Nội dung bài viếtơ>
Màn hình Samsung Galaxy S21 Plus gặp lỗi sọc màn hình gây khó chịu khi sử dụng? Đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S21 Plus mới với linh kiện thay mới chất lượng, thời gian sửa chữa nhanh chóng với kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm. Liên hệ Chiêm Tài ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
Lý do nên chọn dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S21 Plus tại Chiêm Tài
Giá sửa chữa Samsung Galaxy S21 Plus cực tốt
Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về giá cả và chất lượng linh kiện, đảm bảo sự minh bạch và hài lòng tối đa. Hiện nay, tại Chiêm Tài, chi phí thay màn hình Samsung Galaxy S21 Plus nằm trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, tùy thuộc vào loại linh kiện mà bạn chọn. Đây là mức giá cạnh tranh trên thị trường, đi kèm với cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Để tìm hiểu thêm về mức giá sửa chữa và thay thế linh kiện người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Linh kiện màn hình thay mới chất lượng cao
Bên cạnh là địa điểm cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín tại TP.HCM, Chiêm Tài còn là địa điểm chuyên cung cấp linh kiện chất lượng cao với mức giá cực mềm. Theo đó, đối với nghiệp vụ thay màn hình Samsung Galaxy Plus S21 tại Chiêm Tài, khách hàng sẽ có 2 tùy chọn linh kiện thay mới là màn hình zin Amoled có khung và màn hình zin ép kính có khung và có dây nguồn volume.
Hai phiên bản màn hình này có mức giá chênh lệch nhau, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên để nhận tư vấn rõ hơn. Đồng thời, lựa chọn loại linh kiện phù hợp với tình trạng lỗi của máy.
Thay màn hình lấy liền trong ngày
Tại Chiêm Tài, dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S21 Plus được thực hiện lấy liền trong ngày, với thời gian thay chỉ từ 2 - 4 tiếng. Dù thiết kế liền khối đòi hỏi kỹ thuật cao, quy trình sửa chữa thông minh và nguồn cung linh kiện sẵn có tại Chiêm Tài giúp tối ưu hóa thời gian. Đến với Chiêm Tài, khách hàng sẽ được trải nghiệm giải pháp sửa chữa tiện lợi và nhanh chóng, mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.
Chính sách bảo hành uy tín hậu sửa chữa
Chiêm Tài luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp chính sách bảo hành đáng tin cậy cho mọi thiết bị sửa chữa và thay thế linh kiện. Mỗi thiết bị được sửa chữa hoặc thay linh kiện tại Chiêm Tài đều được bảo hành trong 1 tháng. Nếu linh kiện mới gặp bất kỳ lỗi nào sau sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài.
Cam kết dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng cao
Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Chiêm Tài luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam cho những hoạt động cốt lõi. Từ đó, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với mong muốn mang đến một dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chuyên nghiệp, tiện lợi cho khách hàng. Chiêm Tài đặt ra các cam kết về dịch vụ sửa chữa như sau:
- Sử dụng linh kiện Samsung chính hãng, zin new với độ mới 100%.
- Trình độ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề có kiến thức cao.
- Đội ngũ nhân viên tận tâm, tư vấn rõ ràng cho khách trước khi sửa chữa.
- Hơn 90% dịch vụ sửa chữa có thể thực hiện trong ngày. Với nguồn cung linh kiện sẵn có cùng đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao. Các dịch vụ sửa chữa tại Chiêm Tài có thời gian thực hiện cực kỳ ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.
- Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách hàng - Nói không với tráo linh kiện. Khách hàng được nhân viên hướng dẫn ký tên linh kiện, kỹ thuật viên lưu lại hình ảnh trong quá trình sửa chữa. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện trước sự quan sát của khách.
Với hệ thống quy tắc được đặt ra, Chiêm Tài hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng. Hân hạnh được mang đến dịch vụ sửa chữa với mức giá ưu đãi, chất lượng dịch vụ ổn định.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy S21 Plus tại Chiêm Tài
Để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình thay linh kiện Samsung nói riêng và các dòng điện thoại khác nói chung, một cách chi tiết với các bước như sau:
Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thiết bị tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng
Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ sửa điện thoại Samsung. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 1900 2667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.