúng với thông số của máy, cho khả năng tương thích cao, hiệu suất hoạt động như màn hình chính hãng. Linh kiện bao gồm mặt kính, cảm ứng và khác với các loại màn hình thông thường sản phẩm full IC trên dây nguồn màn hình. 

Màn hình Oppo A9 2020 full LCD universal

Màn hình Oppo A9 2020 full LCD universal

Một lựa chọn màn hình khác người dùng có thể cân nhắc là màn hình Oppo A9 2020 full LCD universal. Loại màn hình này cũng có độ hoàn thiện cao, được nhập khẩu từ các công ty uy tín và là loại màn hình full có đầy đủ các bộ phận và sử dụng tấm nền LCD cũng mang lại hiệu ứng hiển thị sắc nét. Độ tương thích với model máy gốc cũng cao, từ đó, tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể tùy ý lựa chọn linh kiện phù hợp. 

Bên cạnh linh kiện màn hình cho Oppo A9 2020, Chiêm Tài cũng có phân phối các loại linh kiện khác cho các dòng điện thoại Oppo khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về các linh kiện Oppo tại Chiêm Tài người dùng có thể tham khảo tại Thương hiệu Oppo

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thay màn hình Oppo tại Chiêm Tài

Giá cả dịch vụ thay màn hình tốt nhất thị trường

Giá cả dịch vụ thay màn hình tốt nhất thị trường

Trong trường hợp điện thoại Oppo A9 2020 của bạn gặp sự cố do rơi rớt hoặc va chạm mạnh, dẫn đến việc nát và vỡ màn hình, Chiêm Tài sẽ đề xuất phương án sửa chữa bằng việc thay màn hình mới. Chi phí cho dịch vụ này sẽ dao động từ 350 đến 500 ngàn đồng, tùy thuộc vào chất lượng của linh kiện được sử dụng.

Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên của Chiêm Tài sẽ thực hiện một cuộc tư vấn kỹ lưỡng về sự cố cụ thể trên thiết bị của bạn. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp báo giá chi tiết cũng như tư vấn về các lựa chọn linh kiện phù hợp nhất cho trường hợp của mình. Để tìm hiểu thêm các thông tin về giá sửa chữa và thay thế linh kiện người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Thời gian thay màn hình nhanh chóng lấy liền trong 2 tiếng

Thời gian thay màn hình nhanh chóng lấy liền trong 2 tiếng

Một trong những thắc mắc lớn nhất của khách hàng là về thời gian sửa chữa, liệu họ có thể nhận lại thiết bị trong ngày không? Tại Chiêm Tài, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay màn hình Oppo A9 2020 lấy ngay trong cùng một ngày. Thời gian sửa chữa cụ thể sẽ dao động từ 2 đến 4 tiếng, phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của máy.

Đặc biệt, nhờ vào nguồn cung linh kiện phong phú, khi mang máy đến thay thế linh kiện, chúng tôi có thể hỗ trợ sửa chữa ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng thiết bị của họ sẽ được khôi phục hoạt động trong thời gian ngắn nhất có thể.

Cam kết của Chiêm Tài đối với dịch vụ sửa chữa

Cam kết của Chiêm Tài đối với dịch vụ sửa chữa

Chiêm Tài cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua các dịch vụ chất lượng:

  1. Chúng tôi sử dụng đội ngũ linh kiện Oppo chính hãng, hàng zin 100%, với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
  2. Trang thiết bị hiện đại giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tránh được sự phát sinh các vấn đề khác.
  3. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khách hàng tìm mua linh kiện cũng như dịch vụ sửa chữa phù hợp nhất.
  4. Quy trình sửa chữa của chúng tôi được thực hiện một cách minh bạch và nhanh chóng, và chúng tôi không chấp nhận tình trạng tháo rời linh kiện không cần thiết.

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Quy trình thay màn hình Oppo A9 2020 minh bạch và uy tín tại Chiêm Tài

Quy trình thay màn hình Oppo A9 2020 minh bạch và uy tín tại Chiêm Tài 

Quá trình thay màn hình Oppo A9 2020 tại Chiêm Tài luôn được minh bạch, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp quá trình thiết bị được thay linh kiện hoặc sửa chữa. Đặc biệt, không phải chờ đợi lâu, siêu tiết kiệm khi giao trả máy ngay trong ngày. Chi tiết quy trình sửa chữa diễn ra như sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Toàn bộ quá trình giao nhận máy và sửa chữa đều được thực hiện 100% trước mặt khách hàng. Khách hàng được nhân viên hướng dẫn ký tên linh kiện trước khi sửa chữa để đảm bảo không có tình huống tráo linh kiện của khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên lưu giữ lại hình ảnh để đảm bảo chu trình sửa chữa cho quý khách. 

Liên hệ ngay Trung tâm sửa chữa Chiêm Tài Mobile hoặc liên hệ số điện thoại 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU