Danh sách khách đã đặt
Thời gian | Full name | Địa chỉ | Điện thoại |
---|---|---|---|
29/07/2024, 23:54 | pham hung song | ... ..dinh chieu k2 p4 soc trang | xxx.xx.30953 |
Nội dung bài viếtơ>
Samsung Galaxy Z Flip 3 được tích hợp một chiếc màn hình phụ ở phía ngoài giúp theo dõi các thông tin tiện lợi. Tuy nhiên khi gặp các tác động ngoại lực, màn hình này cũng có thể bị nứt vỡ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiển thị. Giải pháp tốt nhất lúc này là thay màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 3. Đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ này ngay nhé. Đây là dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, cam kết sử dụng linh kiện chất lượng, kỹ thuật viên trình độ cao và chính sách bảo hành uy tín.
Trải nghiệm dịch vụ thay màn hình phụ Z Flip 3 chất lượng tại Chiêm Tài
Chất lượng màn hình phụ zin hãng cao cấp
Với cấu trúc mới lạ, gồm hai màn hình, điện thoại Galaxy Z Flip 3 mang đến những trải nghiệm thú vị và cực kỳ tân tiến. Với khả năng giúp người dùng có thể xem nhanh các thông tin, cũng như là các thông báo được gửi tới mà không cần phải mở màn hình chính. Màn hình phụ Z Flip 3 có kích thước 1.9 inch với độ phân giải là 260 x 512 pixel.
Theo đó, khi thay thế màn hình phụ Z Flip 3 tại Chiêm Tài, kỹ thuật viên sẽ chú trọng sử dụng linh kiện màn hình phụ có nắp lưng trên zin hãng tại Chiêm Tài. Đây là linh kiện chất lượng cao, được Chiêm Tài phân phối không qua trung gian nên có mức giá cực tốt. Không những vậy vì là phân loại linh kiện zin hãng nên màn hình phụ này có độ tương thích cao với model máy gốc. Đảm bảo hình ảnh hiển thị ổn định tương đồng với linh kiện gốc của máy.
Thời gian thay màn hình phụ lấy liền trong ngày
Tại Chiêm Tài, chúng tôi có nguồn cung linh kiện phong phú và đội ngũ kỹ thuật viên tận tình và chuyên nghiệp. Do đó, hầu hết các dịch vụ sửa chữa tại đây có thể được thực hiện lấy liền trong ngày.
Với cấu trúc gấp gọn nguyên khối của Samsung Galaxy Z Flip 3, thời gian sửa chữa và bảo trì màn hình có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ lỗi của thiết bị. Kỹ thuật viên cần một khoảng thời gian để thực hiện sửa chữa một cách tỉ mỉ, đảm bảo không gây ra các vấn đề hậu sửa chữa.
Tuy nhiên, nhờ vào nguồn cung linh kiện ổn định và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ thay màn hình phụ Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể được thực hiện trong ngày, với thời gian từ 2 đến 4 tiếng. Điều này giúp bạn có thể sớm sử dụng lại thiết bị một cách thuận tiện và không bị gián đoạn.
Mức giá dịch vụ thay màn hình tốt nhất thị trường
Trước khi thực hiện sửa chữa, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cung cấp thông tin về giá cả, đảm bảo sửa chữa đúng trọng tâm lỗi. Hãy đến với Chiêm Tài để sửa chữa Samsung Galaxy Z Flip 3 với giá cả hấp dẫn và yên tâm rằng thiết bị của bạn sẽ được chăm sóc và khôi phục hoạt động một cách tốt nhất. Để tham khảo các chính sách giá cả của các dòng điện thoại người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Sửa chữa minh bạch trước mặt khách hàng
Bên cạnh đó, quy trình sửa chữa của Chiêm Tài được thực hiện hoàn toàn minh bạch trong tất cả mọi quy trình từ giao nhận máy đến sửa chữa. Theo đó, Chiêm Tài xây dựng chu trình giao nhận máy chuyên nghiệp cho khách ký linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa giúp đảm bảo được không có tình trạng tráo đổi linh kiện của khách. Trong quá trình sửa chữa máy sẽ được thực hiện hoàn toàn trước mặt khách hàng. Kỹ thuật viên cũng lưu lại hình ảnh trong quá trình sửa chữa để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về thiết bị của mình.
Chính sách bảo hành hậu sửa chữa uy tín tại Chiêm Tài
Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip 3 tại Chiêm Tài
Để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình thay linh kiện Samsung nói riêng và các dòng điện thoại khác nói chung, một cách chi tiết với các bước như sau:
Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thiết bị tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng
Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ thay màn hình, mặt kính. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 1900 2667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.