Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Khi bạn đang đối diện với tình trạng màn hình hỏng của chiếc Galaxy S22 Ultra và cần một giải pháp nhanh chóng tại TP HCM, hãy đến ngay Chiêm Tài. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay màn hình chính hãng Samsung nhanh chóng, đảm bảo sử dụng linh kiện chất lượng, với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và tìm hiểu chuyên sâu về điện thoại Samsung, giúp bạn sửa chữa điện thoại hiệu quả và an tâm sử dụng.

Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình AMOLED 6.8 inch, độ phân giải cực cao

Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình AMOLED 6.8 inch, độ phân giải cực cao

Màn hình Galaxy S22 Ultra sở hữu kích thước lớn 6.8 inch và tỷ lệ màn hình rộng, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian hiển thị đỉnh cao. Sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X, màn hình này đem đến màu sắc sống động và độ tương phản xuất sắc. Bạn có thể thưởng thức nội dung ảnh và video ở độ phân giải Quad HD+ với độ sắc nét tuyệt hảo.

Tần số quét 120Hz giúp mọi thứ trên màn hình diễn ra mượt mà và tương tác trở nên tự nhiên hơn. Với hỗ trợ cho công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, màn hình làm cho nội dung HDR trở nên sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, tính năng Always-On Display giúp bạn dễ dàng xem thông tin cần thiết mà không cần mở máy. Màn hình Galaxy S22 Ultra không chỉ là một bộ phận của thiết bị, mà còn là điểm đặc biệt tạo nên trải nghiệm sử dụng ấn tượng và thú vị.

Màn hình Galaxy S22 Ultra trắng không hiển thị được, phải làm sao? 

Gặp màn hình Galaxy S22 Ultra trắng không hiển thị nội dung, phải làm sao? 

Hiện tượng điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra trắng màn hình cũng như tên gọi, điện thoại của bạn xuất hiện trạng thái đứng màn hình, không hiển thị bất kỳ nội dung hoặc hình ảnh nào khác, màn hình chỉ hiển thị duy nhất nền trắng. Đây là một vấn đề khá phổ biến có thể xảy ra với các thiết bị thông minh bao gồm điện thoại và máy tính bảng.

Việc này có thể làm gián đoạn công việc hằng ngày đặc biệt là người dùng có tính chất công việc cần phải thường xuyên sử dụng điện thoại hoặc học tập trên máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân và cung cấp các phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng trắng màn hình Samsung

Lỗi màn hình điện thoại Samsung S22 Ultra không hiển thị nội dung, trắng màn hình điện thoại có thể xuất phát từ những hư hỏng sau đây: 

  • Lỗi phần mềm: Một số lỗi phần mềm có thể gây ra tình trạng màn hình trắng, chẳng hạn như việc cố gắng chạy một ứng dụng hoặc hệ điều hành không thành công. 
  • Lỗi phần cứng: Các vấn đề liên quan đến phần cứng, chẳng hạn như cáp màn hình, bo mạch chủ (mainboard), đèn nền hỏng hoặc màn hình LCD có thể dẫn đến tình trạng màn hình trắng. 

Có thể tự sửa lỗi màn hình được không, làm thế nào để giải quyết triệt để tình trạng này? 

Cách khắc phục khi điện thoại bị trắng màn hình 

Cách khắc phục sự cố điện thoại bị trắng màn hình 

Để khắc phục tình trạng lỗi tạm thời, chúng ta có thể thử khởi động lại thiết bị bằng nút vật lý bằng cách giữ nút nguồn từ 10-20 giây cho đến khi điện thoại tắt và bắt đầu khởi động lại. 

Đối với các lỗi hỏng phần cứng được đánh giá là tình trạng nghiêm trọng và cần phải thay linh kiện để có thể cải thiện tình trạng lỗi.

Một trong những giải pháp triệt để và giúp thiết bị hoạt động tốt nhất đó là thay màn hình Samsung Galaxy S22 ultra mới. Giải pháp mang tính ổn định cao, vì tính đồng bộ của linh kiện và hạn chế tình trạng lỗi trước đó có khả năng tiếp diễn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lựa chọn đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm để mang đến hiệu quả tốt nhất khi mang máy đi sửa chữa. 

Dịch vụ thay màn hình điện thoại Samsung uy tín, nhanh chóng tại TP HCM

Dịch vụ thay màn hình điện thoại Samsung uy tín, nhanh chóng tại TP HCM

Chiêm Tài là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để thay màn hình Galaxy S22 Ultra tại HCM. Với dịch vụ chất lượng hàng đầu, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lại thiết bị sau khi đã được sửa chữa tại Chiêm Tài.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến sự an toàn và hiệu quả cho quá trình sửa điện thoại Samsung. Chúng tôi tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được xử lý một cách cẩn thận và chính xác.

Tại Chiêm Tài, chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện Samsung chính hãng và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động tốt sau khi sửa chữa. Chúng tôi hiểu rằng Galaxy S22 Ultra là một sản phẩm cao cấp và đáng giá, vì vậy chúng tôi đặt sự tận tâm và chăm sóc đặc biệt vào từng chi tiết trong quá trình sửa chữa.

Với Chiêm Tài, bạn có thể tin tưởng và tự tin sử dụng lại thiết bị của mình sau khi đã được sửa chữa tại đây. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và đáng tin cậy cho khách hàng, với mục tiêu là đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho thiết bị của bạn.

Chi tiết quy trình thay màn hình Samsung tại Chiêm Tài 

Quá trình sửa chữa điện thoại Samsung tại Chiêm Tài luôn được thực hiện một cách minh bạch và tiến hành trước mắt của người dùng. Tại đây, chúng tôi đảm bảo rằng bạn có thể theo dõi trực tiếp mọi bước của quá trình sửa chữa của thiết bị của bạn. Điều này mang lại sự yên tâm và minh bạch cho bạn trong quá trình sửa chữa.

Đặc biệt, chúng tôi hiểu rằng thời gian của bạn quý báu. Vì vậy, bạn không cần phải chờ đợi lâu. Chúng tôi cam kết giao trả máy ngay trong ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thiết bị hoạt động tốt. Quy trình sửa chữa tại Chiêm Tài sẽ diễn ra như sau: 

Bước 1:Tiếp nhận thiết bị cần sửa chữa tại cửa hàng Chiêm Tài và kiểm tra sơ bộ tình trạng của máy.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Bước 5: Thiết bị sẽ được bộ phận Tester kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa ngay tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP HCM. Để đặt lịch sửa điện thoại Chiêm Tài lấy liền bạn có thể liên hệ ngay tại số Hotline 19002667.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU