Thay màn hình Tecno Spark Go 2023

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Điện thoại Tecno Spark Go 2023 sử dụng một khoảng thời gian bị rớt đất, rớt nước dẫn đến tình trạng vỡ màn hình, loạn liệt cảm ứng,... Giải pháp tốt nhất cho thiết bị là thay màn hình Tecno Spark Go 2023 mới để đảm bảo được hiệu suất hoạt động ổn định của thiết bị. Đến ngay Chiêm Tài để trải nghiệm dịch vụ thay màn hình Tecno Spark Go 2023 với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Màn hình Tecno Spark Go 2023, màn HD rộng 6,6 inch 

Màn hình Tecno Spark Go 2023, màn HD rộng 6,6 inch 

Về màn hình trang bị trên dòng điện thoại giá rẻ Tecno Spark là loại màn hình IPS LCD 6,6 inch HD với tốc độ làm tươi 120Hz với các viền màn hình có được độ mỏng vừa phải cho tỷ lệ màn hình lên đến 90%. Phía trước của điện thoại còn được trang bị camera trước 5MP với thiết kế màn hình giọt nước, tối ưu không gian hiển thị của thiết bị.

Chiêm Tài sử dụng loại linh kiện thay mới nào 

Chiêm Tài sử dụng loại linh kiện thay mới nào 

Để đảm bảo được hiệu suất ổn định cho thiết bị sau khi thay thế linh kiện màn hình. Chiêm Tài cũng cân nhắc lựa chọn loại linh kiện thay mới với độ tương thích cao với model máy gốc, độ bền tốt và hoàn thiện cứng cáp. Từ đó, đảm bảo được thiết bị hậu sửa chữa sẽ không gặp các vấn đề liên đới khác nhau. Tại Chiêm Tài, linh kiện màn hình được sử dụng cho nghiệp vụ sửa chữa màn hình Tecno Spark Go 2023 là màn hình full IC zin công ty

Chiêm Tài sử dụng loại linh kiện thay mới nào 

Bên cạnh loại màn hình Tecno chính hãng, màn hình hàng công ty được Chiêm Tài lựa chọn là loại màn hình có công nghệ tương tự linh kiện zin theo máy. Với chất liệu và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Hãng Tecno. Đảm bảo mang lại trải nghiệm giống với màn hình zin theo máy. 

Màn hình linh kiện Tecno Spark Go 2023 bao gồm trọn bộ mặt kính, cảm ứng và full IC trên dây nguồn màn hình, đáp ứng hiệu suất và khả năng tương thích với khung viền máy cực nhanh và hiệu quả so với các dòng linh kiện thông thường. 

Thời gian thay màn hình Tecno Spark Go 2023 mất bao lâu 

Thời gian thay màn hình Tecno Spark Go 2023 mất bao lâu 

Tại Chiêm Tài, nhờ nguồn cung linh kiện sẵn có và đội ngũ kỹ thuật viên tận tình chuyên nghiệp, 90% các dịch vụ sửa chữa có thể thực hiện lấy liền trong ngày. Thời gian thay màn hình điện thoại Tecno có thể phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của thiết bị. Nếu màn hình bị nứt vỡ nghiêm trọng tạo thành các vết nứt nhỏ, với mật độ mảnh vỡ dày đặc, kỹ thuật viên sẽ cần nhiều thời gian hơn để bóc tách màn hình một cách tỉ mỉ, tránh ảnh hưởng đến linh kiện bên trong thiết bị. Do đó, thời gian tiếp nhận và sửa chữa thiết bị này có thể dao động từ 2 đến 4 tiếng, và người dùng có thể giao và nhận máy trong cùng một ngày.

Quy trình thay màn hình Tecno Spark Go 2023 tại Chiêm Tài 

Quy trình thay màn hình Tecno Spark Go 2023 tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình thay linh kiện Tecno nói riêng và các dòng điện thoại khác nói chung, một cách chi tiết với các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thiết bị tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Dịch vụ thay màn hình Tecno Spark Go 2023 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Dịch vụ thay màn hình Tecno Spark Go 2023 chuyên nghiệp tại Chiêm Tài

Để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng linh kiện trong quá trình thay màn hình Tecno Spark Go 2023, lựa chọn một đơn vị sửa chữa đáng tin cậy sẽ mang lại sự an tâm và an toàn khi sử dụng thiết bị sau khi được sửa chữa.

Theo đó, Chiêm Tài hiện đang là một trong những địa chỉ lâu năm tại TP HCM cung cấp dịch vụ thay màn hình Tecno Spark Go 2023 chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì đồng hồ thông minh, Chiêm Tài tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo kỹ lưỡng và am hiểu sâu về sửa chữa. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, sử dụng linh kiện mới 100% và đạt chuẩn sử dụng.

Giá sửa chữa điện thoại Tecno Spark Go 2023 tại Chiêm Tài

Giá sửa chữa điện thoại Tecno Spark Go 2023 tại Chiêm Tài

Để đem lại độ an tâm cho khách hàng,  chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn chi tiết về giá cả trước khi thực hiện sửa chữa. Theo đó, đối với dịch vụ thay màn hình Tecno Spark Go 2023 tại Chiêm Tài có mức giá dao động từ 400 ngàn đồng - 500 ngàn đồng. Mức giá vô cùng hấp dẫn, cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tận tâm chuyên nghiệp. Để tham khảo các chính sách giá cả của các dòng sản phẩm điện thoại, linh kiện người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách

Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách

Bên cạnh đó, quy trình sửa chữa điện thoại của Chiêm Tài được thực hiện hoàn toàn minh bạch trong tất cả mọi quy trình từ giao nhận máy đến sửa chữa. Theo đó, Chiêm Tài xây dựng chu trình giao nhận máy chuyên nghiệp cho khách ký linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa giúp đảm bảo được không có tình trạng tráo đổi linh kiện của khách. Trong quá trình sửa chữa máy sẽ được thực hiện hoàn toàn trước mặt khách hàng. Kỹ thuật viên cũng lưu lại hình ảnh trong quá trình sửa chữa để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về thiết bị của mình. 

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Chiêm Tài

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Chiêm Tài

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Chiêm Tài

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ thay màn hình, mặt kính. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 19002667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU