Nội dung bài viếtơ>
Việc sử dụng một thời gian và liên tục gặp các va đập ngoại lực vẫn có thể làm chiếc Samsung Galaxy Tab A8 của bạn gặp một số lỗi màn hình như sọc màn hình, chảy mực, tối đen màn hình. Lúc này giải pháp tốt nhất là tiến hành thay màn hình mới. Đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy Tab A8 với giá cực tốt nhé.
Samsung Galaxy Tab A8 - Màn hình rộng 10.5 inch
Samsung Galaxy Tab A8 được trang bị màn hình TFT LCD với kích thước 10.5 inch và độ phân giải 1200 x 1920 Pixels. Mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm thoải mái, rộng lớn và sắc nét. Do đó mà hình ảnh trên máy được hiển thị một cách trung thực với hình ảnh nổi khối, độ sáng màn hình cao.
Hình ảnh trên màn hình Samsung Galaxy Tab A8 được tái tạo một cách sắc nét và mượt mà, với màu sắc sống động và chính xác, ngay cả khi sử dụng thiết bị ở ngoài trời. Đồng thời tỷ lệ khung hình 16:10 cũng gia tăng không gian hiển thị rộng hơn, cực lý tưởng cho người dùng để xem phim, livestream và chơi game.
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thay màn hình Galaxy Tab tại Chiêm Tài
Sửa chữa Galaxy Tab luôn là một nghiệp vụ phức tạp bởi tính nguyên khối của thiết bị. Do đó, việc lựa chọn một trung tâm sửa chữa với dịch vụ chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng giúp người dùng đảm bảo được hiệu suất hoạt động ổn định của thiết bị sau khi thay thế màn hình. Do đó, Chiêm Tài cam kết đem đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa toàn diện với những ưu điểm như sau:
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm: Trình độ, tay nghề của các kỹ thuật viên tại Chiêm Tài luôn được cập nhật và nâng cao qua từng giai đoạn. Giúp nhanh chóng tiếp cận được các công nghệ sửa chữa hiện đại để phù hợp với các thiết bị mới nhất.
- Sử dụng linh kiện chính hãng: Về linh kiện, Chiêm Tài luôn chú trọng sử dụng các linh kiện chính hãng với mức giá phải chăng. Giúp khôi phục hiệu năng của thiết bị như mới với mức giá ưu đãi nhất.
- Sửa chữa uy tín, nói không với tráo linh kiện: Sau 1 thập kỷ hoạt động, Chiêm Tài đã chứng minh được sự uy tín trung thực trong quy trình sửa chữa. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa minh bạch, nói không với tráo linh kiện của khách hàng.
- Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách hàng: Chiêm Tài đã xây dựng một chu trình chuyên nghiệp cho việc giao nhận máy, bao gồm việc khách hàng ký nhận linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa, đảm bảo rằng không có sự tráo đổi linh kiện xảy ra. Trong quá trình sửa chữa, mọi công việc được thực hiện một cách minh bạch trước mặt khách hàng. Kỹ thuật viên cũng lưu lại hình ảnh của quá trình sửa chữa, giúp khách hàng yên tâm về việc bảo quản và sử dụng thiết bị của mình sau khi được sửa chữa.
Với những cam kết trên, Chiêm Tài hân hạnh mang lại quý khác một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín. Để tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa khác tại Chiêm Tài người dùng có thể truy cập danh mục Sửa thiết bị Samsung.
Linh kiện thay thế cho Samsung Galaxy Tab A8 tại Chiêm Tài
Đối với nghiệp vụ thay linh kiện màn hình Samsung Galaxy Tab A8, Chiêm Tài chú trọng lựa chọn loại màn hình zin công ty. Có thể nói đây là loại màn hình có chất lượng tương đương với màn hình gốc, màn tháo máy. Chúng được hoàn thiện với đầy đủ các chi tiết bao gồm mặt kính, cảm ứng và mạch liên kết, đáp ứng tiêu chuẩn thay sửa chữa.
Màn hình Galaxy Tab A8 zin công ty đến từ nhà sản xuất thứ 3 uy tín và chất lượng cao, sản phẩm được sản xuất đúng quy trình, cho ra khả năng tương thích cao, đúng với thông số model máy.
Là sản phẩm không nên bỏ qua khi bạn đang có ý định thay màn hình máy tính bảng Galaxy Tab A8. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Thương hiệu Samsung.
Thời gian thay màn hình Samsung Galaxy Tab A8 mất bao lâu?
Quy trình thay màn hình cho các thiết bị Samsung là một quy trình sửa chữa vô cùng phức tạp bởi thiết kế nguyên khối của thiết bị. Do đó, nó đòi hỏi trình độ kỹ thuật viên ở mức cao, đảm bảo thực hiện quá trình một cách tỉ mỉ để tránh để lại các hậu quả liên đới cho thiết bị. Tại Chiêm Tài thì thay màn hình có thể lấy liền trong ngày với thời gian dao động từ 4-6 tiếng phụ thuộc vào cấu trúc của thiết bị. Từ đó, hỗ trợ người dùng giao nhận máy trong ngày, có máy liền trong ngày cho khách hàng.
Giá sửa chữa màn hình Samsung Galaxy Tab A8 là bao nhiêu?
Trước khi thực hiện sữa chữa, nhân viên sẽ tiến hành báo giá cặn kẽ cho khách hàng về linh kiện sửa chữa và công thay thế. Chiêm Tài cam kết báo giá đúng lỗi, sửa chữa đúng trọng tâm. Để tham khảo thêm các thông tin khác về dịch vụ sửa chữa, khách hàng có thể tham khảo tại giá sửa điện thoại.
Giá sửa chữa thay màn hình Samsung Galaxy Tab A8 có giá công thay là 300 ngàn đồng. Mức giá tổng sẽ cộng thêm giá của linh kiện. Nếu bạn có thắc mắc về thông tin giá cả sửa chữa, liên hệ Chiêm Tài để nhận tư vấn sớm nhất nhé.
Chính sách bảo hành thay màn hình tại Chiêm Tài
Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 3 tháng đối với dịch vụ thay màn hình (chỉ bảo hành lỗi cảm ứng loạn liệt). Đối với các thành phần linh kiện khác sẽ nhận bảo hành 1 tháng Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Tab A8 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài
Khi thay màn hình Samsung Galaxy Tab A8 tại Chiêm Tài bạn sẽ được thay thế màn hình chính hãng, chất lượng tốt, có độ tương thích màn hình cao vì vậy hoàn toàn yên tâm khi thay màn hình tại Chiêm Tài. Không chỉ thế để đảm bảo chất lượng đồng đều của các thiết bị khi thay thế, sửa chữa linh kiện tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng một quy trình thay thế màn hình điện thoại minh bạch và uy tín như sau:
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra
Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....
Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa
Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển giao cho bộ phận tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng
Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và giá sửa chữa tại Chiêm Tài, quý khách có thể gọi vào hotline: 1900 2667 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM. Chúng tôi sẽ hân hạnh phục vụ quý khách với tận tâm và chuyên nghiệp!