Thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018

Đặt hàng trước
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 của bạn đã bị cũ, xuất hiện nhiều vết trầy xước làm mất đi tính thẩm mỹ của thiết bị. Không những vậy, việc sử dụng điện thoại có nắp lưng bị trầy xước nặng còn làm giảm khả năng chịu lực của thiết bị. Ảnh hưởng rất lớn đến phần cứng của máy. Đến ngay Chiêm Tài để thay mới nắp lưng Samsung với giá cực tốt, linh kiện chính hãng, sửa chữa lấy liền trong ngày nhé. 

Thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018

Nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 zin linh kiện tại Chiêm Tài 

Nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 zin linh kiện tại Chiêm Tài 

Khi lựa chọn thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 tại Chiêm Tài, các kỹ thuật viên chọn sử dụng nắp lưng Samsung zin linh kiện. Đây là linh kiện được Chiêm Tài phân phối, nhập hàng từ bên thứ 3 và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng trong quá trình thay nắp lưng.

Nắp lưng này được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của hãng Samsung với độ tương thích cao với model máy gốc. Vật liệu chất lượng cao cho độ bền tốt chống trầy xước và nứt vỡ hiệu quả. Do đó đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các kỹ thuật viên khi tiến hành nghiệp vụ thay nắp lưng tại Chiêm Tài. 

Sản phẩm cũng được cung cấp với đầy đủ chi tiết với khả năng tương thích cực cao. Đối với nắp lưng Samsung A7 2018 thì tại Chiêm Tài cũng cung cấp đủ 4 tùy chọn màu sắc là đen, vàng, xanh, và hồng. 

Thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 mất bao lâu 

Thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 mất bao lâu 

Tại Chiêm Tài với nguồn cung linh kiện sẵn có và đội ngũ kỹ thuật viên tận tình chuyên nghiệp. Do đó, 90% các dịch vụ sửa chữa tại Chiêm Tài có thể thực hiện sửa chữa lấy liền trong ngày. Với cấu tạo nguyên khối của Samsung A7 2018 thời gian sửa chữa và bảo trì nắp lưng có thể tùy thuộc vào mức độ lỗi của thiết bị. Kỹ thuật viên cần thời gian để tỉ mỉ sửa chữa, tránh để lại các vấn đề hậu sửa chữa. Tuy nhiên, nhờ vào nguồn cung linh kiện ổn định và đội ngũ kỹ thuật viên dồi dào. Dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 có thể được thực hiện sửa chữa trong ngày với thời gian dao động từ 2 đến 4 tiếng

Tại sao nên chọn dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 tại Chiêm Tài

Tại sao nên chọn dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 tại Chiêm Tài

Tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy và có uy tín là điều quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của thiết bị sau khi sửa chữa. Chiêm Tài là một trong những lựa chọn hàng đầu tại TP HCM cho dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 với danh tiếng được xây dựng qua nhiều năm hoạt động.

Với sứ mệnh đem lại dịch vụ sửa chữa giá thấp chất lượng cao, Chiêm Tài tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thông minh. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sử dụng linh kiện Samsung mới 100% và tuân thủ nghiêm ngặt các chuẩn mực của nhà sản xuất. Dựa trên niềm tự hào về chất lượng và uy tín, Chiêm Tài hy vọng được phục vụ và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng.

Mức giá thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 cực tốt

Tại sao nên chọn dịch vụ thay nắp lưng Samsung Galaxy A7 2018 tại Chiêm Tài

Trước khi thực hiện sửa chữa, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cung cấp thông tin về giá cả, không có bất kỳ chi phí phát sinh không rõ ràng. Hãy đến với Chiêm Tài để sửa chữa Samsung Galaxy A7 2018 với giá cả hấp dẫn và yên tâm rằng thiết bị của bạn sẽ được chăm sóc và khôi phục hoạt động một cách tốt nhất. Mức giá cụ thể của dịch vụ thay nắp lưng tại Chiêm Tài là 150 ngàn đồng. Để tham khảo các chính sách giá cả của các dòng điện thoại người dùng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách

Thực hiện sửa chữa minh bạch trước mặt khách

Bên cạnh đó, quy trình sửa chữa của Chiêm Tài được thực hiện hoàn toàn minh bạch trong tất cả mọi quy trình từ giao nhận máy đến sửa chữa. Theo đó, Chiêm Tài xây dựng chu trình giao nhận máy chuyên nghiệp cho khách ký linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa giúp đảm bảo được không có tình trạng tráo đổi linh kiện của khách. Trong quá trình sửa chữa máy sẽ được thực hiện hoàn toàn trước mặt khách hàng. Kỹ thuật viên cũng lưu lại hình ảnh trong quá trình sửa chữa để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về thiết bị của mình. 

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Chiêm Tài

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Chiêm Tài

Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng đối với các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa tại Chiêm Tài. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành uy tín cho các thiết bị sửa chữa - thay thế linh kiện tại Chiêm Tài. Theo đó, tại Chiêm Tài các khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 tháng đối với thành phần linh kiện được sửa chữa, thay thế mới. Trường hợp thành phần linh kiện trên sản phẩm bị lỗi sau khi sửa chữa sẽ được nhận lại, kiểm tra và thay mới linh kiện mới. Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành quý khách có thể tham khảo tại Chính sách bảo hành Chiêm Tài

Quy trình thay màn hình Samsung S21 FE tại Chiêm Tài 

Quy trình thay màn hình Samsung S21 FE tại Chiêm Tài 

Để đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ, Chiêm Tài đã xây dựng quy trình thay linh kiện Samsung nói riêng và các dòng điện thoại khác nói chung, một cách chi tiết với các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thiết bị tại cửa hàng và tiến hành kiểm tra

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký tên lên linh kiện: pin, màn hình, nắp lưng,....

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong giao cho bộ phận Tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng

Bước 5: Nhân viên test lại một lần nữa và liên hệ khách hàng đến lấy máy

Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy lần cuối, sau đó nhân viên sẽ xuất hóa đơn và dán tem, ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Quy trình thay màn hình Samsung S21 FE tại Chiêm Tài 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ sửa điện thoại Samsung. Khách hàng có thể truy cập website Chiêm Tài hoặc liên hệ số hotline: 1900 2667 để đặt lịch hẹn sửa chữa và được nhận hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Quy trình thay màn hình Samsung S21 FE tại Chiêm Tài 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU